Chi tiết đồng hồ Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001

Đối với những ai yêu thích đồng hồ cổ điển thì dòng sản phẩm Omega Constellation Manhattan là một trong những tượng đài sống của làng đồng hồ cổ điển. Nhắc tới Omega Constellation, người ta ngay lập tức nghĩ đến các mẫu đồng hồ với thiết kế Vintage truyền thống và đậm chất cổ điển được giới thượng lưu săn lùng khắp nơi. Cùng tìm hiểu về mẫu đồng hồ Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001 – một trong những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

1. Giới thiệu đôi nét về bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation Manhattan

Bộ sưu tập Constellation từ lâu đã là biểu tượng của Omega về độ chính xác vô song trong việc chế tác đồng hồ và có thể sánh ngang cùng với cỗ máy Omega bát quái. Với một cái tên được lấy cảm hứng từ các vì sao, bộ sưu tập này đã tái định nghĩa lại các tiêu chuẩn đo thời gian và luôn làm như vậy với vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp.

Năm nay, Omega Constellation Manhattan có bước tiến mới tiếp theo về thiết kế và công nghệ, mang tới 101 mẫu đồng hồ mới cho phụ nữ không chỉ là sự xuất sắc với đa dạng kiểu dáng mà còn ở sự chính xác của dòng đồng hồ nổi tiếng này.

Với phiên bản 27mm, ưu thế của chiếc đồng hồ Omega khi được vận hành bởi bộ máy Master Co-Axial, được đảm bảo bởi tám kiểm tra nghiêm ngặt mà mỗi chiếc đồng hồ đạt chứng nhận Master Chronometer phải vượt qua trước khi được rời khỏi nhà máy.

Những chi tiết thay đổi tinh tế hầu như đều có thể dễ dàng nhận thấy ở hầu hết các bộ phận của dòng đồng hồ biểu tượng này, trong khi vẫn giữ lại được diện mạo nguyên gốc của “Constellation Manhattan” vốn dĩ đã được người hâm mộ yêu thích trong hơn 36 năm.

2. Chi tiết đồng hồ Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001

2.1 Kiểu dáng thiết kế đồng hồ Omega Constellation Manhattan

Đặc điểm chung nổi bật của chiếc đồng hồ Omega Rep 1:1 nằm trong bộ sưu tập Ladies Constellation Manhattan đó chính là thiết kế đơn giản và tinh tế. Và sản phẩm này cũng vậy khi sở hữu dáng tròn cổ điển, mỏng nhẹ với kích thước 27mm phù hợp với phần cổ tay mảnh mai của quý cô.

Điểm thu hút nhất trên chiếc đồng hồ  Omega Constellation dây kim loại Manhattan chính là vành Bezel được mạ vàng hồng cùng nhiều viên kim cương nhân tạo được nạm xung quanh vô cùng lấp lánh và tỏa sáng làm cho chủ nhân khi đeo nổi bật giữa đám đông.

Không chỉ có vành Bezel, mà các nhà chế tác còn đặt 12 viên kim cương nhân tạo đắt đỏ vào trong mặt Dial thay cho 12 khung giờ. Đây có lẽ là thiết kế đáng tiền nhất trên mẫu đồng hồ Constellation dành cho phái đẹp.

2.2 Bộ vỏ đồng hồ Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001

Khi đã xét về tổng thể thiết kế, những model Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001 mang dáng vỏ tròn truyền thống – hình ảnh gợi cho chúng ta về những cỗ máy kỳ hoàng kim đầu thế kỷ 20. Tuy vậy, đây là phiên bản đã được nâng cấp về chất liệu khi hãng Omega đã sử dụng thép không gỉ để tạo nên bộ vỏ cực kỳ hài hòa, bền bỉ.

Để tạo điểm nhấn lung linh hơn cho sản phẩm, vành Bezel đã được nghệ nhân nhà Omega chế tạo từ chất liệu vàng 18K đính kèm 34 viên kim cương đều đặn. Những yếu tố này khi kết hợp vào bộ vỏ sẽ tạo nên một diện mạo sang trọng khó cưỡng lại, một vẻ đẹp siêu thực đáng mơ ước.

>> Tham khảo: Đồng hồ Omega Constellation 8876L

2.3 Mặt số đồng hồ Omega Constellation Manhattan

Về phần kính thì đồng hồ được trang bị kính Sapphire – đây là loại vật liệu có khả năng chống xước tốt nhất hiện nay. Bộ phận kính được chế tác nguyên khối nhằm tăng khả năng tự bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài. Được phủ hai lớp chống lóa giúp người đeo dễ dàng quan sát.

Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001 vẫn là một chiếc đồng hồ tiêu chuẩn với sự có mặt của bộ hai kim được đặt ở trung tâm mặt số. Nhà sản xuất đã lược bỏ những chi tiết thừa và chỉ để lại các cọc kim cương trên nền mặt số trắng giúp người dùng xem giờ một cách nhanh chóng nhất.

Khi nhìn thẳng vào chính diện mặt của đồng hồ. Bạn sẽ chiêm ngưỡng được rõ nét từng chi tiết nằm bên dưới lớp kính Sapphire cực kì sắc nét. Bộ kim được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và toàn bộ được phủ dạ quang giúp theo dõi giờ ngay trong điều kiện thiếu sáng.

3. Kết cấu dây và bộ máy của đồng hồ Omega Constellation Manhattan

3.1 Thiết kế dây đồng hồ Omega 131.25.28.60.52.001 chuẩn cao cấp nhất

Phần dây đeo đồng hồ Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001 cũng hòa vào thiết kế chung khi sử dụng chất liệu thép không gỉ kết hợp với mạ vàng 18K – sự kết hợp tôn lên giá trị bền bỉ và vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian.

Có thể nói, đây sẽ là mẫu đồng hồ lý tưởng đồng hành cùng các quý cô trong suốt cuộc gặp gỡ đối tác và hội họp. Kể cả là trong những hoạt động thường nhật với phong thái sang trọng, yêu kiều và đẳng cấp.

3.2 Thông số bộ máy đồng hồ Omega Constellation Manhattan

Với tuyệt tác như Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001, thương hiệu Omega đã sử dụng bộ máy đáng tin cậy nhất của hãng là Quartz 1376. Bộ máy sản xuất in-house với công nghệ tối tân nhất. Được lắp ráp từ 213 linh kiện, hoạt động với tần số 4Hz và có thể sử dụng trong nhiều năm liền.

Mặc dù sở hữu nhiều linh kiện như vậy nhưng bộ máy này vẫn vô cùng mảnh mai với độ dày chỉ 2.3mm. Khác với những bộ máy thông thường chỉ được hoàn thiện các phần nhìn thấy được, tất cả bộ máy của Omega đều được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, cho dù có bị ẩn giấu phía sau.

3.3 Phụ kiện đi kèm khi mua đồng hồ Omega 131.25.28.60.52.001

Khi quý khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại Website sản phẩm sẽ đi kèm phụ kiện đầy đủ. Bao gồm Hộp – Sổ – Thẻ – Sách hướng dẫn – Tag thương hiệu. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Đồng Hồ Replica với các cửa hàng phân phối khác trên toàn quốc.

Qua những ưu điểm kể trên, chúng ta có thể thấy, đồng hồ Omega Constellation Manhattan phiên bản Replica là một sản phẩm mang hơi hướng của phong cách nữ tính, hiện đại. Cỗ máy được gia công tỉ mỉ làm tăng lên giá trị cho chính người chủ sở hữu chúng.

4. Lời kết

Qua những đánh giá trên cho ta thấy đồng hồ Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001 không chỉ là cỗ máy thông thường mà nó còn ẩn chứa trong đó cả một giá trị to lớn. Còn bạn, bạn có thích siêu phẩm đồng hồ này không? Đây có đúng là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ngay nhé!

>> Tham khảo: Đồng hồ Omega Constellation Globemaster Annual