Ngày nay, đồng hồ đeo tay luôn đóng vai trò như một món đồ trang sức đặc biệt quan trọng đối với mỗi chúng ta. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Omega nói chung và Omega 25 Jewels Swiss Made nói riêng không chỉ giúp các quý cô thể hiện đẳng cấp mà còn tôn lên vẻ đẹp cá nhân. Trong bài viết hôm nay Đồng Hồ Chính Hãng sẽ giới thiệu đến bạn đọc về  dòng sản phẩm đồng hồ  Omega 25 Jewels Swiss Made này.

Omega 25 Jewels Swiss Made – Dòng đồng hồ chính hãng được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Đồng hồ nam Omega có lẽ là món đồ rất nổi tiếng trên thế giới và ai cũng biết đến chúng. Nhưng Omega 25 Jewels Swiss Made thậm chí còn nổi bật hơn và được nhiều chuyên gia đánh giá là chiếc đồng hồ đẳng cấp thế giới.

Bạn có thể kiểm chứng độ “Hot” của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ấn tượng này tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng. Hay các showroom đồng hồ chính hãng hay thậm chí trên các trang thương mại điện tử trên toàn thế giới,…

Thực tế có một điều chúng ta phải thừa nhận đó là giá của nó không phải là một con số nhỏ. Đây chính là lý do vô cùng thuyết phục cho sự ra đời của những mẫu đồng hồ Omega Rep 1 1. Không chỉ vậy, với những trải nghiệm tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người đam mê. Đặc biệt là đàn ông.

Với sự ưu ái dành cho khách hàng, thương hiệu Omega đã tạo ra những chiếc đồng hồ đẹp, sang trọng và thời thượng. Điều này giúp người mặc có vẻ ngoài chuyên nghiệp, quyến rũ và nổi bật giữa đám đông.

>> Tham khảo: đồng hồ Omega dây cao su

Omega sản xuất bao nhiêu mẫu đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made mỗi năm?

Trên thực tế, thương hiệu Omega chưa bao giờ công bố số liệu chính thức về hiệu quả kinh doanh của mình. Tuy nhiên, Internet luôn là công cụ tuyệt vời để thỏa mãn trí tò mò của con người.
 
    Có thể bạn chưa biết: Theo nhiều nguồn tin mà chúng tôi đã tổng hợp, thương hiệu Omega sản xuất khoảng 500.000 chiếc đồng hồ vào năm 2007 và con số này năm 2008 lên tới 600.000 chiếc. Tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tiếp theo, đến năm 2012 đã có khoảng 1,2 triệu chiếc đồng hồ Omega được xuất xưởng. Trong đó mẫu đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made chiếm từ 1 đến 2% tổng sản lượng.


 
Năm 2013, doanh thu của thương hiệu Omega ước tính khoảng 5 tỷ USD. Cụ thể, trung bình mỗi chiếc đồng hồ Omega chính hãng được bán với giá khoảng 10.000 USD và năm nay đã có 500.000 mẫu sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Các điểm nổi bật của đồng hồ Omega Deville Swiss made

Bạn đã biết được gì về chiếc đồng hồ Omega Deville Swiss made? Omega Deville Swiss made có gì nổi bật không? Tại sao nó lại được nhiều người quan tâm và biết đến như vậy? Tất cả những điều đó sẽ được giải thích ngay sau đây. Hãy cùng phân tích chiếc đồng hồ này để đi tìm câu trả lời cụ thể bạn nhé! 

Phong cách thiết kế

Từ lâu, những siêu phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Omega luôn được xem là biểu tượng của sự sang trọng và xa xỉ. Mẫu đồng hồ Omega Deville Swiss made cũng không ngoại lệ. 

Với phong cách thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng trẻ trung và độc đáo trong từng đường nét, Omega Deville Swiss made mang đến cho người dùng nhiều mẫu mã đồng hồ đắt giá với kiểu dáng đa dạng và vô cùng bắt mắt. Cũng chính nhờ sự đầu tư cho vẻ bề ngoài, đồng hồ Omega Deville Swiss made đã giành được sự công nhận của các tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới thông qua các giải thưởng nổi tiếng về thiết kế. Có thể nói, mỗi chiếc đồng hồ Omega Deville Swiss made như một công trình nghệ thuật tinh xảo, tỉ mỉ, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp nao lòng người. 

Vật liệu chế tác 

Là thương hiệu cao cấp, nổi tiếng với những chiếc đồng hồ bạc tỷ, tất nhiên bên cạnh việc đầu tư vào thiết kế, vật liệu chế tác của Omega Deville Swiss made cũng được chọn lọc từ những chất liệu đẳng cấp bậc nhất. 

Vỏ và khóa đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ chất lượng, nổi bật với khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa tốt, giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn bền bỉ cùng thời gian. 

Dây đeo đồng hồ hoặc là dây kim loại không gỉ tương tự như chất liệu chế tác nên vỏ và khóa đồng hồ, hoặc là dây da cao cấp chính hãng. Mỗi chất liệu dây đeo đều có ưu điểm riêng biệt, tương ứng với các phong cách khác nhau: dây kim loại thường được sử dụng để tạo nên cảm giác mạnh mẽ, bền bỉ, sang trọng và cá tính; trong khi đó dây da sẽ tạo cảm giác mềm mại và thời trang hơn, phù hợp với những ai theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, thiết kế dây đeo bằng da còn đề cao hơn tính thoải mái cho cổ tay người dùng trong quá trình đeo đồng hồ. 

Mặt kính đồng hồ được làm từ kính Sapphire. Đây được xem là loại kính tốt nhất thường được các thương hiệu đồng hồ cao cấp sử dụng trong quá trình chế tác các sản phẩm của mình. Kính Sapphire có khả năng chống trầy xước ưu việt cùng độ cứng cao, chống lại tốt các va đập, bảo vệ chiếc đồng hồ của bạn một cách tốt nhất. Không những thế, nổi tiếng với độ sáng bóng cao, chất liệu kính Sapphire còn góp phần tăng độ thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ Omega Deville Swiss made, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình xem thời gian và quan sát các chi tiết bên trong mặt đồng hồ. 

Chất lượng sản phẩm 

Ngay từ trong tên gọi sản phẩm, ông lớn Omega đã phần nào phản ánh chất lượng của những chiếc đồng hồ Omega Deville Swiss made. Bộ máy Swiss made là những bộ máy đạt tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sỹ – tiêu chuẩn cao nhất khẳng định chất lượng vượt trội, được chế tác từ những bậc nghệ nhân tài ba với ít nhất 50% các linh kiện sản xuất tại Thụy Sỹ. 

Khi sử dụng một chiếc đồng hồ, khả năng chịu nước cũng là một yếu tố được phần lớn người dùng quan tâm. Đối với đồng hồ Nam Omega Deville Swiss made, bạn sẽ không cần lo lắng về việc đồng hồ bị vào nước dẫn đến hư hỏng các bộ phận bên trong. Thay vào đó, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ trong quá trình sinh hoạt tiếp xúc với nước hằng ngày, thậm chí có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. 

Đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made giá bao nhiêu?

Những chiếc đồng hồ nam Omega 25 Jewels Swiss Made đến từ thương hiệu Omega không còn xa lạ với những người đam mê đồng hồ. Vậy đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made có giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bảng giá đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made chính hãng dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.
 
Dạo qua các trung tâm mua sắm hay các showroom đồng hồ chính hãng hay các trang web trực tuyến trên toàn thế giới cũng như mạng xã hội. Omega luôn được ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, đặc biệt là những chiếc máy Omega 8800. Chúng mang đến cho khách hàng vẻ ngoài chuyên nghiệp, tinh tế và vô cùng đẳng cấp.


 
Vì vậy, việc lựa chọn chiếc đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made đẹp nhất của hãng này là điều mà người tiêu dùng nữ trên thế giới đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, vấn đề giá cả được phân chia rõ ràng theo từng dòng, thiết kế qua nhiều thập kỷ.
 
Mua đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made chính hãng là một quyết định đầu tư không bao giờ lỗ. Độ bền và sự phổ biến của nó trên toàn thế giới đã đảm bảo rằng đây là một trong những dòng đồng hồ dễ mua và bán lại nhất trên toàn cầu.
 
Dòng sản phẩm đồng hồ Omega tự động 25 Jewels Swiss Made có giá dao động từ 315 triệu đồng đến 700 triệu đồng trên thị trường. Trong số những phân khúc đắt giá nhất là các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Omega Seamaster và Omega Constellation.

Phần kết luận

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made chính hãng.
 
Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn đọc có thể tự giải đáp cho mình câu hỏi “Đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made giá bao nhiêu?” “. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về dòng sản phẩm đồng hồ Omega hay các mẫu khác như đồng hồ Hublot cao cấp. Hãy liên hệ ngay với Đồng Hồ Chính Hãng chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết.

>> Xem thêm: đồng hồ 12 con giáp