Đồng hồ Omega Constellation Globemaster Annual Calendar 41mm

Hôm nay Đồng Hồ Chính Hãng chúng tôi xin giới thiệu đến thương hiệu đồng hồ Omega. Với nguồn gốc khai sinh thương hiệu Omega bắt đầu vào năm 1848 tại La Chaux-de-Fonds – Thụy Sỹ bởi Louis Brandt - một thợ làm đồng hồ bỏ túi.  Qua hơn 170 hoạt động trong ngành công nghiệp đồng hồ, cho đến nay thương hiệu Omega đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh và khẳng định mình trên thương trường quốc tế với những bộ sưu tập nổi tiếng như: Seamaster, Speedmaster, và Constellation. Dưới đây là dòng đồng hồ siêu cấp Constellation Globemaster Annual Calendar 41mm mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Constellation là những chiếc đồng hồ theo thiết kế truyền thống, thừa hưởng đường nét của những chiếc đồng hồ vào thập niên 60.

Và trên tay tôi hiện tại là một cỗ máy mang tên Globemaster Annual Calendar thuộc bộ sưu tập Constellation mang mã hiệu 130.33.41.22.06.001.

Giới thiệu dòng đồng hồ Omega Constellation Globemaster Annual Calendar 41mm

Nhắc đến đồng hồ fake 1:1 mang thương hiệu Thụy Sĩ, ta không thể không nhớ đến những chiếc đồng hồ đình đám mang tên Omega. Thương hiệu này sở hữu vô vàn những bộ sưu tập mang tính thời đại, và một trong số đó là đồng hồ Omega siêu cấp Seamaster được cả thế giới phải ngả mũ thán phục bởi sự nam tính và mạnh mẽ, dòng đồng hồ này là một lời tuyên ngôn về sự đẳng cấp và sang trọng.
Omega tập trung phát triển dòng Seamaster, và nổi danh nhất trong số đó có thể kể đến Omega Globemaster Annual Calendar.

Omega Constellation Globemaster có bộ vỏ làm bằng thép không gỉ, với đường kính 41mm,  dày 14,7mm. Thiết kế của bộ vỏ mang nét đặc trưng của Omega, với phần lớn bề mặt được cà mờ kết hợp với các đường vát cạnh đánh bóng tạo nên một cảm giác mạnh mẽ.

Để gìn giữ được vẻ đẹp qua năm tháng, phần viền bezel được chế tác bằng vonfram chống xước cao đi cùng với thiết kế khía nhỏ đặc trưng của dòng Globemaster.

Hoàn thiện cho tổng thể chiếc đồng hồ chính là dây đeo cá sấu tone xanh nối với phần khoá gập bằng thép, hoà hợp với màu sắc phần mặt số, mang lại phong cách vô cùng năng động cho chủ nhân.

Theo dõi bài viết để cảm nhận sự đẳng cấp của sản phẩm nhé!!

>> Tham khảo: Mẫu đồng hồ Omega Hour Vision Co-Axial Chronometer

Thiết kế cổ điển kiểu dáng thanh lịch

Ngay bên dưới lớp kính của chiếc đồng hồ Omega siêu cấp Globemaster chúng ta nhận ra một khuôn mẫu vô cùng quen thuộc, mặt số được bo tròn trịa và một ngôi sao ngay góc 6 giờ – đó không chỉ là lịch sử mà còn là biểu trưng cho sức mạnh.

Mặt số trên mẫu đồng hồ Omega siêu cấp có màu trắng tinh khôi, cảm giác rất sâu và bắt sáng cực tốt, nó được chải tia trung tâm dạng sun-brush rất tuyệt vời.

Phần cọc số cũng như bộ kim đều làm từ thép nung xanh. Các cọc số dạng nổi, vô cùng tương phản với mặt số màu trắng, tôi cho rằng đây là chủ ý rất thông minh của Omega vì cách làm này khiến cho mọi chi tiết đều tách biệt với nhau, việc xem giờ là vô cùng dễ dàng.

Phần còn lại của thân vỏ còn lại là thép màu trắng, chúng được hoàn thiện kiểu xước mờ khá hiện đại, nắp đáy đằng sau được thiết kế theo dạng xuyên thấu giúp bạn có thể quan sát được cỗ máy bên trong

Trang thiết bị bộ máy cơ Thụy Sỹ giống với bản gốc

Bộ vỏ của chiếc Omega siêu cấp có khả năng chống nước lên tới 50 mét. Chúng chắc chắn và vừa vặn trên cổ tay người Châu Á. Có chút gì đó cổ điển và hoài niệm về những giá trị xưa cũ.

Bộ chuyển động caliber 8913 mạnh mẽ: bộ thoát đồng trục thường có xu hướng áp dụng những công nghệ chế tác mới nhất cho dòng sản phẩm Omega Siêu Cấp này. Với dòng chữ Co-axial và Master Chronometer in trên mặt số vô cùng sắc nét và tinh tế.

Mang sự trẻ trung hiện đại trên cổ tay của bạn

Một vài hình ảnh lên tay thực tế sản phẩm được chụp tại donghoreplica.com.vn. Quý khách hàng lưu ý dòng Globemaster có 2 size 39 mm và 41 mm. Với size 39 mm là chuẩn mực.

Thiết kế đồng hồ dạng tai vòm nên 39 mm sẽ tương đương 41 mm của những dòng truyền thống. Lên tay gọn, ôm và rất phù hợp với cổ tay người Châu Á. Không hề bé như nhiều khách hàng cảm giác nếu chỉ nhìn qua ảnh.

Lời kết

Quý khách hàng đang muốn tìm cho mình một địa chỉ bán đồng hồ uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng thì đừng bỏ lỡ Đồng Hồ Chính Hãng. Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà bạn cần. Với giá thành ưu đãi nhất, khách hàng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm đẳng cấp nhất!

>> Xem thêm: đồng hồ Omega Rep 1:1 Seamaster 215.30.44.21.01.002