Đồng hồ Omega đấu trường la mã DeVille OMDV01TR

Đồng hồ Omega đấu trường la mã DeVille OMDV01TR

Tương tự như các thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ khác, kể từ năm 2002 hãng Omega đã tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo từ một loại hình nghệ thuật trường tồn qua mọi thời đại, đó chính là Kiến trúc. Hôm nay, Đồng Hồ Chính Hãng xin phép giới thiệu đến bạn đọc một mẫu đồng hồ Omega đấu trường la mã số hiệu OMDV01TR mang phong cách sang trọng, thời thượng và lịch lãm vượt thời gian.

1. Giới thiệu về đồng hồ Omega đấu trường la mã

Đồng hồ Omega cổ xưa nơi hội tụ rất nhiều cỗ máy thời gian vĩ đại nhằm lưu giữ những giá trị mà Omega đã tạo ra. Trong đó Omega đấu trường la mã là cỗ máy nổi bật nhất.

Nhằm vinh danh những giá trị mà thương hiệu đã học hỏi bằng tầm nhìn chiến lược vượt thời gian, trong năm nay Omega sẽ giới thiệu năm phiên bản đặc biệt từ các bộ sưu tập đồng hồ kinh điển của thương hiệu.

Mỗi một thiết kế đều là sự tôn kính gửi gắm đến những công trình kiến trúc mà tạo phẩm đang hướng tới, thể hiện qua chi tiết đặc trưng trên mặt số, cũng như tạo hình ở nắp lưng.

Có thể bạn chưa biết: Từ khi được Louis Brandt thành lập vào năm 1848, ở thị trấn La Chaux-de-Fonds, Omega đã nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đậm nét thẩm mỹ và trường tồn cùng thời gian.
Đây cũng là điểm chung giữa thương hiệu với những công trình kiến trúc vĩ đại của nhân loại. Điều đó được kiểm chứng qua bốn giá trị cốt lõi, gồm sự đổi mới, tính thẩm mỹ, chức năng và sự trường tồn.

Nghệ thuật kiến trúc đã được ghi vào DNA sáng tạo của Omega và có tầm ảnh hưởng đến tất cả bộ sưu tập của họ. Đồng hồ Omega lên dây đấu trường la mã De Ville OMDV01TR là một tuyệt tác nằm trong số đó.

2. Đồng hồ Omega đấu trường la mã De Ville OMDV01TR – Tinh tế đến từng đường nét

2.1 Tổng quan đồng hồ Omega De Ville OMDV01TR

Nhắc đến Hublot người ta sẽ nhớ đến những cỗ máy thể thao đầy mạnh mẽ, còn nhắc đến thương hiệu Omega là nhắc đến sự hào nhoáng nhưng vẫn cực kỳ đẳng cấp chất lượng. Chiếc đồng hồ Omega Rep 1 1 đấu trường la mã DeVille OMDV01TR cũng đảm bảo được các điểm nổi bật trên.

Xuyên qua lớp kính Sapphire có khả năng chống xước, chống lóa tiện dụng cho người đeo chính là mặt đồng hồ trắng kết hợp với các đường chạm khắc vòng tròn nổi đơn giản nhưng rất tinh tế và cọc vạch càng làm tôn lên nét cổ điển của đồng hồ.

Thiết kế ấy đã tạo ra hình ảnh đấu trường Roma kì vĩ, mà ở góc 3h chính là ô cửa sổ chỉ báo ngày mở ra các vòng tròn bạc mà cũng chính nó đã đóng lại cánh cửa ấy. Hay gần gũi hơn, bạn có thể tưởng tượng ra hình ảnh quảng trường Sapa ở Việt Nam, một vùng đất trữ tình, thơ mộng.

Omega De Ville OMDV01TR được trang bị vỏ thép 316L không gỉ mạ vàng hồng PVD 18k. Đặc biệt hơn là mức chịu nước của nó đạt tới mức hoàn hảo thuận tiện cho mọi hoạt động dù bạn đeo đi rửa tay hay đi mưa, đồng hồ vẫn chạy bình thường.

>> Tham khảo: Đồng hồ Omega Speedmaster 300 Black

2.2 Bộ máy đồng hồ Omega De Ville OMDV01TR ổn định mượt mà

Nằm dưới bề mặt có kích thước vừa vặn với cổ tay phái mạnh 41mm, chính là cỗ máy hoạt động không mệt mỏi Caliber Omega 8500 với thiết kế tự lên dây cót nhờ chuyển động của cánh tay người đeo, đồng thời tích cót năng lượng dự trữ cao.

Lật đồng hồ lại, dưới mặt kính Sapphire trong suốt là cỗ máy đếm giờ được hé lộ ½ động cơ màu bạc. Để phô ra những chuyển động nhịp nhàng của nó và các chân kính yêu kiều.

Cùng các vân Côtes de Genève. Đáy bảo vệ “nhịp tim thời gian” được gắn chặt bởi bốn con ốc để đảm bảo chống thấm nước. Khả năng chống nước của cỗ máy này có thể lên đến 3ATM.

Đây cũng là thiết kế mà Đồng Hồ Replica yêu thích bởi vì nó không quá phô trương, lộ liễu, tạo nên sự tò mò cho chủ sở hữu ở nửa còn lại của cỗ máy, một thiết kế vô cùng đẹp mắt, tinh tế.

2.3 Thiết kế bộ dây khóa độc đáo của đồng hồ Omega đấu trường la mã

Được trang bị bộ dây da cá sấu màu đen giúp tăng thêm vẻ thanh lịch và trang nhã cho chiếc đồng hồ Omega Deville. Thiết kế bộ dây da này được hoàn thiện bằng da thật 100% của nước Thái Lan.

Kết hợp với bộ khóa cài mạ vàng cùng chất liệu với vỏ chống gập. Đảm bảo an toàn cho dây và giúp cho người đeo dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Omega đấu trường la mã với triển vọng và chức năng đơn giản kèm độ sai số thấp. Kiểu dáng sang trọng lịch lãm thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn!

3. Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Omega đấu trường la mã phù hợp

Hãy mua một chiếc đồng hồ Omega đấu trường la mã bản Replica phù hợp với hoàn cảnh và khả năng tài chính của bạn. Khi bạn sử dụng một chiếc xe máy tầm trung và có tài sản khiêm tốn, trên tay là một chiếc Omega tiền tỉ, bao nhiêu người sẽ biết rằng đó là hàng xịn?

Khi bạn sở hữu một chiếc Lexus, Merc,… với tài sản tương đối, trên tay là một chiếc Omega bản Replica thì bao nhiêu người sẽ nhận ra? Mỗi người sẽ có một cách tiêu tiền khác nhau, tuy nhiên hãy một lần thử cách của chúng tôi.

Hãy đến với Đồng Hồ Chính Hãng chúng tôi để được tư vấn và lên tay trực tiếp. Đừng ngại ngần, mua bán nhiều khi là cái duyên. Khách hàng dù có mua hay không mua chúng tôi vẫn tư vấn thông tin chi tiết, nhiệt tình nhất.

4. Lời kết

Đồng hồ Omega đấu trường la mã DeVille OMDV01TR sở hữu thiết kế gọn đẹp, tinh tế nhưng vẫn nổi bật lên được cá tính mạnh mẽ trong đó. Đây cũng chính là lý do làm bao người đều ao ước được sở hữu một chiếc Omega DeVille OMDV01TR trên tay.

>> Xem thêm: đồng hồ Omega Constellation Manhattan

 
Trước Omega Chính Hãng: Đẳng Cấp Sang Trọng và Giá Trị Đầu Tư Không Thể Bỏ Qua
Tiếp theo Chi tiết đồng hồ Omega Constellation Manhattan 131.25.28.60.52.001