TOP 5 ĐỒNG HỒ ROLEX 3 KIM CHÍNH HÃNG, ĐÁNG LỰA CHỌN 2023

Thương hiệu Rolex từ lâu đã được công nhận là thương hiệu đồng hồ tốt nhất đứng đầu thế giới. Dưới đây là TOP 5 mẫu đồng hồ Rolex 3 kim được nhiều người săn đón và đáng mua nhất cho bạn đọc tham khảo.

Giới thiệu về hãng đồng hồ Rolex

Thương hiệu Rolex được thành lập vào năm 1905 tại London, Anh, và nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự hoàn hảo về kỹ thuật cũng như thiết kế tinh tế. Hãng Rolex đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lòng người tiêu dùng và được ngưỡng mộ rộng rãi bởi người yêu thích đồng hồ cao cấp trên toàn cầu. Sứ mệnh của hãng là kết hợp sự đổi mới liên tục với sự đẳng cấp và truyền thống, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đồng hồ đẳng cấp, biểu tượng cho sự thành công và vị thế xã hội cao cấp.

Đồng hồ Rolex không chỉ chiếm vị thế quan trọng trong thế giới đồng hồ cao cấp toàn cầu mà còn được coi là một trong những biểu tượng lâu đời và uy tín của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Với sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật đỉnh cao và thiết kế sang trọng, Rolex đã tạo dựng một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng và là niềm tự hào của ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Sự cam kết với chất lượng và độ chính xác cùng với sự sáng tạo không ngừng đã giúp Rolex trở thành một trong những biểu tượng cao cấp và được ngưỡng mộ rộng rãi bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vị thế của Rolex không chỉ phản ánh sự uy tín và chất lượng của thương hiệu mà còn thể hiện sự thịnh vượng và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp.

TOP 5 đồng hồ Rolex 3 kim đáng mua nhất

Rolex Day-Date 40mm 228235 3 kim thời thượng

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ Rolex 3 kim thanh lịch thời thượng, khuyên bạn đừng bỏ lỡ cỗ máy thời gian Day-Date 40mm 228235 với chất liệu vang hồng 18k này. Kết hợp hài hòa giữa tính năng vượt trội cùng vẻ ngoài mới lạ mà tinh tế, chiếc đồng hồ Rolex Day-Date 228235 là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý ông theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ.

 

Được ra mắt tại Basel World 2015, mẫu đồng hồ Rolex Day-Date 228235 được coi là một trong những mô hình mang tính biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Rolex. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng bộ chuyển động Caliber 3255 chính xác tuyệt đối, mẫu đồng hồ này chắc chắn sẽ khiến cho các quý ông hài lòng và không thể dời mắt. Giá sản phẩm khoảng 1.200.000.000 VNĐ

 Rolex Datejust 3 kim 41mm 126334 đẳng cấp  

 Mang trên mình thiết kế hiện đại, khỏe khoắn từ chất liệu thép không gỉ 904L, đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 được những người thợ chế tác ưu ái cải tiến vòng bezel vàng trắng 18k cao cấp. Mặt số đồng hồ màu xanh nước biển cùng với cọc số kim cương đẳng cấp, kết hợp với dây đeo Jubilee tạo nên một dáng vẻ tinh tế hoàn mỹ.

 

Nếu như Rolex Datejust được coi là bộ sưu tập truyền thống của thương hiệu Rolex thì Rolex Datejust 41mm 126334 chắc chắn là một làn gió mới trẻ trung, năng động, phảng phất nét trang nhã xa xưa. Giá khoảng 350.000.000 VNĐ

Rolex Cosmograph Daytona 116500LN huyền thoại

Nhờ sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng rắn rỏi và mạnh mẽ, đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN trở thành mẫu đồng hồ bấm giờ thể thao biểu tượng của hãng Rolex. Chiếc đồng hồ này đã từng gắn liền với một sự kiện lịch sử, nó được sinh ra để tưởng nhớ vị tay đua huyền thoại nước Anh Malcolm Campbell - một trong những biểu tượng nổi tiếng của làng thể thao thế giới nói chung và những người đam mê môn thể thao đua tốc độ nói riêng.

 

Sự nổi tiếng và quý hiếm của chiếc Daytona 116500LN đã khiến cho các tín đồ yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới săn lùng và nó trở thành niềm mong mỏi của mọi quý ông về một mẫu đồng hồ chuẩn xác và nam tính. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu đồng hồ nam tính, thời thượng – biểu tượng của tốc độ đi kèm với đẳng cấp sang trọng thì mẫu Rolex Cosmograph Daytona chính là lựa chọn chuẩn xác dành cho bạn. Giá khoảng 1.000.000.000 VNĐ

Rolex Yacht-Master 116622 3 kim 

Với vẻ hiện đại trong tổng thể thiết kế của đồng hồ Rolex Yacht-Master 116622 là màu xanh được chải tia của mặt số. Những mẫu đồng hồ hãng Rolex luôn có một mặt số thật sự dễ nhìn và rất dễ nhận diện và chiếc 116622 này cũng không ngoại lệ.

Xen lẫn vẻ hiện đại của mặt số chải tia màu xanh navy chắc hẳn phải kể đến cọc số dạng hình học đã được chế tác với kích thước lớn – chi tiết xuất hiện trong chiếc đồng hồ Submariner biểu tượng của cả thương hiệu. Ngoài ra, còn là sự có mặt bộ kim Mercedes cổ điển trong tone màu cùng bộ vỏ khung. Riêng kim giây được điểm tô nổi bật bởi màu đỏ, màu tương tự với tên bộ sưu tập in trên mặt số. Những chi tiết bên trên cũng đều được phủ kín bởi chính chất phát quang Chromalight có bằng sáng chế của riêng hãng Rolex nên khả năng xem giờ trong bóng đêm của chiếc Yacht-Master 116622 là không thể xem thường. Giá khoảng 460.000.000 VNĐ

 "Hulk"- Rolex Oyster Perpetual Submariner 116610LV 3 kim hiện đại

Cái tên “Hulk” sở dĩ được đặt bởi ngoại hình mạnh mẽ, khỏe khoắn của đồng hồ Rolex Submariner được chế tác với màu xanh lá cây cho mặt số và vành bezel từ ceramic, tạo nên ngoại hình hiếm có mà người ta có thể liên tưởng đến nhân vật Hulk, một siêu anh hùng trong bộ truyện tranh Marvel. Sở hữu ngoại hình bắt mắt, cùng khả năng chống nước lên đến 300 mét, trái tim bên trong hoạt động vượt trội với độ chính xác cao, đây chính là những lý do vì sao chiếc Rolex Oyster Perpetual Submariner “Hulk” lại đón nhận nhiều sự chú ý của khách hàng đến vậy. Giá khoảng 490.000.000 VNĐ

TOP 5 mẫu đồng hồ này cũng là một xu hướng thời trang đáng chú ý trong lĩnh vực đồng hồ nam vào năm 2023. Mặt số tròn mang lại sự thanh lịch, cổ điển và truyền thống cho đồng hồ Rolex tạo ra vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Những mẫu đồng hồ Rolex mới ra mắt vào năm 2023 thể hiện khát khao không ngừng tái tạo, cải tiến nhưng vẫn gìn giữ những giá trị truyền thống và tận dụng công nghệ để dám sáng tạo, dám đổi mới. Để tạo ta những chiếc đồng hồ mẫu, cần có các yêu cầu chế tác chính xác một cách tuyệt đối và theo thời gian, những mẫu đồng hồ này đã trở thành biểu tượng.

Mua đồng hồ thương hiệu Rolex chính hãng ở đâu đáng tin cậy nhất?

Mua đồng hồ Rolex chính hãng để thể hiện bản thân là một tín đồ đích thực, và bày tỏ sự ủng hộ của mình với thương hiệu. Vậy mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu đáng tin cậy, uy tín chất lượng nhất? Hãy đến với những đại lý chính thức của hãng Rolex tại Việt Nam. Hai địa chỉ tại Hà Nội là tòa nhà Lotte ở Liễu Giai và trung tâm thương mại cao cấp Tràng Tiền và hai địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm Diamond Plaza và Red Acarde Bến Nghé.

Để việc mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu tại Việt Nam diễn ra thuận lợi, trước khi đến các địa điểm bán đồng hồ thương hiệu Rolex chính hãng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về website của hãng cũng như site riêng của cửa hàng.

Tìm hiểu về các mẫu đồng hồ mà bạn muốn mua trong khoảng giá tiền mà mình có thể chi trả, sau đó tìm hiểu xem mẫu đồng hồ đó có sẵn tại cửa hàng hay không, mức giá là bao nhiêu. Cuối cùng, hãy gọi điện hoặc liên hệ với nhân viên để tư vấn tại cửa hàng về chính sách bảo hành đồng hồ và chăm sóc hậu mãi.

Hãy kiểm tra cặn kẽ các giấy tờ bảo hành, vì thương hiệu Rolex cho chính sách bảo hành với các chi tiết khác nhau như vỏ, dây, hay kim cương đính trên mặt đồng hồ. Hãy chắc chắn rằng bạn có đầy đủ giấy tờ bảo hành theo chính sách chính hãng dù bạn mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu đi chăng nữa cũng được chăm sóc tốt nhất cho chiếc đồng hồ của bạn.

>> Xem thêm: Đồng hồ Rolex 2 tỷ