Đồng Hồ Rolex Rep 1:1 là gì? Có nên sử dụng không?

Đồng hồ Rolex Rep 1:1 là một dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm này cũng như các thông tin bên lề khác thì không phải ai cũng nắm được hết. Vậy thì chúng ta hãy cùng nhau tham khảo dòng hồ Rolex Rep 1:1 trong bài viết dưới đây nhé.

Dòng đồng hồ Rolex Rep 1:1 là gì?

Thương hiệu Rolex có lẽ là dòng sản phẩm đã không còn quá xa lạ đối với những người đam mê đồng hồ. Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong thời gian dài, sản phẩm đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng và nó trở thành một trong những dòng đồng hồ bán chạy nhất thế giới.

Chắc hẳn với nhiều người chưa có kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng sẽ cảm thấy bất ngờ với thuật ngữ Rep 1:1. Đây là cụm từ được dùng để chỉ những chiếc đồng hồ Hublot 1:1 hay đồng hồ Rolex 1:1… được chế tác lại từ các sản phẩm của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

Cách gọi đồng hồ chế tác lại ngoài đồng hồ Rolex Rep 1:1 còn có rất nhiều cái tên khác như chiếc đồng hồ Super Fake hay đồng hồ Replica… Vì vậy, đồng hồ Rolex Rep 1:1 là sản phẩm được chế tác lại từ phiên bản của Rolex authentic (Rolex hàng thật) với độ tương đồng lên tới 99%. Tất cả các chi tiết nhỏ nhất ở phiên bản đồng hồ Rolex Rep đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ, đảm bảo giống hệt với phiên bản gốc và rất khó có thể phân biệt được nếu chỉ quan sát bằng mắt thường.

Có lẽ chính vì điều này đã dẫn đến sự ra đời của các mặt hàng sản phẩm hàng nhái, hàng fake. Trong số đó, dòng đồng hồ Rolex rep 1:1 là dòng sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng bởi không chỉ thiết kế đẳng cấp, sang trọng mà nó còn không hề thua kém sản phẩm chính hãng.

Rolex rep 1 1 sở hữu bộ khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên có độ bền cao, khó bị oxi hóa, với vẻ ngoài vô cùng tinh tế, sáng bóng, đem lại vẻ thẩm mỹ cao cho đồng hồ. Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng giúp chống nước cực kỳ tốt, giúp bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi đi dưới mưa hoặc khi rửa tay.

Bộ máy của chiếc đồng hồ Rolex rep 1:1 có nguồn gốc từ Thụy Sỹ với khả năng vận hành tốt, êm mượt, ít xảy ra sai số. Độ tinh xảo đạt đến mức vượt trội cùng với các chi tiết khác được chế tác thủ công hoàn toàn, đem lại một vẻ tinh tế cho đồng hồ.

>> Tham khảo: đồng hồ Rolex bị vô nước

Có nên sử dụng đồng hồ Rolex rep 1:1 không?

Đánh giá chi tiết về chiếc đồng hồ Rolex rep 1:1 

Để chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý, đặc biệt là các mẫu đồng hồ Rolex Rep 1:1 hay Hublot 1:1 cũng đều không phải là điều đơn giản. Do đó người mua sản phẩm cần biết cách nhận biết được đồng hồ Rolex rep 1:1 chất lượng cao thông qua một số đặc điểm cơ bản như:

Chất liệu cấu tạo sản phẩm

Thông thường, các mẫu Rolex bản Rep cũng sẽ được cấu tạo từ chất liệu chính là thép không gỉ 316L và có khả năng chống nước và chống hoen gỉ tốt. Một số dòng đồng hồ Hublot vỏ bằng vàng Replica sẽ được phủ thêm một lớp mạ vàng 18K ở bên trên.

Thiết kế mặt số của đồng hồ 

Phần mặt số cũng là một chi tiết rất quan trọng để giúp bạn đánh giá chất lượng của một sản phẩm đồng hồ Hublot Fake 1:1 cao cấp. Trước hết, thiết kế mặt số của sản phẩm cũng phải được làm giống y như bản gốc từ màu sắc cho đến các vị trí các kim đồng hồ.

Không chỉ có vậy, một số dòng đồng hồ auth cũng có đính kim cương trên mặt số sẽ được thay thế bằng đá Swarovski. Về cơ bản, độ sáng của đá Swarovski cũng không hề thua kém kim cương tự nhiên và cũng có rất nhiều các màu sắc đá khác nhau.

Thiết kế dây đeo tay 

Dây đeo của đồng hồ Rolex Rep 1:1 thường được chế tạo từ hai chất liệu chủ yếu là bằng cao su và da. Phần cao su tạo được cảm giác mềm mại cho cổ tay người đeo, có tính đàn hồi tốt và là cũng nguyên liệu có giá thành rất rẻ. Trong khi đó, mặt trên dây đeo đồng hồ Rolex Super Fake sẽ được cấu tạo bằng da, mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế lịch lãm cho sản phẩm.

Bộ máy của đồng hồ 

Ngoài việc trau chuốt về phần nhìn ở bên ngoài, khả năng hoạt động của các cỗ máy thời gian trong chiếc đồng hồ Rolex Rep 1:1 cũng rất được chú trọng. Tất cả các sản phẩm của Rolex Replica chất lượng cao đều sử dụng bộ máy ETA cùng với nguồn năng lượng dự trữ lớn và tỷ lệ sai lệch về mặt thời gian là cực nhỏ.

Nhìn chung, đồng hồ Rolex Rep 1:1 là sự lựa chọn không tồi dành cho những ai yêu thích các thương hiệu đồng hồ chính hãng cao cấp nhưng điều kiện không cho phép. Mặc dù vậy, khi mua các mẫu đồng hồ Rolex Rep 1:1 hay Hublot 1:1 cũng rất dễ gặp phải hàng kém chất lượng nếu bạn không tìm hiểu mua ở các địa chỉ uy tín.

Những lý do nên mua dòng đồng hồ Rolex rep 1:1 
Không phải một lẽ ngẫu nhiên mà đồng hồ Rolex rep 1: 1 lại nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người tới vậy. Hiện nay, các dòng sản phẩm này chiếm được đông đảo sự quan tâm, ưa chuộng của khách hàng bởi những lý do như sau.

Giá thành hợp lý

Đây có lẽ là một trong những lý do khiến cho dòng đồng hồ này nhận được sự yêu thích của khách hàng nhất. Mức giá của một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng từ vài trăm triệu, thậm chí có thể lên đến vài chục tỷ đồng. Đây vốn không phải là một mức giá hợp lý, lý tưởng với thị trường kinh tế ở Việt Nam. Đối với những người người đam mê các thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhưng không đủ điều kiện tài chính, việc mua được dòng đồng hồ cao cấp chính hãng này có lẽ sẽ chỉ dừng ở việc ước muốn.

Chiếc đồng hồ Rolex rep 1:1 ra đời với thiết kế tinh xảo, cùng chức năng sao chép gần như y hệt với hàng thật, tuy nhiên lại chỉ có mức giá bằng 1/10, thậm chí là 1/100 sản phẩm gốc. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, tiết kiệm chi phí hoàn hảo mà vẫn có thể sở hữu được sản phẩm mong muốn.

Chất lượng vượt trội 

Rolex Replica 1:1 vốn là một sản phẩm hàng Fake cao cấp, gần như giống y hệt hàng auth, thâm niên sử dụng có thể lên đến 10 năm, có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các dòng đồng hồ nhái fake 1, fake 2 trôi nổi ngoài thị trường. Điều này đã tạo nên đánh giá tích cực của khách hàng với dòng sản phẩm này.

Thể hiện đẳng cấp

Dòng đồng hồ Replica 1:1 này có thể phù hợp với mọi phong cách thời trang, từ đơn giản đến lịch lãm, phù hợp với cả phái yếu và phái mạnh. Hơn thế nữa còn có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện thời trang, tạo nên đẳng cấp riêng của chính bản thân mình.

Cập nhật cơ sở phân phối đồng hồ Rolex Replica 1: 1 cao cấp nhất

Nếu các dân chơi đồng hồ vẫn chưa tìm được nơi bán Rolex Rep 1:1 ưng ý thì hãy trải nghiệm ngay sản phẩm của Đồng hồ Chính Hãng chúng tôi. Với hàng loạt các mẫu mã, sản phẩm được cập nhật liên tục xu hướng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt các mẫu Rolex Rolex Replica 1: 1 đẳng cấp nhất. Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết về các sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập website https://dhch.vn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần biết về đồng hồ Rolex rep 1:1. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những giây phút trải nghiệm các sản phẩm tốt nhất.

 

>> Xem thêm: cách nhận biết đồng hồ rolex chính hãng