MUA ĐỒNG HỒ ROLEX Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHÍNH HÃNG UY TÍN?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng? Bạn phân vân không biết mua đồng hồ rolex ở đâu đảm bảo chính hãng, uy tín và phù hợp với kinh tế của bản thân? Đừng lo lắng, bài viết của chúng tôi sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về địa chỉ cửa hàng Rolex chính hãng tại Việt Nam cho bạn đọc tham khảo.

Rolex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đẳng cấp trên thế giới được các dân chơi đồng hồ vô cùng ưa chuộng và thường xuyên săn đón. Thông thường, một mẫu đồng hồ Rolex chính hãng khi về đến Việt Nam thường có giá rất cao và rất hiếm khi được giảm giá, chiết khấu.

Thế nhưng, nhiều khách hàng mua đồng hồ Rolex thường dễ bị hấp dẫn bởi những lời giới thiệu, rao bán những đồng hồ Rolex giá rẻ, chỉ bằng một nửa đến 2/3 giá trị thật từ các gian thương. Khiến cho nhiều người mua phải hàng kém chất lượng mà không hề hay biết.

Mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu uy tín chất lượng?

Các đại lý chính hãng của đồng hồ Rolex tại Việt Nam

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Rolex đã phân phối sản phẩm qua đại lý bán lẻ chính thức của họ được đặt tại 100 quốc gia trên toàn thế giới. Ở Việt Nam cũng có 4 đại lý bán lẻ chính hãng của Rolex. Đó là: Lotte Center, Diamond Plaza, Tràng Tiền Plaza ở Hà Nội và Rex Arcade ở TP Hồ Chí Minh.

Khi mua đồng hồ Rolex tại các đại lý này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm, chất lượng đảm bảo và có chế độ bảo hành tốt nhất. Tuy nhiên, giá bán sản phẩm tại các địa chỉ này thường có giá bán lẻ rất cao và thường chỉ có các mẫu thông dụng.

Nếu bạn muốn đặt những mẫu đồng hồ có độ khan hiếm cao, sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi đồng hồ về tay và có thể lên tới một vài tháng. Trong trường hợp bạn không muốn phải xếp hàng chờ đợi thì sẽ phải trả một khoản phí premium để có thể nhận được đồng hồ sớm hơn những người khác.

Các cửa hàng Rolex chính hãng tại Việt Nam kinh doanh hợp pháp

Một lựa chọn khác phù hợp hơn đối với quý khách hàng hiện nay là mua đồng hồ Rolex chính hãng tại Việt Nam với mức giá dễ chịu tại các cửa hàng là đối tác với các đại lý bán lẻ chính hãng của thương hiệu Rolex ở nước ngoải. Bởi các cửa hàng này đã mua đồng hồ Rolex từ các đại lý đó với số lượng nhiều và lâu dài nên mức giá cũng sẽ được chiết khấu cao hơn so với giá bán lẻ.

Các mẫu đồng hồ Rolex tại các cửa hàng này cũng hoàn toàn giống với 4 đại lý kể trên. Tức là có đầy đủ hộp, sổ, thẻ và được bảo hành chính hãng 5 năm bởi thương hiệu Rolex trên toàn cầu. Ngoài các mẫu đồng hồ Rolex thông dụng, đôi khi người mua còn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ Rolex hiếm với mức giá tốt có sẵn ở các cửa hàng.

Bên cạnh kinh doanh các mẫu đồng hồ mới, các cửa hàng đồng hồ cao cấp uy tín này còn có dịch vụ thu mua các mẫu đồng hồ chính hãng cũ. Tức là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, đầy đủ giấy tờ, phụ kiện. Bạn có thể xem xét mua những sản phẩm này để tiết kiệm kinh tế mà vẫn có thể sở hữu được những phiên bản đồng hồ yêu thích.

Đồng Hồ Chính Hãng - Cửa hàng Rolex chính hãng tại Việt Nam

Là một trong những địa chỉ kinh doanh đồng hồ cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đồng hồ Rolex thật, hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ, sổ,  hộp thẻ và nguồn gốc rõ ràng.

Đồng Hồ Chính Hãng cung cấp đồng hồ Rolex cao cấp chính hãng hàng đầu Việt Nam

Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ yên tâm bởi chất lượng sản phẩm mà còn cảm thấy hài lòng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng khi mua đồng hồ Rolex cao cấp chính hãng.
Tất cả mẫu đồng hồ Rolex chính hãng tại cửa hàng chúng tôi đều được chuyên gia đồng hồ có chuyên môn cao thẩm định, kiểm tra kĩ lưỡng nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và có chế độ bảo hành lâu dài.
Quy trình mua bán đồng hồ Rolex cao cấp tại cửa hàng chúng tôi diễn ra nhanh chóng, minh bạch và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Nếu bạn có nhu cầu sở hữu đồng hồ Rolex cao cấp chính hãng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Address: 5A Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Email: [email protected]
Support 24/7: (+84) 90464 7007

Website: https://dhch.vn/

>> Xem thêm:  chỉnh giờ đồng hồ Rolex