Top 5 mẫu đồng hồ Omega nữ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại

Không thể phủ nhận, Omega là một thương hiệu lớn, có đóng góp vô cùng quan trọng cho ngành chế tạo đồng hồ thế giới. Kể từ khi ra mắt, các sản phẩm đến từ Omega đã thể hiện sự hoàn hảo đầy ấn tượng trong từng chi tiết. Hiện nay, đồng hồ nữ Omega cổ điển đang được rất nhiều người săn đón. Hãy cùng Đồng hồ Chính Hãng tìm hiểu những điều thú vị xung quanh món đồ này trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Thông tin chi tiết về đồng hồ nữ Omega cổ điển

Giống như đồng hồ treo tường Odo của Pháp, đồng hồ đeo tay Omega xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất sớm, trở nên rất phổ biến vào những năm 50, 70 của thế kỷ trước.

Trong số đó, những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất là những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ như Patek Philippe, Rolex,… Những chiếc máy chấm công này luôn được giới đam mê đồng hồ thời bấy giờ ưa chuộng bất chấp giá trị của chúng. không thấp chút nào.

Nổi bật nhất trong số đó chính là dòng đồng hồ nữ Omega cổ sở hữu những đường nét thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế, thậm chí còn đẹp hơn cả những chiếc đồng hồ mới ra đời hiện nay, mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài độc đáo. lớp học rất độc đáo.

Những chất liệu được sử dụng để làm nên chiếc đồng hồ Omega cổ dành cho nữ cũng phần nào thể hiện được giá trị của nó. Không khó để tìm thấy những chiếc đồng hồ Omega cổ được đúc từ vàng nguyên khối hoặc mạ vàng.

Các loại vàng được các nhà sản xuất Omega thường sử dụng là 10K (Vàng nguyên khối), 14K và 18K. Ngoài ra, còn có một số nguyên liệu sản xuất cao cấp khác được sử dụng trong quá trình sản xuất như bạch kim hoặc hợp chất kim loại quý,…

  1. Các mẫu đồng hồ nữ Omega cổ điển đáng sở hữu nhất hiện nay

Với sự phát triển chóng mặt, đồng hồ đeo tay đã xuất hiện với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và chức năng khác nhau. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn sản phẩm đã có sự thay đổi đáng kể.

Từ những chiếc đồng hồ hiện đại, sang trọng, cỡ lớn và nhiều màu sắc, người tiêu dùng đang có xu hướng quay trở lại với những sản phẩm Omega nữ truyền thống, tối giản hơn. Đây là lúc đồng hồ Omega Ladies cổ điển lên ngôi.

2.1 Đồng hồ nữ Omega cổ điển vàng Seamaster 1980

 Khác biệt hoàn toàn với mẫu đồng hồ Omega Rep 1 1 năng động và trẻ trung, Omega Seamaster 1980 vàng cổ là chiếc đồng hồ nữ thuộc dòng Seamaster có trái tim là bộ máy Quartz Thụy Sĩ cực kỳ chính xác và có độ bền cao, kết hợp với thiết kế cực kỳ mỏng và cổ điển.

Đường kính mặt số là 26x31mm, rất phù hợp với những chị em có cổ tay vừa phải. Mặt số của chiếc đồng hồ Omega mặt vuông này có màu vàng với các số trang nhã và 3 kim lạ mắt.

    Có thể bạn chưa biết: Đây là mẫu đồng hồ cổ được sản xuất vào năm 1980. Vào thời điểm này, Omega vàng là dòng sản phẩm được các quý cô giàu có, địa chủ,… săn đón nhiều nhất.

Ngoài vỏ vàng cao cấp, đồng hồ nữ Omega còn được trang bị mặt kính sapphire chống xước, giúp bảo vệ sản phẩm gần như tuyệt đối. Khả năng chống nước 3ATM giúp chủ nhân thoải mái khi rửa tay và đi dưới mưa.

2.2 Đồng hồ nữ Omega Constellation NWT cổ điển

Đồng hồ nữ Omega Constellation NWT cổ điển là phiên bản giới hạn được sản xuất cách đây hơn 2 thập kỷ. Sản phẩm được chế tác bằng thép không gỉ với điểm nhấn màu vàng. Mặt số tròn cổ điển sử dụng màu bạc làm nền, kết hợp với bộ kim và số màu vàng rất nổi bật.

Trên Bezel, Omega khéo léo đính 36 viên kim cương, góp phần tăng thêm sự sang trọng và quyến rũ cho bất kỳ quý cô nào sở hữu sản phẩm. Đường kính mặt số 35mm vừa vặn với cổ tay của các cô gái Châu Á, dây đeo màu bạc tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, bắt mắt.

Đồng hồ nữ NWT Vintage Omega sử dụng Co-Axial Calibre 8501 với độ chính xác hoàn hảo. Người dùng có thể thấy được cơ chế này qua lớp vỏ mặt sau được làm bằng tinh thể Sapphire chống trầy xước. Khả năng chống nước của sản phẩm lên tới 5ATM.
Đồng hồ nữ Omega Constellation NWT cổ điển
Đồng hồ đeo tay nữ cổ điển Omega Constellation NWT

2.3 Đồng hồ nữ Omega Deville cổ điển

Ra mắt vào năm 1960 như một phần của dòng sản phẩm mang tính biểu tượng - Seamaster, phải đến năm 1967, Omega Deville mới trở thành bộ sưu tập đồng hồ độc lập và khác biệt hoàn toàn với các mẫu Seamaster.

Những thay đổi đáng kể về thiết kế như sự ra mắt của đồng hồ nữ cổ Omega Gold cũng như việc điều chỉnh giá đã giúp bộ sưu tập Deville nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Omega.

Và chiếc đồng hồ nữ Omega Deville Vintage Prestige Steel & Gold 18kt Yellow Champagne sản xuất năm 1978 chính là giải pháp hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế đồng thời tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng và sự khéo léo. Tay nghề chuyên nghiệp.

2.4 Đồng hồ nữ Omega cổ điển Geneve Date Cal 565 Rice Bracelet

Có thể chắc chắn một điều, dòng sản phẩm cổ điển dành cho nữ Geneve được sản xuất với tất cả những kỹ thuật thủ công đỉnh cao đến từ thương hiệu Omega. Điều đó đã được xác nhận bởi mẫu Vòng tay gạo Omega Geneve Date Cal 565.

Nhờ phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển với mặt số khá rộng (35mm), chiếc đồng hồ Omega Women's Geneve Date Cal 565 Rice Bracelet cổ điển càng trở nên nổi bật và được nhiều tín đồ trên thế giới săn đón.

Sự pha trộn tuyệt vời giữa sự đơn giản và sang trọng, kiệt tác vượt thời gian này chắc chắn sẽ ngay lập tức khơi dậy sự quyến rũ trong bạn. Hơn nữa, nhờ bộ máy tự lên dây hoạt động bền bỉ nên các chị em có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

2.5 Đồng hồ nữ Omega Wind-Up cổ điển từ thập niên 60

Khi đồng hồ mặt tròn trở nên phổ biến và quen thuộc thì sự xuất hiện của các mẫu đồng hồ mặt Oval trở thành bước đột phá độc đáo. Đồng hồ nữ Omega Wind-Up cổ điển thập niên 60 với mặt Oval nhẹ nhàng càng tôn lên vẻ quyến rũ của phái đẹp.

Đồng hồ có mặt kính Sapphire chống trầy xước và va đập cực tốt nên bạn có thể thoải mái di chuyển mà không lo ảnh hưởng đến cơ chế bên trong. Một điều thú vị là sản phẩm còn giúp bạn “ăn gian” kích thước cổ tay một cách đáng kinh ngạc.

Trái tim của Omega Wind-Up là bộ máy Quartz hoạt động ổn định giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể thoải mái đeo nó khi đi trời mưa nhẹ, rửa tay,… mà không cần phải lo lắng vì nó có khả năng chống nước 3ATM.

  1. Đồng hồ nữ Omega cổ điển giá bao nhiêu?

Có thể nói, chơi đồng hồ cổ thực sự là một thú vui đắt giá và sang trọng. Nó đòi hỏi người chơi phải có tiềm lực kinh tế vững chắc, kiến ​​thức về đồng hồ và hơn hết là niềm đam mê mãnh liệt với những cỗ máy chấm công “lão làng” này.

    Khi vào game, bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để chăm sóc, tân trang hay hồi sinh chiếc đồng hồ Omega cũ của mình hoạt động trở lại như cũ hoặc cố gắng tìm mua nó. Để có được những mẫu đồng hồ “nguyên bản” đồng nghĩa với việc từ dây đeo, núm vặn, đến bộ máy, vỏ phải đúng với thế hệ của sản phẩm

Dưới đây là giá đồng hồ nữ Omega cổ được chúng tôi chọn lọc từ những nguồn uy tín, mời các bạn tham khảo:

    Đồng hồ Omega Constellation NWT cổ điển: 2.200 USD (52 triệu VNĐ)
    Đồng hồ vàng Omega Seamaster 1980: 1.240 USD (30 triệu đồng)
    Đồng hồ nữ Omega Deville Vintage: 1.975 USD (50 triệu đồng)
    Đồng hồ Omega Geneve Date Cal 565 Rice Bracelet: 1.932 (49,5 triệu đồng)
    Đồng hồ nữ Omega Wind-Up từ thập niên 60: 1.350 USD (32 triệu VNĐ)

  1. Địa chỉ bán đồng hồ nữ Omega cổ uy tín, chất lượng

Đồng hồ nữ Omega cổ tuy không sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất nhưng lại có giá trị khá cao. Đây chính là trở ngại khiến những khách hàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển, hoài cổ của những chiếc máy chấm công này phải ngần ngại trong việc đưa ra quyết định mua hàng.

Rõ ràng, không phải ai cũng sẵn sàng chi tới hàng trăm triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến dòng đồng hồ Omega siêu cao cấp, với đường nét thiết kế, kiểu dáng hoàn thiện tới 97% so với sản phẩm hàng hiệu để thỏa mãn nhu cầu sử dụng.

    Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
    1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
    Phiếu bảo hành từ 18 đến 36 tháng.
    Giá của sản phẩm chỉ bằng 1/10, thậm chí 1/100 so với hàng Authentic.
    Dịch vụ vệ sinh, thay dầu, bảo dưỡng miễn phí trọn đời.

Ngoài ra, Đồng Hồ Chính Hãng còn sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ nữ Omega phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

  1. Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đồng hồ nữ Omega cổ điển. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu sở hữu những chiếc đồng hồ Replica 1:1 cao cấp thì đừng ngần ngại sắm ngay một chiếc cho bộ sưu tập của mình nhé. Đồng Hồ Chính hãng sẽ mang đến một kho tàng đồng hồ thời trang đẹp, chất lượng cho bạn lựa chọn!

>> Xem thêm: đồng hồ Omega Stainless Steel Back