Đồng hồ Omega Constellation Globemaster Annual Calendar 41mm

Không quá phô trương, Omega hiện nay vẫn là một trong nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam. Nổi tiếng với chất lượng ổn định đi kèm mức giá thành hợp lý, càng ngày càng nhiều người Việt cả nam và nữ đi tìm những mẫu đồng hồ phù hợp. Mẫu đồng hồ Omega Constellation Globemaster Annual Calendar 41mm siêu cao cấp lại chiếm trọn tình yêu của giới mộ điệu bởi thiết kế trang nhã, thanh lịch và thật sự tiện dụng.

Giới thiệu đồng hồ Omega Constellation Globemaster Annual Calendar 41mm siêu cao cấp

Đồng Hồ Omega De Ville Prestige Co-Axial Rep 11 Nam Dây Da Màu Đen nằm trong bộ sưu tập De Ville của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Omega. Đồng hồ Omega De Ville là bộ sưu tập đồng hồ với rất nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó, chiếc Omega De Ville Prestige Co-Xial Replica 11 được coi là một tiêu biểu đại diện cho những điều đã làm nên thành công cho bộ sưu tập đồng hồ De Ville này.

    Khi nói đến những chiếc đồng hồ giả 1:1 mang thương hiệu Thụy Sĩ, chúng ta không thể không nhớ đến những chiếc đồng hồ nổi tiếng mang tên Omega. Thương hiệu này sở hữu vô số bộ sưu tập mang tính chất mang tính thời đại và một trong số đó là chiếc đồng hồ Omega Seamaster siêu cao cấp được cả thế giới ngưỡng mộ vì sự nam tính và mạnh mẽ. Dòng đồng hồ này là lời tuyên bố về đẳng cấp và sự sang trọng.

Omega tập trung phát triển dòng Seamaster và nổi tiếng nhất trong số đó là Lịch thường niên Omega Globemaster. Hãy theo dõi bài viết để cảm nhận đẳng cấp của sản phẩm nhé!!

>> Tham khảo: đồng hồ Omega De Ville Prestige

Thiết kế sang trọng cổ điển

Ngay bên dưới mặt kính của chiếc đồng hồ Omega Globemaster siêu cao cấp, chúng ta nhận ra một họa tiết vô cùng quen thuộc, mặt số tròn và ngôi sao ở vị trí 6 giờ - không chỉ mang tính lịch sử mà còn mang tính biểu tượng. tượng trưng cho sức mạnh.

Mặt số trên mẫu đồng hồ Omega siêu cao cấp có màu trắng tinh khiết, tạo cảm giác rất sâu và bắt sáng cực tốt, được đánh nắng tuyệt vời ở trung tâm.

Các cọc số cũng như kim đều được làm từ thép nung xanh. Các con số được dập nổi, cực kỳ tương phản với mặt số màu trắng. Tôi cho rằng đây là một ý tưởng rất thông minh của Omega vì phương pháp này khiến mọi chi tiết tách biệt với nhau, khiến việc xem giờ cực kỳ dễ dàng. dễ.

Phần thân còn lại được làm bằng thép trắng, được sơn nhám mờ hiện đại, nắp dưới được thiết kế dạng xuyên thấu để bạn có thể nhìn thấy máy bên trong.

Thiết bị cơ khí Thụy Sĩ tương tự như nguyên bản

Vỏ của Super Omega có khả năng chống nước lên đến 50 mét. Chúng chắc chắn và vừa vặn với cổ tay người châu Á. Có một cái gì đó cổ điển và hoài niệm về những giá trị cũ.

Bộ chuyển động Calibre 8913 mạnh mẽ: bộ thoát đồng trục có xu hướng áp dụng những công nghệ sản xuất mới nhất cho dòng sản phẩm Omega Super này. Với dòng chữ Co-axis và Master Chronometer được in trên mặt số vô cùng sắc nét và tinh tế.

Mang sự trẻ trung hiện đại đến cổ tay bạn

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm được chụp tại donghoreplica.com.vn. Xin lưu ý rằng dòng Globemaster có 2 kích cỡ: 39 mm và 41 mm. Kích thước 39 mm là tiêu chuẩn.

Đồng hồ thiết kế dạng vòm nên 39 mm sẽ tương đương với 41 mm của các mẫu truyền thống. Vừa vặn, ôm cổ tay và rất phù hợp với cổ tay người Châu Á. Không hề nhỏ như nhiều khách hàng cảm nhận nếu chỉ nhìn vào hình ảnh.

Lời kết

Quý khách hàng đang tìm nơi bán đồng hồ uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua Đồng Hồ Chính Hãng. Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà bạn cần. Với mức giá ưu đãi nhất, khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm đẳng cấp nhất!

>> Xem thêm: Đồng hồ Omega 802M