Mẫu đồng hồ Omega Hour Vision Co-Axial Chronometer Annual Calendar

Từ trước tới nay, thương hiệu đồng hồ Omega vẫn thực sự xuất sắc trong việc đặt những điều phi thường trong các thiết kế tưởng chừng “tầm thường”. Đồng hồ Omega Deville Hour Vision là một cỗ máy đồng hồ nhỏ gọn và xuất sắc khi được bổ sung sức mạnh đáng kể từ bộ thoát Co-Axial bên trong bộ máy tự động OMEGA 8501. Cùng Đồng Hồ Chính Hãng tìm hiểu vể mẫu đồng hồ này nhé.

Thông số chi tiết của đồng hồ Omega Hour Vision Co-Axial Chronometer Annual Calendar 431.63.41.22.02.001

TÌNH TRẠNGMới 100% Fullbox hộp, sổ, thẻ
THƯƠNG HIỆUOmega
XUẤT XỨThụy Sĩ
MÃ SẢN PHẨM431.63.41.22.02.001
SIZE MẶT41 mm
KHÓAKhóa gập dấu dây bằng vàng đúc 18k Au750
LOẠI MÁYOmega Calibre 8611 với 39 chân kính, tần số dao động 25200vph, trữ cót 60 giờ
MẶT KÍNHKính Sapphire chống trầy xước, chống lóa
THÂN VỎVàng hồng đúc nguyên khối 18k Au750
LOẠI DÂY Dây da cá sấu màu nâu
TÍNH NĂNG KHÁCTính năng hiển thị ngày giờ, lịch ngày thứ
CHỐNG NƯỚC100 m
BẢO HÀNH
5 năm

Đồng hồ Omega Hour Vision Co-Axial Chronometer Annual Calendar 431.63.41.22.02.001 phù hợp cho những ai?

Đây là một trong những mẫu đồng hồ cao cấp và đẹp nhất nhà Omega. Với thiết kế thời thượng và được làm bằng vật liệu cao cấp là Vàng nên chiếc đồng hồ cực sang trọng và cao cấp. Phù hợp với hầu hết nhu cầu của các khách hàng cần một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng lại đến từ một thương hiệu nổi tiếng thế giới là Omega.

Với vẻ ngoài tinh tế và sang trọng chiếc đồng hồ Omega khi lên tay sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Do vậy chiếc đồng hồ sẽ rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt, các nhà ngoại giao, các siêu sao hay đơn giản các khách hàng cần một chiếc đồng hồ để lên tay sở hữu và sưu tầm để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Đồng hồ Omega Hour Vision Co-Axial Chronometer Annual Calendar 431.63.41.22.02.001 có tốt không?

Đây là một trong những phiên bản cực kì cao cấp, toàn bộ thân vỏ và khóa đều được làm bằng vàng đúc nguyên khối 18k Au750 cực kì cao cấp và sang trọng. Trái tim của chiếc đồng hồ là cỗ máy Omega Calibre in-house của nhà Omega tự nghiên cứu và chế tạo: Omega Calibre 8611 với 39 chân kính, tần số dao động 25200vph, trữ cót 60 giờ. Đây là một trong những cỗ máy cực kì phức tạp và chính xác đạt chuẩn Chronometer của Viện thử nghiệm độ chính xác Thụy Sỹ COSC đảm bảo cho chiếc đồng hồ vận hành cực kì bền bỉ và chính xác.

Ngoài ra chiếc đồng hồ được thiết kế cơ chế máy sử dụng lịch thường niên cực kì phức tạp. Đảm bảo cho người dùng có thể theo dõi giờ, ngày tháng cực kì thuận tiện. Đặc biệt với lịch Annual Calendar thì một năm người dùng chỉ phải chỉnh lịch một lần nên cực thuận tiện trong quá trình sử dụng.

>> Tham khảo: Đồng hồ Omega Deville Prestige

Đặc biệt chiếc đồng hồ sử dụng kính Sapphire nguyên khối dạng Glass Box trên mặt số chính cũng như 4 mặt bên tạo nên một thiết kế cực độc đáo. Đây đều là kính Sapphire nguyên khối trong suốt, có khả năng chống trầy xước rất tốt và rất bền vừa tạo khả năng nhìn rất dễ vừa có tính thẩm mỹ cao.

Mặt đáy thiết kế dạng hở đáy: Rotor dạng tua bin tàu thủy rất đẹp làm bằng vàng, các chi tiết máy được phủ Rhodium sáng loáng cực cao cấp.

Núm Screwdown cũng được làm bằng Vàng, núm này để chỉnh ngày và giờ rất tiện dụng. Ngoài ra núm Screwdown giúp cho chiếc đồng hồ có khả năng chống nước rất tốt.

Đi kèm với chiếc đồng hồ là một bộ khóa bấm dấu dây bằng vàng đúc 18k Au750 cực cao cấp. Bộ khóa này cũng rất cao cấp và thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng đồng hồ. Đây là một bộ khóa gần như cao cấp nhất trong giới đồng hồ, khi lên tay sẽ đem lại cho chủ nhân một sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

Dây đeo làm bằng dây da cá sấu chính hãng nên cực kì mềm mại và bền. Khi lên tay sẽ cực dễ chịu và ôm tay nên sợi dây da này sẽ phù hợp với mọi người chơi khó tính nhất. Đặc điểm của dây da là sẽ phù hợp với nhiều cổ tay, rất mềm và dễ chịu. Khi cần thiết người dùng có thể thay thế bằng những sợi dây da handmade có màu sắc và hoa văn khác cho phù hợp với sở thích, tính cách và mệnh của từng người chơi.

>> Xem thêm: đồng hồ Omega fake cao cấp Seamaster Aqua Terra