Omega là thương hiệu đồng hồ đeo tay được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Đây là thương hiệu đồng hồ rất chú trọng đến kiểu dáng thiết kế và mẫu mã. Chính vì vậy, những đồng hồ Omega luôn được thiết kế chi tiết, đặc biệt tinh xảo, tạo nên sự độc đáo, ấn tượng, hấp dẫn đa số khách hàng. Một trong số đó không thể không kể đến đồng hồ Omega 1384.

Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất Thuỵ Sĩ, với bề dày kinh nghiệm hơn cả 100 năm. Omega ngày càng khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu của mình từ những chiếc đồng hồ sang trọng chất lượng tốt và mẫu mã thiết kế vô cùng tinh xảo.

Ý nghĩa ban đầu của thương hiệu Omega không như ngày nay, mà nó vốn là tên của một trong những cơ cấu chuyển động. Trong Thế chiến thứ II, Omega đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ có kiểu dáng thể thao, độ chính xác cao mà lính bộ binh và các lính không quân đều phải phụ thuộc vào nó. Cái tên Omega dần dần đồng nghĩa với sự khéo léo tinh tế đến từng chi tiết.

Giới thiệu mẫu đồng hồ Omega 1384 

Đồng hồ Omega 1384 chính hãng là dòng đồng hồ cao cấp luôn được thiết kế tinh xảo, độ hoàn hảo chính xác và công nghệ cao cấp, có độ bền và độ sáng tạo bên trong lẫn bên ngoài tốt. Đồng hồ Omega 1384 mang hơi thở hiện đại và phong cách trẻ trung độc đáo với mặt đồng hồ to tròn, các vạch chỉ giờ cách điệu. Ngoài kim chỉ giờ, phút, giây, đồng hồ Omega 1384  còn có biểu tượng chỉ ngày và đêm và xem lịch, tạo nên sự thuận tiện tối đa cho người đeo khi xem xét thời gian.

Đồng hồ Omega 1384 được chế tạo với nhiều vật liệu mới mang đến sự đột phá cao trong công nghệ sản xuất. Được là từ thép không gỉ, mặt đồng hồ mạ vàng, tạo nên sự hài hòa trong màu sắc, đồng thời, giữ cho đồng hồ Omega 1384 luôn được bền màu và sáng bóng qua thời gian. 

>> Tham khảo: Giá đồng hồ Omega Stainless Steel Back Water Resistant

Cách sử dụng và bảo quản đồng hồ Omega 1384

Nên tránh:

- Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.

- Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.

- Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ.

- Không chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt, khi đang đi bơi hay cho tay vào nước.

- Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

- Không sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.

Nên làm:

- Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.

- Tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt và tránh hao pin.

- Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.

- Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.

Giá Đồng hồ Omega 1384 là bao nhiêu?

Hiện nay, giá của đồng hồ Omega 1384  trên thị trường cho các bạn tham khảo là 3.400.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể tùy từng thời điểm và giữa các cửa hàng chuyên cung cấp, phân phối đồng hồ Omega 1384 khác nhau. 

Mua đồng hồ ở đâu uy tín?

Để sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng, bạn nên mua tại những cửa hàng và các trang thương mại điện tử uy tín. Hãy cân nhắc và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định sở hữu một chiếc đồng hồ đáng giá.

Đồng Hồ Chính Hãng là một trong những cửa hàng có độ uy tín cao chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì thế bạn yên tâm mua hàng tại Đồng Hồ Chính hãng, cam kết chính hãng và có thể nhận được chế độ ưu đãi hấp dẫn.

>> Xem thêm: đồng hồ Omega đôi