Mua đồng hồ rolex chính hãng ở đâu rẻ nhất Việt Nam?

Bạn đang có nhu cầu mua các mẫu đồng hồ Rolex chính hãng? Bạn phân vân không biết mua mẫu đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu uy tín và giá cả phù hợp với kinh tế của bản thân? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn về địa chỉ mua đồng hồ Rolex tốt nhất tại Việt Nam.

Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp, sang trọng, nổi tiếng thế giới được dân chơi đồng hồ vô cùng ưa thích và thường xuyên săn đón. Thông thường, một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng cao cấp khi về đến Việt Nam thường có giá thành rất cao và hiếm khi được giảm giá, chiết khấu.

Thế nhưng, nhiều người mua đồng hồ Rolex thường rất dễ bị hấp dẫn bởi những lời giới thiệu, rao bán các mẫu đồng hồ Rolex giá rẻ, chỉ bằng một nửa đến 2/3 giá trị thật của chiếc đồng hồ từ gian thương. Khiến cho nhiều người mua phải các mẫu đồng hồ hàng fake, hàng kém chất lượng mà không hề hay biết.

Mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu tốt nhất?

Các đại lý chính hãng của thương hiệu Rolex tại Việt Nam

Hiện nay, hãng Rolex đã phân phối sản phẩm qua đại lý bán lẻ chính thức của họ đặt tại 100 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Ở Việt Nam có 4 đại lý bán lẻ chính hãng của thương hiệu đồng hồ Rolex. Đó là: Lotte Center, Tràng Tiền Plaza ở Hà Nội, Diamond Plaza và Rex Arcade ở TP Hồ Chí Minh.

Khi mua đồng hồ Rolex tại các địa chỉ này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, chất lượng đảm bảo cũng như có chế độ bảo hành tốt. Tuy nhiên, giá bán sản phẩm tại các đại lý này thường rất cao và chỉ có các mẫu thông dụng.

Nếu muốn đặt những mẫu đồng hồ Rolex có độ khan hiếm cao, bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi đồng hồ về tay, có thể lên tới vài tháng. Trong trường hợp không muốn phải xếp hàng chờ đợi, khách hàng sẽ phải trả một khoản phí premium để có thể nhận đồng hồ sớm hơn những người khác.

Các cửa hàng kinh doanh những mẫu đồng hồ Rolex chính hãng hợp pháp

Một lựa chọn khác phù hợp hơn đối với các khách hàng hiện nay là mua đồng hồ Rolex chính hãng với mức giá dễ chịu tại các cửa hàng chính là đối tác với các đại lý bán lẻ chính hãng của hãng Rolex ở nước ngoài. Bởi các cửa hàng này mua đồng hồ Rolex từ các đại lý bán lẻ đó với số lượng nhiều và lâu dài nên mức giá cũng sẽ được chiết khấu cao hơn so với giá bán lẻ.

Các mẫu Đồng hồ Rolex  tại các cửa hàng này hầu hết giống với 4 đại lý kể trên. Tức là có đầy đủ hộp, sổ, thẻ và được bảo hành chính hãng năm năm bởi Rolex trên toàn cầu. Ngoài các mẫu đồng hồ Rolex thông dụng, đôi khi các khách hàng còn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ Rolex rất hiếm với một mức giá tốt có sẵn ở các cửa hàng.

Bên cạnh kinh doanh đồng hồ mới, các cửa hàng đồng hồ cao cấp uy tín còn có dịch vụ thu mua đồng hồ chính hãng cũ. Tức là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, đầy đủ giấy tờ, phụ kiện. Bạn có thể xem xét mua sản phẩm này để tiết kiệm kinh tế mà vẫn có thể sở hữu những phiên bản đồng hồ yêu thích.

Đồng Hồ Chính Hãng - Cửa hàng kinh doanh đồng hồ Rolex chính hãng toàn quốc

Là một trong những công ty kinh doanh đồng hồ cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam, Đồng Hồ Chính Hãng chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đồng hồ Rolex thật, hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ, hộp, sổ, thẻ và nguồn gốc rõ ràng.

Đến với Đồng Hồ Chính Hãng, quý khách không chỉ yên tâm bởi chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ khách hàng khi mua đồng hồ Rolex cao cấp chính hãng tại cửa hàng.

Tất cả mẫu đồng hồ Rolex chính hãng tại cửa hàng đều được chuyên gia đồng hồ có chuyên môn cao thẩm định, kiểm tra kĩ lưỡng nên luôn đảm bảo chất lượng tốt và có chế độ bảo hành lâu dài.

Quy trình mua bán đồng hồ Rolex cao cấp diễn ra nhanh chóng, minh bạch và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Đồng hồ Rolex khách mua về nhưng không sử dụng có thể mang đến cửa hàng chúng tôi để được mua lại với giá cạnh tranh thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu đồng hồ Rolex cao cấp chính hãng tại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Address: 5A Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Email: [email protected]

Support 24/7: (+84) 90464 7007

Website: https://dhch.vn/

>> Xem thêm: đồng hồ Rolex phiên bản giới hạn