TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ ROLEX 2 TỶ MỚI NHẤT 2023

Với những mẫu thiết kế thời thượng, tinh tế và đắt đỏ bậc nhất, đồng hồ Rolex luôn được cả thế giới săn đón mỗi khi ra mắt. Bài viết này Đồng Hồ Chính Hãng sẽ lý giải cho bạn đọc tại sao đồng hồ Rolex lại đắt như vậy và giới thiệu TOP 5 mẫu đồng hồ Rolex 2 tỷ mới nhất năm 2023 cho quý khách hàng tham khảo.

Lý do đồng hồ Rolex đắt đỏ và xa xỉ

Rolex là thương hiệu đồng hồ xa xỉ, giá trị của một số chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rolex có khi còn hơn cả một chiếc xe Ferrari. Vậy do đâu đâu mà đồng hồ thương hiệu này đắt đỏ như vậy?

Vật liệu đắt đỏ, khó chế tác

Đông hồ Rolex được chế tạo từ thép 904L - thép không gỉ cao cấp mà chỉ riêng hãng này sử dụng. Chúng mang đến các ưu điểm vượt trội như chống gỉ tuyệt đối, có độ cứng, độ bền cao và ít bị ăn mòn. Đặc biệt hơn, 904 là loại thép có độ sáng bóng không một vật liệu nào có thể so sánh, đem đến cho các mẫu đồng hồ Rolex sự sang trọng tối đa.

Đẹp, tốt là thế nhưng loại thép 904L cực kỳ khó chế tác. Được biết, hãng Rolex đã chi hàng tỉ đô la để đầu tư vào hệ thống sản xuất nhằm chế tạo thép 904L. Do đó, đây chính là lý do đầu tiên cũng là lý do đóng vai trò quan trọng khiến cho giá trị của một chiếc đồng hồ Rolex đắt đỏ.

Gia công các chi tiết lắp ráp hoàn toàn bằng thủ công

Nếu như quá trình chế tác các linh kiện sẽ được thực hiện bằng công nghệ và robot thì giai đoạn lắp ráp một chiếc đồng hồ Rolex sẽ được thực hiện hoàn toàn thủ công bằng đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Từ mặt đồng hồ đến dây đeo đều sẽ được lắp ráp và kiểm tra cẩn thận trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Sở hữu lò đúc cao cấp

Những chiếc đồng hồ có gắn vàng, bạch kim hay phần lớn lượng thép cũng đều do hãng này tự sản xuất trong lò đúc của mình. Hiện nay, chỉ duy nhất thương hiệu Rolex sở hữu lò đúc vàng nội bộ và có thể tự mình chế tạo vàng. Ngoài ra, hãng Rolex còn có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đá quý riêng biệt để giúp kiểm tra độ tinh khiết trong từng viên đá.

Số lượng sản xuất hạn chế

Một trong những lý do quan trọng thúc đẩy giá trị của một chiếc đồng hồ Rolex cơ chính hãng đó là số lượng hạn chế. Do khâu chế tác cầu kỳ và phức tạp cùng công đoạn nghiên cứu khá lâu nên hãng Rolex chỉ cho ra mắt một triệu sản phẩm mỗi năm. Hãng luôn muốn đem đến sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng của mình nên họ luôn tuân thủ quy trình lắp đặt mà không tập trung vào số lượng.

Top 5 mẫu đồng hồ 2 tỷ mới nhất năm 2023

Rolex Day-Date 128345RBR-0069 Everose gold lịch lãm

Rolex Day-Date 128345RBR-0069 Everose gold - mặt số đá aventurine xanh kim cương là mẫu đồng hồ của thương hiệu Rolex, với kích cỡ mặt số 36 mm dành cho các quý ông sang trọng, lịch lãm. Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy tự động có xuất xứ từ Thụy Sĩ, nó có thể vận hành trong thời gian dài, có giá trị sưu tầm và độ bền cao.

Chất liệu vỏ của chiếc Day-Date 128345RBR-0069 Everose gold được chế tác từ Vàng khối, sang trọng nhất trong giới đồng hồ. Đồng hồ vàng khối luôn là khao khát của những người đam mê đồng hồ. Chiếc đồng hồ này được trang bị dây kim loại bền bỉ, lịch lãm. Chất liệu kính làm từ Sapphire đem lại khả năng chống xước cao và chống lóa tuyệt vời. Giá khoảng 2.260.000.000 VNĐ

Rolex Cosmograph Daytona 40 116506-0001 Mặt Số Ice-Blue Dây Oyster Thép sang trọng

Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona 40 116506-0001 Mặt Số Ice-Blue Dây Oyster Thép là mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp lịch lãm đặc biệt dành cho các tín đồ đam mê phong cách thể thao của Rolex. Nó sở hữu bộ vỏ bền bỉ hàng đầu khi được gia công từ chất liệu Thép bền bỉ với dáng mặt số tròn kích thước là 40mm lấy vẻ đẹp tone màu xanh băng giá sang trọng làm chủ đạo, đặc biệt ở vành bezel được thiết kế đai kính xoay hai chiều mang lại nét đẹp độc đáo cho tổng thể đồng hồ.

Mặt kính chất liệu Sapphire của chiếc đồng hồ này với khả năng chống sốc và chống xây xước tuyệt vời. Dây đeo Oyster 3 mối nối đi cùng với khóa gập Oysterlock sang trọng tạo cảm giác thoải mái và tiện dụng với mức dự trữ năng lượng của chiếc đồng hồ này lên đến 72 giờ. Giá khoảng 2.200.000.000 VNĐ

Rolex Lady-Datejust 28 279139RBR-0014 Mặt Số Kim Cương Dây Đeo President Vàng đẳng cấp

Rolex Lady-Datejust 28 279139RBR-0014 Mặt Số Kim Cương Dây Đeo President Vàng Trắng là mẫu đồng hồ nữ sở hữu bộ vỏ được gia công làm bằng chất liệu Vàng Trắng 18k nguyên khối sang trọng hàng đầu của hãng Rolex. Vớ dáng mặt số tròn kích thước 28mm lấy mặt số kim cương tông màu trắng làm chủ đạo, đặc biệt ở vành bezel được thiết kế đính kim cương Brilliant Cut sang trọng tạo sự nổi bật và lấp lánh cho chiếc đồng hồ. Mặt kính chất liệu Sapphire với khả năng chống sốc và chống xước tuyệt vời. Dây đeo President 3 mối nối tạo sự thanh lịch, tinh tế và sang trọng.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn được trang bị bộ máy Automatic Calibre 2236 đảm nhiệm việc cung cấp năng lượng cho hoạt động bền bỉ và chính xác, dự trữ năng lượng của chiếc đồng hồ này lên đến 55 giờ đồng hồ. Giá thành khoảng 2.400.000.000 VNĐ

>> Tham khảo: tại sao đồng hồ Rolex lại đắt

Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona Yellow Gold 116508-0013 cao cấp

Rolex Cosmograph Daytona Yellow Gold 116508-0013 là mẫu đồng hồ của thương hiệu Rolex được hoàn thiện từ chất liệu vàng vàng 18ct. Hãng Rolex có khả năng tạo ra hợp kim vàng 18 ct chất lượng cao nhất. Theo tỷ lệ bạc, đồng, bạch kim hoặc palladium, có thể kết tinh ra các loại vàng 18 ct như: vàng, hồng hoặc trắng.

Chiếc đồng hồ này có mặt số đồng hồ màu xanh lá cây nhạt. Kim giây trung tâm của mẫu đồng hồ này cho phép độ chính xác lên đến 1/8 giây, trong khi 2 mặt số trên màn hình lại hiển thị thời gian trôi qua theo giờ và phút. 

Đồng hồ Rolex Nam Phiên bản Cosmograph Daytona này được trang bị với calibre 4130, bộ chuyển động cơ học đếm nhịp tự lên dây cót được phát triển và chế tác bởi Rolex. Giá thành khoảng  2.200.000.000 VNĐ

>> Tham khảo: size đồng hồ Rolex nam

Đồng Hồ Rolex Day-Date 40 228349RBR Mặt Số Kim Cương lấp lánh

Đồng Hồ Rolex Day-Date 40 228349RBR Mặt Số Kim Cương vô cùng ấn tượng với khúc dạo đầu lấp lánh, thiết kế  thời trang, thanh lịch cùng chất liệu vàng trắng kết hợp kim cương sang trọng.

Kể từ lần đầu tiên ra mặt thị trường từ năm 1956, thì chiếc Day-Date 40 228349RBR Mặt Số Kim Cương này là chiếc đồng hồ Rolex Day - Date đầu tiên được trang bị thêm chức năng tuần. 

Đồng Hồ Rolex Day-Date 40 228349RBR Mặt Số Kim Cương này có thêm 8 viên kim cương hình Baguette và nổi bật với hai viên ngọc bích có tạo hình tương tự.

Thật khó lòng để cưỡng lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, quý phái đầy sức quyến rũ của chiếc Rolex Day-Date 40 228349RBR Mặt Số Kim Cương này

Lời khuyên về cách bảo quản và bảo dưỡng đồng hồ Rolex 2 tỷ

Khi không sử dụng đồng hồ cơ Rolex, bạn nên cất chúng vào những nơi kín đáo để giúp phòng ngừa bám bụi bẩn và tránh các trường hợp có thể sơ ý làm rơi hoặc vỡ đồng hồ,... Tốt hơn hết, bạn nên sắm cho mình một chiếc hộp xoay (watch winder) vừa vặn để giúp bảo quản đồng hồ được tốt nhất.

Những chiếc hộp xoay rất có ích đối với đồng hồ bởi chúng không chỉ ngăn chặn các tác nhân xấu của môi trường mà còn có thể tự động lên dây cót cho đồng hồ theo cơ chế quay tượng tự việc rung lắc cổ tay khi bạn sử dụng đồng hồ. Việc này có thể giúp đồng hồ hoạt động bền bỉ hơn và tránh cho việc khô dầu bên trong bộ máy.

Sau một thời gian hoạt động thì bạn cần phải bảo dưỡng và lau dầu đồng hồ để đảm bảo các bộ phận khác được bôi trơn và nâng cao độ bền và duy trì được độ chính xác của các bộ phận máy móc.

Những cách phân biệt đồng hồ Rolex để tránh mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng

Kiểm tra cân nặng của đồng hồ Rolex

Đồng hồ fake thường làm từ chất liệu kém hơn nên có trọng lượng nhỏ hơn chiếc đồng hồ Rolex chính hãng

Xác thực khả năng chống nước của đồng hồ

Hàng chính hãng khi dính nước hoặc đi mưa ướt, đi bơi đều tuyệt đối không xảy ra tình trạng hỏng hóc hay lỏng lẻo như hàng fake.

Đánh giá bằng mắt những yếu tố bên ngoài thiết kế

Đồng hồ chính hãng thường được dập số seri rất sắc sảo và rõ nét ở phía bên tay phải còn hàng fake thì không được dập số rõ ràng.

Đồng hồ Rolex chính hãng luôn được chú trọng các thiết kế một cách hoàn hảo từ các kim chỉ giờ, phút cho đến các mốc thời gian và các chi tiết nhỏ hơn như ký tự chữ. Còn phần mặt số ở bản fake lại có nét rất thô và không đều màu mực và kích cỡ có sự chênh lệch.

Một chiếc đồng hồ Rolex mà phần kính lúp của nó không phóng đại hoặc bị mờ, không đúng mô tả thì đó rất có thể là hàng fake.

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn một số thông tin liên quan đến đồng hồ Rolex cũng như top 5 mẫu đồng hồ Rolex 2 tỷ mới nhất năm 2023. Để xem thêm những mẫu đồng hồ khác, hãy liên hệ số hotline, để lại thông tin tại website để đội ngũ của chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhé!

>> Xem thêm: đồng hồ Rolex 1 tỷ