Đồng hồ rolex chạy pin giá bao nhiêu? Có phải là hàng fake?

Đồng hồ Rolex chạy bằng pin hay còn gọi là đồng hồ Rolex Quartz. Câu hỏi đồng hồ Rolex Quartz giá bao nhiêu được rất nhiều quý ông tìm kiếm. Trong bài viết dưới đây, Đồng Hồ Chính Hãng chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn.

Khi nhắc đến thương hiệu Rolex, mọi người thường nhớ đến ngay những mẫu đồng hồ thời thượng sử dụng cơ học với mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, thương hiệu Rolex vẫn sở hữu một dây chuyền chế tác đồng hồ Quartz. Chính vì vậy nhiều người muốn sở hữu chiếc đồng hồ này và luôn có thắc mắc “Đồng hồ Rolex Quartz giá bao nhiêu”?

Lịch sử hình thành đồng hồ Rolex Quartz

Vào cuối những năm 1970, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng thạch anh, mà ngành sản xuất đồng hồ ở Thụy Sĩ cũng phải điêu đứng. Không đứng nhìn các hãng đồng hồ khác tại Nhật Bản chiếm thị trường, Rolex đã nhanh chóng bắt tay nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm chạy bằng pin đồng hồ Quartz riêng của mình. Và phiên bản đồng hồ Datejust Oysterquartz chính thức đầu tiên đã được ra đời.

Datejust Oysterquartz được thai nghén từ những năm 1970 với phong cách thiết kế khác biệt hẳn so với những dòng sản phẩm đồng hồ chạy cơ của hãng vào thời điểm đó. Rolex đã cho ra mắt ba phiên bản khác nhau về chất liệu của dòng sản phẩm đồng hồ chạy pin: vàng, thép với khung viền bằng vàng trắng và loại thép và vàng vàng. Mặc dù có sự đột phá trong thiết kế cũng như chất lượng, nhưng đồng hồ Datejust Oysterquartz lại không được thị trường đón nhận khi ra mắt. Tuy nhiên, nó vẫn là dòng sản phẩm gây được tiếng vang và tạo ra trào lưu tại 2 thị trường tiềm năng nhất đó là Châu u và Châu Á.

Khi cơn sốt về các mẫu đồng hồ Quartz đã hạ nhiệt, Rolex đành khai tử Datejust Oysterquartz để tập trung sản xuất cho các dòng đồng hồ cơ. Mãi đến đầu năm 2002, mẫu đồng hồ Rolex Datejust Oysterquartz bắt đầu quay lại danh mục sản phẩm của hãng và cũng được thị trường đánh giá rất cao.

Để đưa ra câu trả lời chính xác cho “đồng hồ Rolex chạy bằng pin giá bao nhiêu?”, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 mẫu đồng hồ Rolex chạy bằng pin được ưa chuộng nhất hiện nay. 

>> Tham khảo: cách nhận biết đồng hồ rolex chính hãng

Đồng hồ Rolex Quartz Datejust Oysterquartz 17000

Nhắc đến Quartz là không thể không nhắc đến phiên bản huyền thoại đó là đồng hồ Rolex Quartz Datejust Oysterquartz 17000. Hiện nay người ta ước tính chỉ có khoảng 25000 chiếc đồng hồ Datejust Oysterquartz 17000 được sản xuất vì vậy nó trở thành dòng sản phẩm được giới sưu tầm ưa chuộng. Mặc dù có thiết kế tối giản, nhưng các mẫu sản phẩm này được đánh giá cao về độ chính xác cũng như khả năng chống nước cực kì tốt. 

Mức giá của chiếc Rolex Quartz Datejust Oysterquartz 17000 rơi vào khoảng 68.000.000đ.

Đồng hồ Rolex Quartz Datejust Oysterquartz 17000 sở hữu hiệu năng hoạt động rất ấn tượng với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Đồng hồ Rolex Quartz Datejust Oysterquartz 17013

Được chế tác từ vỏ thép không gỉ, với vòng bezel bằng vàng gold 18k cùng mặt size 38mm rất phù hợp với cổ tay các quý ông vào thời điểm đó. 17013 là một phiên bản khác của dòng đồng hồ Datejust Oysterquartz, vàng được trang trí ở phần gờ rãnh và núm vặn cũng như 2 mắt xích ở trung tâm của chiếc đồng hồ. 

Hiện nay, phiên bản Rolex đồng hồ Quartz Datejust Oysterquartz 17013 có mức giá khoảng 114.000.000đ.

Đồng hồ Rolex Quartz Datejust Oysterquartz 17014

So với phiên bản 17013, đồng hồ Rolex Quartz Datejust Oysterquartz 17014 có thiết kế tương đồng, khác biệt nằm ở chất liệu sản xuất là thép không gỉ và làm bằng vàng trắng 18k. Do đó, giá thành của chiếc 17014 cũng rẻ hơn chỉ khoảng 80.000.000đ.

Đồng hồ Rolex Quartz Day-Date Oysterquartz 19018

19018 là một phiên bản nâng cấp hoàn toàn khi hãng Rolex sử dụng vàng 18k để chế tác từ khung vỏ, dây đeo, vòng bezel đều mang một màu vàng óng thời thượng, sang trọng. 

Ngoài ra, hãng Rolex cũng thiết kế bộ khóa cài ẩn cho sản phẩm này, không những giúp chiếc đồng hồ này trở nên chắc chắn mà còn mang lại đến vẻ thời trang. Với việc sử dụng toàn bộ vàng, nhiều người đặt ra câu hỏi chiếc đồng hồ này giá bao nhiêu? Thì đáp án sẽ rơi vào khoảng gần 380.000.000đ

Đồng hồ Rolex Quartz Day-Date Oysterquartz 19028

Có thể nói so với các mẫu đồng hồ bên trên thì mẫu  đồng hồ Rolex Quartz Day-Date Oysterquartz 19028 sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt. Với những đổi mới trong sản xuất, các dòng đồng hồ của hãng Rolex chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.

Chiếc Rolex Quartz Day-Date Oysterquartz 19028 sở hữu thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo, thu hút với các khối kim tự tháp nhỏ

Để sản phẩm có sự sang trọng và quý tộc, hãng Rolex quyết định chọn vàng 18k làm chất liệu để chế tác cho dòng sản phẩm 19028. Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn khiến mẫu đồng hồ được săn đón chính là các khối kim tự tháp nhỏ được sắp xếp rất hợp lý ở vòng bezel và ở phần dây đeo tạo nên một tổng thể vô cùng hút mắt, chinh phục cả những vị khách hàng khó tính nhất. 

Để sở hữu một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết này khách hàng sẽ phải bỏ ra gần 420.000.000đ.

Hy vọng thông qua bài viết, Đồng Hồ Chính hãng đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi đồng hồ Rolex chạy bằng pin giá bao nhiêu, để có thể chọn lựa cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp nhất. 

>> Xem thêm: Đồng hồ Rolex Rep 1:1