Đồng hồ Omega Constellation Double Eagle Constellation cao cấp

Nếu bạn là một người đam mê những chiếc đồng hồ Omega dáng tròn thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng này. Trong chuyên mục ngày hôm nay, Đồng Hồ Chính Hãng chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm tuyệt đẹp của thương hiệu Omega – Đồng hồ Omega Constellation Double Eagle Chronometer.

1. Đôi dòng lịch sử về bộ sưu tập Omega Constellation

Với bề dày lịch sử hàng trăm năm. Omega đã tạo ra những chiếc đồng hồ cùng nhân loại chinh phục các đỉnh cao từ khám phá vũ trụ rộng lớn tới vùng đại dương sâu thẳm. Tuy nhiên, nhắc đến Omega thì dòng Constellation là dòng đồng hồ huyền thoại, được nhận biết rộng rãi và là một phần không thể thiếu tạo nên lịch sử vàng son của hãng Omega.

Chiếc Omega Constellation được ra mắt lần đầu tiên năm 1952, cái tên Constellation được đặt dựa trên tên của máy bay phản lực sử dụng trong thế chiến thứ 2. Đồng hồ có sẵn trong 3 phiên bản: thép, vàng vàng và vàng hồng kèm theo ba phân khúc của mức độ hoàn thiện sản phẩm ”tiêu chuẩn”, ”sang trọng” và ”đặc biệt sang trọng“.

2. Chi tiết đồng hồ Omega Constellation Double Eagle Constellation

Phiên bản đồng hồ Omega Constellation Double Eagle Chronometer này thực sự là một bản sao hoàn thiện với độ tinh tế sát với bản hãng lên đến 96%, mang lại trải nghiệm thực tế nhất cho người sử dụng.

Đây là một sản phẩm rất phù hợp để kết hợp với mẫu Omega Constellation Manhattan dành cho nữ giới. 2 mẫu này thực sự là một bộ đôi hoàn hảo dành cho các cặp đang yêu nhau muốn trải nghiệm cảm giác đeo đồng hồ đôi cực xịn. 

2.1 Bộ vỏ đồng hồ Omega Constellation 38mm 123.20.38.21.03.001

Khác hoàn toàn cỗ máy Speedmaster 1957 Trilogy, Omega Constellation Double Eagle Chronometer sở hữu đường kính mặt 38mm, thiết kế khá đơn giản với dáng tròn. Bộ vỏ khung của mẫu đồng hồ Omega Rep 1:1 này được làm từ thép không gỉ với 2 bên sườn khung được mài nhẵn và đánh bóng một cách rất tỉ mỉ, bề mặt vỏ được chải xước mang tới giá trị thẩm mỹ cao.

Vỏ khung thép không gỉ có độ cứng cao nên không dễ dàng bị biến dạng khi bị va đập mạnh. Chính vì thế các hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng thường lựa chọn thép không gỉ làm vật liệu chính để chế tác đồng hồ, điều này sẽ giúp việc giữ dáng cho đồng hồ được tốt hơn.

 Bộ vỏ khung của đồng hồ được làm từ thép không gỉ với 2 bên sườn khung được mài nhẵn
Omega Constellation Double Eagle Chronometer ấn tượng với người đối diện bởi vành Bezel được mạ vàng 18k. Đây là vật liệu có quý có độ bóng, sáng tốt và đặc biệt là sắc vàng cao sang và quyền quý.

Vàng khi được lựa chọn để chế tác càng làm tăng thêm giá trị đẳng cấp cho người sử dụng.

Vành Bezel thiết kế dáng tròn ôm trọn phần mặt Dial màu xanh lam với họa tiết hình thoi dập nổi. Không chỉ bị hấp dẫn bởi các họa tiết lạ mắt ở phần mặt số, mọi sự chú ý của người yêu đồng hồ còn đổ dồn về bộ kim trung tâm, bộ cọc số được làm từ vàng 18k sang trọng.

Từng chi tiết ở bộ kim trung tâm và bộ cọc số đều được cắt gọt, đánh bóng vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, điều này càng làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và sự sang trọng cho tuyệt tác thời gian này.

 Omega Constellation Double Eagle Chronometer ấn tượng với người đối diện bởi vành Bezel được mạ vàng 18k

>> Tham khảo: đồng hồ nữ Omega Deville OM107 dây da

2.2 Mặt số đồng hồ Omega Constellation Double Eagle Chronometer

Có thể dễ dàng nhận thấy những chiếc đồng hồ hiện đại sử dụng cọc số La Mã được khắc trực tiếp trên phần Bezel thay vì các vạch chỉ giờ đơn giản trong các phiên bản Vintage cổ điển. Hiện nay, phần Bezel và Claws đóng vai trò thẩm mỹ nhiều hơn là phát huy tính năng thật sự của chúng.

Loại chân kính phẳng Sapphire vốn cần được cố định và bảo vệ bởi phần Bezel cùng với Claws của nó (một loại kẹp cố định) đã dần bị thay thế bởi loại chân kính mới hiện đại, ổn định và bền hơn.

 Hiện nay, phần Bezel và Claws đóng vai trò thẩm mỹ nhiều hơn là phát huy tính năng thật sự của chúng

Trên mặt Dial là thiết kế Dauphine Hands và các cọc vạch chỉ giờ gợi nhắc đến thiết kế trước những chiếc Manhattan hơn là Stick Hands và kiểu số La Mã thường thấy vào các năm 1980.

Cuối cùng là sự hoàn thiện vượt trội của chiếc đồng hồ hiện đại này so với phiên bản trước, các góc cạnh của phần Case được cắt gọt kĩ càng hơn, bề mặt được chau chuốt bóng bẩy, kích thước và độ bền, cứng cáp của sản phẩm là minh chứng cho sự cải thiện chất lượng một cách tổng thể.

3. Kết cấu dây và bộ máy của đồng hồ Omega Constellation

3.1 Thiết kế dây Omega Constellation 123.20.38.21.03.001 chuẩn cao cấp nhất

Phiên bản đồng hồ Omega Constellation Chronometer 123.20.38.21.03.001 sở hữu thiết kế càng nối dây tích hợp, vốn đã và đang trở thành trào lưu sau thành công của các dòng Royal Oak.

Trùng hợp thay, người sáng tạo ra Royal Oak cũng là người thiết kế dòng Constellation, chính là thiên tài nổi tiếng Gerald Genta. Cụ thể hơn, ta có thể thấy mối nối giữa mắt dây giống hệt với mối nối giữa thân vỏ và mắt dây đầu tiên, đem tới trải nghiệm liên tục như bộ vỏ và dây đeo làm từ một khối.

Hoàn thiện cho phần dây đeo của siêu phẩm là chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp với các nếp gấp mềm mại ôm lấy cổ tay của người chủ sở hữu, tạo nên cảm giác vừa vặn và thoải mái khi đeo.

 Thiết kế dây Omega Constellation 123.20.38.21.03.001 chuẩn cao cấp nhất

3.2 Thông số bộ máy Omega Constellation Double Eagle Chronometer

Sản phẩm đồng hồ Omega Constellation Double Eagle Chronometer được sử dụng cỗ máy Omega Caliber 8500. Đây là một cỗ máy siêu linh hoạt với những chi tiết nhỏ tinh tế và tỉ mỉ đem tới những trải nghiệm chân thực cho người dùng.

Thông tin đi kèm: Omega Caliber 8500 là cỗ máy trang bị bánh xe cân bằng. Chúng có trọng lượng siêu nhẹ. Cỗ máy Omega Calibre 8500 được làm từ kim loại thép không gỉ. Trong đó hợp kim 316L và

Titanium là giúp đảm bảo rằng độ bền của bánh xe sẽ tăng lên.

Bộ máy Omega Caliber 8500 đã được chứng nhận Chronometer bởi viện nghiên cứu COSC (Swiss Official Chronometer Testing Institute). Không những vậy Omega Caliber 8500 sẽ được kiểm tra lại lần thứ hai bởi chính Omega sau khi đã đóng vỏ.

Super Clone Caliber 8500 là cỗ máy mang tính biểu tượng nhất mà nhà máy VS phát triển. Bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation của VS đã dành vài năm để cải thiện triển vọng và sự ổn định của bộ máy. Vì vậy ngày nay nó đã đạt được sự hoàn hảo tối ưu.

Ở phiên bản Replica của chiếc Omega Constellation Double Eagle Chronometer 123.20.38.21.03.001. Nhà máy VS đã có một cải tiến lớn về chuyển động, là bánh xe cân bằng màu đen.

Đầu tiên, nhà máy đã tự mình phát triển bộ máy chuyển động Omega Caliber 8500. Và họ đã thực hiện đúng tông màu đen giống với bản chính hãng. Đây là một tiến bộ rất lớn mà họ đã đạt được và rất khó để nhận ra đây là một bản sao.

 Sản phẩm Omega Constellation Double Eagle Chronometer được sử dụng cỗ máy Omega Caliber 8500

3.3 Phụ kiện đi kèm

Khi quý khách hàng đặt mua sản phẩm tại Website Đồng Hồ Chính Hãng sản phẩm sẽ đi kèm các phụ kiện đầy đủ. Bao gồm Hộp – Sổ – Thẻ – Sách hướng dẫn – Tag của thương hiệu Omega.

Qua những ưu điểm kể trên, chúng ta có thể thấy, đồng hồ Omega Constellation Double Eagle Chronometer 123.20.38.21.03.001 phiên bản Replica là một sản phẩm mang hơi hướng của phong cách Vintage hiện đại. Cỗ máy được gia công tỉ mỉ làm tăng lên giá trị cho chính người chủ sở hữu của nó.

>> Xem thêm:  đồng hồ Omega Seamaster