Đồng hồ Rolex 900 triệu chính hãng có những mẫu nào?

Đồng hồ Rolex mang đẳng cấp trường tồn cùng thời gian, với những thiết kế truyền thống và lâu đời nhưng cũng rất sang trọng hiện đại. Từ lâu, đồng hồ Rolex đã thu hút dân chơi đồng hồ bởi đẳng cấp, sang trọng, sự hoàn hảo trong thiết kế cũng như độ chính xác cao. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Rolex 900 triệu bạn có thể tham khảo.

Đồng Hồ Rolex Lady-Datejust 279135RBR Mặt Số Vỏ Trai Dát Kim Cương 28mm 970 triệu

Đồng Hồ Rolex Lady-Datejust 279135RBR mặt số đính kim cương cọc số La Mã đã làm bao trái tim của bao quý cô phải thổn thức.

Ref. 279135RBR được làm từ chất liệu vàng hồng Everose 18k nguyên khối, một chất liệu mà nữ giới vô cùng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế, cũng như giá trị thẩm mỹ mà vàng hồng nhà Rolex mang lại cho chiếc đồng hồ là điều không phải bàn cãi.

Vành bezel được đính những viên kim cương quý giá cùng càng nối dây được đánh bóng một cách tỉ mỉ làm nổi bật cấu trúc thanh lịch của vỏ Oyster 28mm và tạo hiệu ứng phản xạ ánh sáng trên bề mặt của đồng hồ rất đẹp mắt.

Đồng Hồ Rolex Datejust 31mm 278285RBR Mặt Số Hoa Hồng Cọc Số Kim Cương 993 triệu

Được đánh giá như dòng đồng hồ mang phong cách cổ điển truyền thống của Rolex, bộ sưu tập Rolex Datejust từ khi ra mắt luôn là niềm kiêu hãnh của ông lớn đến từ Thụy Sĩ. Trong số này, có thể kể đến Rolex Lady Datejust - dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp mà Rolex tặng riêng cho phái đẹp.

Có thể kể đến phiên bản đồng hồ tiêu biểu cho phái nữ là Oyster Perpetual Datejust 31 bằng vàng Everose 18 ct đi kèm mặt số màu hồng nhạt, vành đồng hồ nạm kim cương và dây đeo President - một món quà đặc biệt mà Rolex mang tặng để nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ.

Bộ cọc số được làm từ vàng 18ct và được cách điệu hóa để nạm kim cương mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết.

Oyster Perpetual Datejust 31 bằng vàng Everose 18 ct đi kèm mặt số hồng, vành đồng hồ nạm kim cương và dây đeo President - Điểm nhấn quyến rũ trên đôi tay người phụ nữ!

>> Tham khảo: mua đồng hồ rolex ở đâu rẻ nhất

Rolex Lady 28mm Everose Gold 279135RBR Olive Green Diamond 960 triệu

Mặt số này có kim cương đính trên nền vàng 18 ct. Lớp hoàn thiện tia nắng tạo ra sự phản chiếu ánh sáng tinh tế trên nhiều mặt số trong bộ sưu tập Oyster Perpetual. Nó thu được bằng cách sử dụng các kỹ thuật đánh răng bậc thầy nhằm tạo ra các rãnh chạy ra ngoài từ tâm mặt số.

Những người thợ đính đá quý, giống như các nhà điêu khắc, chạm khắc tinh xảo kim loại quý để tạo hình bằng tay cho chỗ ngồi mà mỗi viên đá quý sẽ được đặt một cách hoàn hảo. Với nghệ thuật và sự khéo léo của người thợ kim hoàn, viên đá được đặt và căn chỉnh tỉ mỉ với những viên khác, sau đó được gắn chặt vào khung vàng hoặc bạch kim.


 
Bên cạnh chất lượng bên trong của những viên đá, một số tiêu chí khác góp phần tạo nên vẻ đẹp của việc đính đá quý trên Rolex: sự sắp xếp chính xác về chiều cao của những viên đá quý, hướng và vị trí của chúng, sự đều đặn, độ chắc chắn và tỷ lệ của việc đính đá cũng như độ phức tạp của viên đá. hoàn thiện đồ kim loại. Một bản giao hưởng lấp lánh làm nổi bật chiếc đồng hồ và mê hoặc người đeo.

Đồng Hồ Rolex Lady-Datejust 28mm 279135RBR Mặt Số Chocolate Cọc Số Kim Cương  900 triệu

Đồng hồ Rolex  Oyster Perpetual Datejust 279135 mang trên mình thiết kế truyền thống của Oyster Perpetual nhưng có khá nhiều chi tiết cải tiến nổi trội. Thiết kế sử dụng chất liệu vàng hồng 18K Everose cao cấp, chiếc đồng sở hữu bộ vỏ chống nước vượt trội cùng dây đeo Jubilee, mang lại dáng vẻ kiêu kì của một cỗ máy thời gian hiện đại hơn là nét cổ điển mà nó vốn có. Núm chỉnh giờ xoáy cổ chai, cùng bộ khóa thông minh hoàn thiện cho tổng thể thiết kế của chiếc đồng hồ.

Rolex Oyster Perpetual Datejust 279135 sở hữu mặt số 28mm màu chocolate lạ mắt chế tác công phu với bộ cọc số hình ngôi sao được chế tác từ kim cương và nhất là vị trí 9h được thiết kế rất công phu càng tạo cho chiếc đồng hồ vẻ sang trọng, quý phái.

Bảo vệ trọn vẹn mặt số đồng hồ là lớp kính sapphire chống trầy xước, trang bị thêm một tròng kính cycloop tại vị trí tương đương cửa sổ báo ngày. Và đặc biệt nhất của Rolex Oyster Perpetual Datejust 279135 lần này là vành bezel gắn trọn vẹn kim cương chính hãng, tăng thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho cỗ máy thời gian lạ mắt này.

>> Tham khảo: đồng hồ Rolex phiên bản giới hạn

Đồng hồ Rolex Datejust 31mm Everose Gold Mother Of Pearl 278275  910tr

Mặt đồng hồ đi kèm khung vàng 18 ct nạm kim cương. Hiệu ứng tia mặt trời tạo ra sự phản chiếu ánh sáng tinh tế trên nhiều mẫu mặt đồng hồ của bộ sưu tập Oyster Perpetual. Phương pháp sử dụng các kỹ thuật chải thành thạo tạo ra các rãnh hướng từ trung tâm của mặt đồng hồ ra ngoài.

Ánh sáng được khuếch tán nhất quán dọc theo từng bản khắc, tạo nên sắc thái huyền ảo, tinh tế đặc trưng theo di chuyển của cổ tay. Sau khi hoàn thiện hiệu ứng tia mặt trời, màu sắc của mặt đồng hồ được phủ bằng cách ứng dụng công nghệ PVD (Công nghệ mạ chân không) hoặc mạ điện. Một lớp sơn bóng nhẹ là lớp phủ cuối cùng của mặt đồng hồ.

Thiết kế tương đồng với khía trên nắp lưng đồng hồ được vít chặt với vỏ đồng hồ giúp chống thấm nước nhờ công cụ đặc biệt của Rolex. Theo thời gian, thiết kế khía đã trở thành một chi tiết có tính thẩm mỹ cao, xứng đáng là bộ phận nổi bật mang phong cách Rolex. Ngày nay, vành khía được làm bằng vàng và trở thành điểm nhấn riêng trên mẫu Datejust 31 này.

Đồng hồ Rolex Day-Date 36mm Everose Gold 118205 Diamonds  983tr

Vỏ vàng Everose 18kt được đánh bóng.
    Vương miện "Twinlock" bằng vàng Everose 18kt được đánh bóng có hai vùng kín khi vặn núm vặn: vùng đầu tiên bên trong ống của núm vặn, vùng thứ hai bên trong núm vặn lên dây.
    Viền kim cương Everose Gold 18kt được đánh bóng.


    Quay số:
        Mặt số xà cừ màu hồng có trang trí họa tiết "băng chuyền".
        217 viên kim cương được đính trên 2 chiếc nhẫn vàng trắng và vạch chỉ giờ 10 giờ.
        Bàn tay vàng Everose được đánh bóng.
    Đặc trưng:
        Cửa sổ ngày trong tuần hiển thị ở vị trí 12 giờ.
        Cửa sổ ngày hiển thị ở vị trí 3 giờ với ống kính phóng đại cyclops.
        Thay đổi ngày và ngày ngay lập tức và đồng thời vào lúc nửa đêm.
    Bộ máy nội bộ Rolex calibre 3155, tần số dao động 28.800 vph, chứa 31 viên Ngọc và có mức dự trữ năng lượng xấp xỉ 48.

Đồng hồ ROLEX OYSTER PERPETUAL LADY-DATEJUST 28MM 279135RBR  970tr

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 279135 mang trên mình thiết kế truyền thống của Oyster Perpetual nhưng có khá nhiều chi tiết cải tiến nổi trội. Thiết kế sử dụng chất liệu vàng hồng 18K Everose cao cấp, chiếc đồng sở hữu bộ vỏ chống nước vượt trội cùng dây đeo Jubilee, mang lại dáng vẻ kiêu kì của một cỗ máy thời gian hiện đại hơn là nét cổ điển mà nó vốn có. Núm chỉnh giờ xoáy cổ chai, cùng bộ khóa thông minh hoàn thiện cho tổng thể thiết kế của chiếc đồng hồ.

Rolex Oyster Perpetual Datejust 279135 sở hữu mặt số 28mm màu chocolate lạ mắt chế tác công phu với bộ cọc số hình ngôi sao được chế tác từ kim cương và nhất là vị trí 9h được thiết kế rất công phu càng tạo cho chiếc đồng hồ vẻ sang trọng, quý phái.

Bảo vệ trọn vẹn mặt số đồng hồ là lớp kính sapphire chống trầy xước, trang bị thêm một tròng kính cycloop tại vị trí tương đương cửa sổ báo ngày. Và đặc biệt nhất của Rolex Oyster Perpetual Datejust 279135 lần này là vành bezel gắn trọn vẹn kim cương chính hãng, tăng thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho cỗ máy thời gian lạ mắt này.

Rolex Oyster Perpetual Datejust 279135 đồng thời cũng sở hữu cỗ máy vận hành “thần thánh” 2236 cùng nhiều cải tiến nổi bật. Rolex Oyster Perpetual Datejust 279135 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những gì mà nó mang lại. Đây hoàn toàn là một sản phẩm của thời đại mới, nó sẽ là người bạn đồng hành hữu ích dành cho những quý bà phong cách, trẻ trung và lịch lãm dù họ ở bất cứ đâu.