Đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Ra mắt khá sớm, dòng đồng hồ Omega Seamaster đã chính thức đưa tên tuổi Omega trở thành một trong những thương hiệu tốt nhất thế giới. Quả thực, Omega Seamaster đã tạo được danh tiếng rất lớn trên thế giới. Những mẫu đồng hồ đeo tay trong bộ sưu tập Omega Seamaster luôn mang trong mình hơi thở của sự sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm đồng hồ luôn được giới đam mê săn lùng. Trong bài viết này Đồng hồ Chính Hãng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập đó. Mẫu đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1.

1. Giới thiệu đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Omega là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất trên thị trường đồng hồ fake. Về cơ bản, Omega Rep 1:1 600 Seamaster Co Axial Chronometer đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản của người sử dụng.

Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1 cũng có nhiều kiểu dáng cho nam giới lựa chọn, các mẫu này đa dạng về màu sắc và chất liệu dây đeo. Trong thế giới đồng hồ fake cao cấp, Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1 cũng là mẫu đồng hồ hot được nhiều xưởng sản xuất muốn sao chép.

2. Đánh giá chi tiết thiết kế của đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Vỏ của đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Nếu như mẫu đồng hồ Omega Seamaster Professional 600m được làm từ chất liệu gốm sứ thân thiện với người dùng thì Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer được các nhà sản xuất chế tạo bằng thép không gỉ quen thuộc với ngành chế tạo đồng hồ.

Đây là chất liệu đặc trưng cho phong cách đồng hồ mạnh mẽ dành cho các quý ông. Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1 được nhà máy hoàn thiện tỉ mỉ với những đường xước và đánh bóng tinh tế, giúp siêu Omega phản chiếu ánh sáng trong môi trường đầy nắng.

Viền xoay được làm bằng gốm đen. Trong khoảng từ 0 đến 15 phút trên khung bezel, có một miếng chèn màu cam được làm từ chất liệu cao su khá nổi bật trên mặt số màu đen.

Mặt số đồng hồ cơ 2.2 Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Đáng chú ý nhất là mặt số đồng hồ. Dòng Omega Replica được biết đến với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và mạnh mẽ nên mặt số được chế tác với mặt số đen trắng thông thường, tăng khả năng đọc cũng như bắt kịp xu hướng sang trọng thể thao. Điểm nhấn đặc biệt của máy chính là màu cam vô cùng nổi bật.

Đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1 xuất hiện với sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ Omega. Nổi bật trên nền đen là các cọc số và kim hiển thị giờ, phút được làm từ thép không gỉ, cùng với viền đồng hồ tốc độ và kim giây màu trắng vô cùng nổi bật.

Không chỉ vậy, toàn bộ kim đồng hồ đều được phát quang, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Vẫn với tên và logo thương hiệu, bộ sưu tập được đặt ở góc 12 giờ. Cuối cùng, mặt đồng hồ rộng 42mm được bao phủ bởi mặt kính sapphire chống trầy xước, chống chói giúp dễ dàng theo dõi thời gian trong mọi môi trường.

>> Xem thêm: Đồng hồ Omega 2500

Núm đồng hồ cơ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Vương miện cổ chai được bảo vệ bởi hai tai nhỏ trên vỏ đồng hồ. Điều này sẽ giúp đồng hồ không bị hư hỏng nặng khi va chạm. Bạn phải vặn núm vặn một chút để chỉnh giờ và tin tôi đi, núm vặn của Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1 hoạt động mượt mà hơn nhiều so với các thương hiệu cao cấp khác.

Ở vị trí 10 giờ là van Helium, giúp giải phóng khí Helium khi lặn sâu tránh ảnh hưởng của việc thay đổi áp suất quá nhanh. Van Heli của Super Fake Omega Seamaster không được thiết kế tự động. Khi sử dụng phải vặn van để xả khí Helium.

Đánh giá về bộ chuyển động và khóa cài Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Bộ máy đồng hồ 3.1 Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Chiếc đồng hồ fake cao cấp này không chỉ được trang bị bộ chuyển động Calibre 8800 nhái tốt nhất với chức năng giờ, phút và giây chính xác. Đường kính vỏ 42mm là kích thước lớn đối với hầu hết cổ tay nam giới. Nhưng theo xu hướng đồng hồ cỡ lớn hiện nay thì có thể chấp nhận được.

Đồng hồ chất lượng tốt luôn có độ sáng bóng vượt trội. Quá trình đánh bóng cỗ máy thời gian này được hoàn thiện với mức độ khác nhau. Đây là sản phẩm nghệ thuật của những người thợ tài năng và tỉ mỉ.

Bộ dây đeo đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1

Đồng hồ được trang bị dây đeo bằng thép không gỉ. Vỏ thép không gỉ khá dày và chắc chắn. Toàn bộ chiếc đồng hồ cho cảm giác khá nặng nề. Nhưng nó hoàn toàn là một chiếc đồng hồ thép không gỉ rất tốt và cũng là một bản fake cao cấp nhất.

Hoàn thiện với bộ khóa có logo Omega ở trên. Giúp người dùng yên tâm khi đeo chiếc đồng hồ luôn an toàn trên cổ tay.

Địa chỉ mua đồng hồ uy tín, chất lượng

Đến với Đồng Hồ Chính Hãng chúng tôi bạn sẽ được khám phá chiếc đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1 vô cùng sang trọng. Chỉ cần là hàng chính hãng model nào thì ở đây chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất, chúng tôi luôn cập nhật và nắm bắt rõ ràng xu hướng của sản phẩm chính hãng. Vì vậy, sẽ không khó để bạn sở hữu vô số mẫu đồng hồ Omega 600 Seamaster Co Axial Chronometer Rep 1:1, phù hợp với thời trang nhưng có mức giá khá hợp lý.

>> Xem thêm: đồng hồ Omega De Ville Prestige