Mẫu đồng hồ Omega nữ dây kim loại DeVille cực đẹp tinh tế

Có phải bạn đang tìm mua đồng hồ Omega nữ? Một mẫu đồng hồ Omega nữ đính kim loại với chất lượng tốt, giá cả hợp lý đa dạng và uy tín không ? Hãy cùng tham khảo mầu đồng hồ Omega nữ  dây kim loại Omega DeVille dưới đây nhé.

Giới thiệu đồng hồ Omega nữ dây kim loại

Nhắc đến đồng hồ đeo tay, chắc chắn ai cũng biết đến đồng hồ Omega! Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sỹ, với bề dày lịch sử hơn 150 năm. Đồng hồ Omega nổi tiếng chất lượng, sự sang trọng, vẻ đẹp đẳng cấp và thiết kế vô cùng tinh xảo.

Nguồn gốc khai sinh thương hiệu Omega bắt đầu vào năm 1848 tại La Chaux-de-Fonds – Thụy Sỹ bởi “chàng thanh niên 23 tuổi” Louis Brandt. Ông là một nhà chế tác đồng hồ bỏ túi nổi tiếng , những “tác phẩm đồng hồ” của ông được xem như là kiệt tác lúc bấy giờ.

Trong số những dòng đồng hồ kinh điển nhất của Omega, thì Speedmaster vẫn là một huyền thoại thực sự khi đóng vai trờ “phiêu lưu ký” tham gia chuyến phiêu lưu khoa học vĩ đại nhất của nhân loại vào ngày 20/07/1969. Đó là ngày Omega trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên được lựa chọn để đi lên mặt trăng, với dây đeo bằng da trên cổ tay nhà du hành vũ trụ Buzz Aldrin.

 Đồng hồ Omega nữ dây kim loại Omega DeVille

Cho dù là công nghệ hay thiết kế kiểu cũ hay mới, đồng hồ Omega đã tồn tại qua nhiều năm bằng chính tên tuổi của mình. Cái tên được lấy từ ký tự cuối cùng của bảng chữ cái Hy Lạp – một ký tự nói lên sự hoàn hảo với ý nghĩa không một đối thủ nào so sánh và đánh bại được.

Là một sản phẩm đồng hồ Omega nữ dây kim loại sang chảnh trong phân khúc đồng hồ replica cao cấp, mẫu đồng hồ Omega Deville xinh xắn và nổi bật cá tính phù hợp với mọi phong cách của chị êm và vô cùng dễ phối đồ !

Đồng hồ Omega nữ dây kim loại thép không gỉ 316L mạ màu bạc sáng, đẹp và bền
Đồng hồ Omega nữ dây kim loại với bộ số đơn giản, cùng họa tiết đính viên đá nổi bật ở góc 12h
Đồng hồ Omega nữ dây kim loại mặt xà cừ cao cấp, đổi màu theo góc nhìn cực chất
Viền đồng hồ Omega nữ dây kim loại đính đá Swarovski xinh xắn sáng lấp lánh
  Đồng hồ Omega nữ dây kim loại bản replica tinh tế

Thông số kĩ thuật – Đồng hồ Omega nữ dây kim loại

Đường kính: 33mm
Bề dày mặt. 7mm
Mặt kính: Sapphire chống trầy xước
Bộ máy: Ronda 762 Quartz
Chất liệu: Thép không gỉ 316L mạ PVD
Độ chống nước: 3ATM

Sự nổi bật của đồng hồ Omega nữ đính đá

Những viên đá quý xa xỉ và lộng lẫy đã từ lâu là đồ trang sức không thể thiếu được với phái đẹp. Đặc biệt với những người giàu có thì việc sở hữu những viên đá quý giúp họ thể hiện sự sang trọng, quý phái và độ “chịu chơi”. Hiểu được điều đó, rất nhiều thương hiệu đồng hồ đã thiết kế ra những chiếc đồng hồ đính đá dành cho phái nữ.

Đồng hồ Omega nữ đính đá – khai phá tiêu chuẩn sang trọng thời thượng, những viên đá quý giống như “sức hút” vạn năng đưa mọi người đeo lại gần hơn với những mẫu đồng hồ của họ.

Đồng hồ Omega nữ đính đá – khẳng định kỹ năng chế tác khéo léo và tỉ mỉ bởi độ tinh khiết cũng như màu sắc của đá quý đều phải hoàn hảo tuyệt đối, không có một sự chênh lệch nào.

Đồng hồ Omega nữ đính đá – phối hợp ăn ý với thời trang, dễ kết hợp với các bộ trang phục khác nhau cho những dịp khác nhau như đám cưới hay tiệc tùng sang trọng.

 Đồng hồ Omega nữ dây kim loại đính đá xinh xắn cá tính

>> Tham khảo: Đồng hồ Omega 802M

Ưu điểm của đồng hồ Omega nữ dây kim loại

Ngay từ những buổi đầu xuất hiện, người ta đã lựa chọn dây kim loại cho những chiếc đồng hồ đeo tay chứ không phải bất kỳ chất liệu nào khác bởi vẻ đẹp và tính tiện dụng của loại chất liệu này.

Cấu tạo dây đồng hồ bằng kim loại gồm những mấu kim loại có kích thước bằng nhau được nối bằng những mắt xích. Kích thước của đồng hồ dây kim loại có thể điều chỉnh linh hoạt bằng cách tháo rời hoặc lắp thêm các mắt xích sao cho vừa với tay người đeo. Đặc điểm của loại dây này là tính bền, chắc tay và tính sáng do chất liệu kim loại.

Ngoài ra, Dây kim loại có ưu điểm là độ bền cao và tính sáng do chất liệu kim loại, rất dễ dàng để vệ sinh khi bị bụi bẩn. Hơn nữa đồng hồ dây kim loại thường Không dễ bị oxy hay bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Ý nghĩa của đồng hồ nữ đẹp

Đối với phái đẹp, những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang nữ luôn có một sức mạnh vô hình đặc biệt giúp họ có thể gây ấn tượng sâu sắc với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Đó là ấn tượng về một người phụ nữ thành đạt, biết trân quý thời gian, luôn chỉn chu và đúng giờ.

Đồng hồ là phụ kiện trang sức rất phù hợp để kết hợp với trang phục hàng ngày đi làm, đi chơi của các bạn gái. Đồng hồ đeo tay không những mang đến phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế cho các nàng mà còn thể hiện được xu hướng vẻ đẹp thời trang của người con gái hiện đại.

Chiếc đồng hồ nữ đẹp cũng giúp phái đẹp ghi điểm trong nhiều tình huống, tạo tin tưởng cho nhà tuyển dụng, đối tác làm ăn hay để lại ấn tượng với phái mạnh về người phụ nữ độc lập, tự tin. Chiếc đồng hồ cũng có thể giúp bạn tỏa sáng với bộ đầm sang trọng…

Căn cứ vào nhãn hiệu, dòng máy, thời điểm ra đời và số lượng sản xuất của chiếc đồng hồ, người ta có thể đánh giá được khả năng tài chính của chủ sở hữu. Tuy nhiên, dù ở mức giá trị như thế nào, người đối diện vẫn nghĩ bạn là người chỉn chu, chủ động trong cuộc sống và có kế hoạch.

 Đồng hồ Omega nữ dây kim loại lên tay sang chảnh

Món quà đồng hồ Omega nữ dây kim loại đẹp và ý nghĩa trong tình yêu:

Đồng hồ Omega nữ dây kim loại giúp người ấy quản lý tốt thời gian –  luôn gợi nhắc người ấy nghĩ về bạn.

Đồng hồ Omega nữ dây kim loại tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu – Đó là tình yêu bạn dành cho người ấy là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Cho dù sau này, cuộc sống có thật nhiều khó khăn trắc trở nhưng hai người vẫn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những thử thách đó. Đồng hồ được coi là một món quà mang ý nghĩa vô cùng to lớn.

>> Xem thêm: Đồng hồ Omega Constellation Globemaster