Đồng hồ Omega Speedmaster 300 Black Dial Super Fake máy Thụy Sỹ

Chiếc đồng hồ Omega Speedmaster 300 thể thao mà Đồng Hồ Chính Hãng chúng tôi muốn giới thiệu đến giới mộ điệu hôm nay có thiết kế độc đáo vô cùng. Những mẫu đồng hồ Omega rất được ưa chuộng bởi giới thượng lưu. Hãy cùng chúng tôi khám phá cỗ máy đình đám này xem mẫu đồng hồ Omega này có gì đặc biệt mà thu hút khách hàng đến vậy bạn nhé.

1. Đôi nét về Omega Speedmaster 300 Black Dial Super Fake máy Thụy Sỹ

Mặc dù Omega Speedmaster 300 không quá phổ biến trong danh sách Omega Speedmaster Catalogue nhưng nó vẫn có một nét đẹp đặc biệt và được tôn vinh. Speedmaster chính là chiếc đồng hồ đầu tiên hạ cánh trên mặt trăng. Vì vậy trong hầu hết mọi trường hợp chúng tôi gọi Speedmaster là Moonwatch.

Trong thị trường đồng hồ, Speedmaster chính là sản phẩm bán chạy thứ hai của thương hiệu Omega, bên cạnh Seamaster Planet Ocean. Trong khi trước đây, các phiên bản đồng hồ Omega Speedmaster Chronograph, có một khó khăn không thể giải quyết, đó là chức năng bấm giờ kép.

1.1 Thiết kế sao chép Omega Speedmaster 300 gần như sát với bản hãng

Để mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất thì chúng tôi luôn cập nhật, nắm bắt rõ xu hướng của những sản phẩm hàng chính hãng và cho ra đời những cỗ máy Omega Rep 1:1 Speedmaster 300 gần như sát với bản gốc 98%. Do vậy, bạn sẽ không khó để có thể sở hữu được chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Professional, phù hợp thời trang mà có giá thành khá là ổn.

Tất cả mẫu đồng hồ Omega Speedmaster 300 đều được chúng tôi chọn lọc rất cẩn thận trực tiếp từ nhà sản xuất. Do vậy, mỗi 1 sản phẩm đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Cam kết mang tới tay khách hàng các mẫu đồng hồ chất lượng vượt trội và vô cùng xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

1.2 Bộ vỏ của Omega Speedmaster 300 giúp bảo vệ cỗ máy tuyệt đối

Lớp vỏ đồng hồ Omega fake 1:1 được chế tác từ thép không gỉ cao cấp 316l. Sở hữu đường kính 44mm và độ dày 14,5mm, kích thước này khá to so với mẫu Omega Speedmaster Limited Edition 50th Anniversary mà hãng đã giới thiệu trong phiên bản kỉ niệm 50 năm con người đặt chân lên những ngôi sao xa xôi. 

Lớp vỏ cực kỳ chắc chắn giúp bảo vệ tối đa trái tim của cỗ máy thời gian Omega Speedmaster 300. Nó có khả năng chống va đập khá là tốt. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của cỗ máy đình đám này và rất được lòng giới yêu đồng hồ.

Phần tai càng nối dây được chia làm 2 phần riêng biệt: Nó cũng đã được đánh bóng và những tấm ốp ở giữa tai được hoàn thiện tỉ mỉ bằng phương pháp chải xước trên đồng hồ.

OM sử dụng thép không gỉ cao cấp 316L để làm vỏ. Vỏ được đo có đường kính 45mm, trong khi độ dày 19mm. Độ cứng của bộ vỏ thép không gỉ cao cấp 316L đã đạt tới 240HV. Vỏ có độ tương phản cao với các cạnh vỏ được đánh bóng và có các nút bấm chronograph.

1.3 Thiết kế vành và núm của Omega Speedmaster 300

Giữa vành Bezel và lớp vỏ của sản phẩm này được ngăn bởi tấm ốp bằng nhựa silicon đen sần độc đáo. Nút bấm Chronograph được đặt giữa vị trí góc 2 giờ và 4 giờ. Vành bezel của sản phẩm được làm từ gốm ceramic đen chất liệu vô cùng cao cấp của nhà Omega.

Kết hợp với siêu vật liệu ceramic chính là thang đo Tachymeter. Chức năng này dùng để đo tốc độ dựa trên thời gian đã trôi qua trên một quãng đường cố định. Kết quả tính toán của cơ chế này sẽ được đánh dấu trên vòng bezel của mặt đồng hồ.

Đặc biệt chức năng Tachymeter time đo rất chính xác với thời gian chuyển động từ 7.2 giây đến 60 giây. Đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và rất được giới mộ điệu yêu thích.

Và như các mẫu đồng hồ khác cùng dòng, mặt và đáy đồng hồ cũng được phủ bằng một lớp kính Sapphire cao cấp chống trầy xước và chống loá. Đây cũng là một chất liệu cao cấp, chống ăn mòn và giúp khách hàng có thể quan sát các chi tiết trên bề mặt đồng hồ.

Phần núm chỉnh giờ của cỗ máy này được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ và mang nét đặc trưng riêng của thương hiệu Omega. Biểu tượng logo Omega được khắc họa cực kỳ cẩn thận để tạo điểm nhấn độc đáo thu hút khách hàng.

>> Tham khảo: Đồng hồ Omega Constellation Globemaster Annual

1.4 Thiết kế mặt số Omega Speedmaster 300 hiện đại trẻ trung

Mặt số màu đen không chỉ có chi tiết chính xác mà nó còn cho bạn thấy chức năng bấm giờ thực sự. Có hai mặt số nhỏ, mặt số góc 9 giờ là giây nhỏ. Trong khi mặt số nhỏ ở vị trí 3 giờ chính là đồng hồ bấm giờ kép. Để hiển thị đồng hồ bấm thời gian 60 phút và đồng hồ bấm thời gian 12 giờ.

Mặt đồng hồ có thiết kế kim giờ và kim phút màu cam. Kim giây nhỏ ở vị trí phụ 9:00 cũng có màu cam. Kim đồng hồ bấm giờ thứ hai ở trung tâm có đầu màu cam. Các chi tiết màu cam này đã tạo thành độ tương phản cao với nền đen của nó.

Cũng làm tăng khả năng đọc của toàn bộ mặt số. Cọc vạch đánh dấu giờ và bộ kim được áp dụng phủ chất phát quang đặc biệt màu trắng và sẽ phát ra ánh sáng màu xanh lục giúp cho người dùng dễ dàng nhìn giờ ngay cả điều kiện thiếu ánh sáng.

1.5 Bộ máy của Omega Speedmaster 300

Chuyển động Caliber 9900 có bánh xe cân bằng đen của nhà Omega cực kỳ độc đáo và bền bỉ. Tấm chuyển động được hoàn thiện với rotor tự động để Outlook của bộ máy Caliber 9900 giống như bản hãng. Dây đeo bằng da Matt màu đen kết hợp hoàn hảo với toàn bộ kiểu dáng của đồng hồ , với những lỗ bấm nhỏ trên dây đeo được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Cho đến khi xuất hiện nhà máy OM, thương hiệu Omega đã phát triển bộ máy độc quyền của riêng mình. Và đã thành công cài đặt nó trong đồng hồ thép không gỉ Omega Speedmaster 300.

Bản sao bộ máy 9300 của Omega đã giải quyết hoàn toàn vấn đề chronograph kép trong một bộ đếm. Ngày nay, đồng hồ Omega Speedmaster bản sao có một tính năng đồng hồ bấm giờ thực sự như chính hãng, đó là tác phẩm nghệ thuật mới nhất từ ​​nhà máy OM (còn được gọi là JH) tuy là hai tên khác nhau nhưng cùng một nhà máy.

1.6 Bộ dây của Omega Speedmaster 300

Chiếc đồng hồ Omega này được sử dụng bộ dây da đặc trưng. Ngay cả trên những sản phẩm bản sao của Omega cũng theo tôn chỉ tiên phong trong việc sử dụng chất liệu dây da tốt nhất để chế tác.

Dây đeo tay của phiên bản đồng hồ replica này được chế tác theo công thức đặc biệt, một chất liệu vô cùng cao cấp. Đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Với chất liệu dây ca cao cấp, mềm mại, ôm tay sẽ đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho các bạn.

2. Lời kết

Đồng Hồ Chính Hãng tự hào là đơn vị bán đồng hồ fake cao cấp nhất trên thị trường đồng hồ bản sao Việt Nam. Với giá thành phải chăng, chất lượng tuyệt vời, chế độ bảo hành hậu mãi là những tiêu chí quan trọng góp phần làm cửa hàng ngày càng nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng.

Rất nhiều cỗ máy thời gian không riêng gì mẫu đồng hồ Omega Speedmaster 300 cực sang trọng, hết sức đẳng cấp đang chờ các bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ và nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để không bỏ lỡ những sản phẩm đầy thú vị này nhé. Hy vọng với bài viết chúng tôi vừa chia sẻ sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích về các dòng sản phẩm đồng hồ Omega Speedmaster 300.

>> Xem thêm: đồng hồ Omega Constellation Manhattan