TOP 3 đồng hồ Omega đính kim cương đẹp, nên sở hữu ngay

Mang vẻ sang trọng tinh tế, đẳng cấp, đồng hồ Omega đính kim cương đem lại dấu ấn riêng cho người ái mộ. Cùng nhìn lại ngắm 3 mẫu đồng hồ omega đinh kim cương dưới đây nhé.

Vì sao đồng hồ Omega đính kim cương lại có giá trị cao?

Kim cương là một trong những loại đá quý hiếm và có giá trị cao nhất trên thế giới, được xếp thứ nhất trong "ngũ đại bảo thạch". Một viên kim cương tự nhiên cần mất hàng tỷ năm để hình thành. Do sự khai thác không kiểm soát, kim cương trở nên ngày càng hiếm hơn.

Những đặc tính độc đáo của kim cương - như độ bắt sáng tuyệt vời và độ cứng vượt trội - làm cho chúng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng, giàu có và quyền lực. Bên cạnh đó, khả năng chống oxy hóa của kim cương cũng giúp giữ vẻ đẹp lâu dài của chúng. Chính vì những đặc tính này, việc đính kim cương lên các sản phẩm xa xỉ như đồng hồ hay trang sức đã trở thành một cách để tăng giá trị và thu hút sự chú ý của khách hàng tầng lớp thượng lưu.

Có bao nhiêu loại kim cương được dùng trong sản xuất đồng hồ?

Trên thị trường, có 3 loại kim cương là: tự nhiên, tái chế và nhân tạo. Tuy nhiên, trong ngành đồng hồ chỉ sử dụng 2 loại: tự nhiên và nhân tạo.

Kim cương tự nhiên là khoáng sản có tính chất vật lý tuyệt vời, làm bề mặt đánh bóng lâu và tốt. Mỗi năm có khoảng 150 triệu cara kim cương được khai thác, trị giá 10 tỷ USD.

Kim cương nhân tạo được chế tạo từ đá thạch trong phòng thí nghiệm để tạo cấu trúc giống kim cương tự nhiên. Có nhiều chất liệu để tạo kim cương nhân tạo và hai phương pháp được sử dụng là HPHT và CVD.

Tại sao đồng hồ Omega đính kim cương thật không bị mất giá? Có nên đầu tư không?

Chỉ có đồng hồ nạm kim cương tự nhiên/Genuine Diamond mới không bị mất giá trị. Vì hiện nay kim cương tự nhiên đang ngày càng khan hiếm và tăng giá. Tuy nhiên, ngoài kim cương tự nhiên, đồng hồ cũng có thể giữ giá và tăng giá nếu là từ chất liệu xa xỉ. Ngoài ra, chất lượng, bộ máy độc quyền, trình độ chế tác và thương hiệu uy tín cũng là yếu tố giúp đồng hồ không bị mất giá.

Trái lại, đồng hồ kim cương nhân tạo sẽ mất giá trị sau một thời gian sử dụng. Bởi độ bền cũng như của chúng không thể so sánh với kim cương tự nhiên. Kim cương nhân tạo ngày càng được sản xuất phổ biến khiến giá trị của chúng bị giảm đi. Hiện nay, kim cương nhân tạo có mức giá trung bình rẻ hơn 30% so với kim cương tự nhiên.

Cách để sở hữu đồng hồ Omega đính kim cương không bị mất giá

Những chiếc đồng hồ kim cương thật mới có giá trị lâu dài. Vì vậy, khi mua đồng hồ, bạn cần tìm hiểu và chọn mua ở những nơi bán đồng hồ uy tín, có giấy ủy quyền từ các thương hiệu.

Đồng hồ đính kim cương thật sẽ có thẻ chứng nhận Diamond Certificate hoặc Genuine Diamond. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng có trường hợp đồng hồ được cấp thẻ nhưng viên kim cương thật lại bị nhà bán thay thế bằng kim cương nhân tạo. Vì vậy, nên chọn mua ở những cơ sở buôn bán uy tín, lâu đời để đảm bảo chất lượng.

Nếu được đính trên những mẫu đồng hồ của các thương hiệu uy tín, viên kim cương lớn hay nhiều viên kim cương thì càng đắt giá. Đồng thời giá trị của đồng hồ cũng sẽ tăng theo thời gian. Những chiếc đồng hồ có vỏ làm từ vật liệu quý như vàng 18k, bạch kim, kết hợp với tên tuổi thương hiệu lớn và kim cương tự nhiên cũng sẽ tăng giá trị theo thời gian sử dụng.

TOP 3 đồng hồ Omega đính kim cương đẹp, nên sở hữu ngay

Đồng hồ Omega De Ville Trésor

 Bộ sưu tập đồng hồ nữ Omega De Ville Trésor đi kèm nhiều kích cỡ với các vật liệu vỏ khác nhau, màu sắc mặt số và dây đeo. Tất cả đều được trang trí kim cương đẹp mắt và cực kỳ sang trọng khi được đeo trên cổ tay.

 


 
Bộ sưu tập đồng hồ Trésor mới của Omega đã trở thành mặt hàng bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Raynald Aeschlimann, chủ tịch và giám đốc điều hành của Omega cho biết: " Đồng hồ đeo tay dành cho phụ nữ luôn cho phép Omega trở nên sáng tạo và sang trọng trong từng thiết kế, nhưng nhiều người không nhận ra điều này đối với những người phụ nữ trở lại hơn 100 năm nay". "Vì vậy, chúng tôi thực sự muốn tăng cường thêm thông điệp đó và cung cấp những mẫu đồng hồ nữ của chúng tôi nền tảng hiển thị mà họ xứng đáng". Bộ sưu tập Trésor mới có thiết kế và giả cả phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi đang tìm kiếm chiếc đồng hồ cao cấp linh hoạt được chế tạo theo phong cách Thụy Sĩ hàng đầu.

>> Tham khảo: đồng hồ 12 con giáp

Đồng hồ Omega Ladymatic

Kể từ khi được phát hành lần đầu tiên vào năm 2010, Omega De Ville Ladymatic đã dẫn đầu trong thiết kế đồng hồ dành riêng cho phụ nữ, đặc trưng bởi các kiệt tác nữ tính tuyệt đẹp, thể hiện phong cách và sự tinh tế với tất cả niềm tự hào về nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ của Omega. Và rằng, De Ville Ladymatic cũng là một lời ngỏ ý lịch thiệp của Hãng dành cho các khách hàng nữ không chỉ yêu thích bề ngoài của đồng hồ, mà còn quan tâm đến bộ máy bên trong. 

Qua hơn một thập kỷ phát triển, De Ville Ladymatic đã được bổ sung đa dạng các mẫu mã, trong đó có một tuyệt phẩm có thể xem là bất diệt theo thời gian, không chỉ được phái đẹp đặc biệt quan tâm mà còn được các nhà sưu tầm không ngừng săn đón - Omega De Ville Ladymatic Diamond Pink Dial, được công bố trong sự kiện Baselworld năm 2013.

Điểm nổi bật nhất của mẫu đồng hồ Omega Ladymatic này là mặt số làm bằng xà cừ hồng, được trang trí với các pattern độc đáo mà Omega gọi là “Supernova” tạo hiệu ứng như một chiếc váy xếp nếp đang xòe ra từ phía trung tâm mặt số, gợi nên cảm giác thanh lịch và trang nhã với một chút phong cách cổ điển đặc trưng. 

Để hoàn thiện góc nhìn sang trọng cho mặt số đồng hồ màu hồng này, Omega đã sử dụng kim cương tại 11 mốc chỉ giờ và khẩu độ Lịch Ngày tinh tế được đóng trong chiếc khung hơi lõm hình oval tại vị trí 3 giờ. Kim giờ và kim phút kiểu Alpha được sử dụng nhằm tăng cảm giác sắc sảo cho dòng chảy thời gian. Toàn bộ mặt số tinh tế này được bảo vệ bởi ốp kính sapphire chống xước.

Đồng hồ Omega Constellation 

Đồng Hồ Omega Constellation 131.20.25.60.58.001 không quá nổi bật, nhưng gây thương nhớ cho người mộ điệu bởi những viên kim cương cắt tròn lấp lánh được đính chắc ở các mốc chỉ giờ. Sản phẩm được chế tác từ vàng vàng và thép không gỉ, hoạt động bền bỉ, ổn định và chính xác với bộ máy thời gian Quartz Cal 4061.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Omega Constellation 131.20.25.60.58.001 đã gây ấn tượng cho người mộ điệu bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết. Những đường nét được cắt gọt và đánh bóng vô cùng tỉ mỉ, điều mà không có một chiếc đồng hồ thông thường nào có thể có được. Những nét cắt tinh xảo đó chỉ có thể tìm thấy ở những chiếc đồng hồ cao cấp.

Đồng Hồ Constellation 131.20.25.60.58.001 có mặt số, bộ kim trung tâm, bộ cọc số và vành bezel nút chỉnh giờ làm từ vàng vàng, một vật liệu quý thường được sử dụng để làm đồ trang sức màu vàng với vẻ đẹp cuốn hút người đối diện.

Nhưng thế thôi chưa đủ Omega còn thu hút người mộ điệu vào sản phẩm của mình bằng cách đính thêm những viên kim cương lấp lánh ở 12 mốc chỉ giờ trên phần mặt số. Chi tiết này càng làm cho chiếc đồng hồ trở nên lộng lẫy và vô cùng hấp dẫn.

>> Xem thêm: Đồng hồ Omega 25 Jewels Swiss Made