Đồng hồ chế tác vàng Rolex Gold GMT siêu cao cấp

Không chỉ hướng tới việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vượt trội, Rolex từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực như thể thao mạo hiểm, viễn chinh hay du hành vũ trụ,… Trong số những thiết kế đồng hồ chuyên dụng đó, chúng ta phải kể đến GMT Master, chiếc đồng hồ trẻ trung, năng động và thực sự tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự dịch chuyển. Chiếc đồng hồ mà chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay có tên gọi Rolex gold gmt hay còn được biết đến là cỗ máy được yêu thích bậc nhất của nhà Rolex.

1. Giới thiệu đồng hồ vàng Rolex gold gmt siêu cao cấp

Chỉ một chiếc đồng hồ đeo tay đã có thể dễ dàng thể hiện được sự đẳng cấp, địa vị của chủ sở hữu. Đi cùng với đó là một món phụ kiện thời trang hơn cả tuyệt vời, nó sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trong các cuộc họp quan trọng hay những thương vụ bạc tỉ.

Không phải quảng cáo rộng rãi và rầm rộ như những thương hiệu khác, tuy nhiên Rolex vẫn luôn tạo được một dấu ấn riêng và cũng là thương hiệu hàng đầu khi nhắc về đồng hồ. Những sản phẩm của hãng đa số đều thuộc phân khúc cao cấp hạng sang, trong đó còn có nhiều phiên bản đặc biệt.

Điển hình có thể kể đến như đồng hồ vàng Rolex gold gmt siêu cao cấp. Điều này cũng đã thể hiện được rõ ràng giá trị của mỗi sản phẩm và Rolex là một thương hiệu dành cho người có tiền, đại gia hay người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt.

Tuy nhiên, hiện nay mặt hàng Replica với mức giá dễ chịu hơn đã ra đời để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng, đặc biệt là người tiêu dùng tại Việt Nam. Với độ hoàn thiện đạt đến 96%, đồng hồ vàng Rolex gold gmt siêu cao cấp đang là mặt hàng được săn đón nhiều nhất ngày nay.

Trong các phiên bản Replica của dòng Rolex Gmt Master ii, mặt số xanh sang trọng luôn là phiên bản được nhiều sự quan tâm nhất, và vì thế nó cũng có mức giá nhỉnh hơn một chút so với những phiên bản Replica còn lại, tuy nhiên thì vẫn rẻ hơn rất nhiều so với hàng hãng.

Tông màu xanh đem tới cho chiếc đồng hồ vàng Rolex gold gmt nét hiện đại và dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục khác nhau. Trên đó, Rolex còn sử dụng thêm phương pháp hoàn thiện đánh bóng, mang đến cho mặt số đồng hồ khả năng bắt sáng tuyệt vời.

Về cơ bản, tính năng của chiếc Rolex Gmt Master ii vẫn không có sự thay đổi gì. Chúng vẫn sở hữu bộ máy cao cấp và phức tạp nhất trong thời điểm hiện tại của Rolex. Với tính năng lịch đi kèm cùng cơ chế chỉnh giờ khác biệt, chắc chắn đây sẽ là thiết kế cực kỳ hấp dẫn về mặt kỹ thuật.

2. Đánh giá tổng thể thiết kế đồng hồ Rolex gold gmt

Từ khi xuất hiện đến nay, Rolex gold gmt Replica luôn là một trong những chiếc đồng hồ được săn đón nhiều nhất của Rolex. Không phải là ngoại lệ, với cỗ máy vừa mới được tung ra năm nay, rất nhiều người đang lùng sục tìm kiếm nguồn cung cấp uy tín.

2.1 Bộ vỏ thép cao cấp, mạnh mẽ trên đồng hồ Rolex gold gmt

Cỗ máy Rolex gold gmt là một chiếc đồng hồ thể thao biểu tượng bậc nhất trong giới chế tác. Bộ vỏ Oyster khiến sản phẩm trông thật cuốn hút và mạnh mẽ. Đi kèm với núm vặn chuẩn hãng và nắp đáy kín, đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu lý tưởng, đảm bảo an toàn cho bộ máy ở bên trong.

Kích thước 40mm của bộ vỏ Oyster được xem là vô cùng dễ đeo và không hề kén dáng cổ tay nam giới Việt Nam. Sự thanh lịch trong tông trắng bạc của chất liệu thép không gỉ trên chiếc Rolex gold gmt khiến đấng mày râu không thể chối từ.

Rolex gold gmt sở hữu vành Bezel khá là độc đáo, với màu đen huyền bí càng làm cỗ máy trở lên cuốn hút hơn bao giờ hết. Đây chính là thiết kế vành đặc trưng của dòng GMT Master. Lớp Cerachrom có độ cứng và bóng rất cao, kết hợp với mặt kính Sapphire chống xước giúp bảo vệ đồng hồ một cách tuyệt hảo.

Vành Bezel bằng loại gốm Cerachrom với công thức riêng này đảm bảo không bao giờ bị phải màu trong nước muối hay ngay cả tia UV. Dĩ nhiên thì sự chất lượng của từng cỗ máy đếm giờ nhà Rolex chưa bao giờ khiến giới mộ điệu phải thất vọng từ bên trong lẫn bên ngoài.

>> Tham khảo: Đồng hồ Omega Constellation Double Eagle Constellation

2.2 Mặt số xanh sang trọng trên đồng hồ Rolex gold gmt

Phối hợp ăn ý với vành Bezel đen – chính là mặt số tròn được chế tác với nền xanh sang trạng. Sự hiện đại của mặt số hòa với nét cổ điển của những chi tiết bên trên khiến Rolex gold gmt được đưa vào list đồng hồ đáng để sở hữu nhất của bất cứ ai yêu thích những cỗ máy thời gian nhà Rolex.

Thêm vào đó, sự có mặt của 11 cọc chỉ giờ dáng hình học kích thước lớn bằng thép và sau đó phủ thêm chất phát quang chroma light sáng màu hiện đại. Cọc chỉ báo 3 giờ đã được thay thế hoàn toàn bằng ô cửa sổ báo ngày với nền màu trắng khá là bắt mắt.

Sự thay đổi này giúp người sử dụng thuận tiện trong việc theo dõi ngày trong tháng, lớp kính Cyclops đã được thêm vào phía trên mặt kính và trở thành ADN nhận diện kinh điển đồng hồ Rolex trong toàn ngành công nghiệp chế tác.

Thêm đó là bộ kim Mercedes, được thiết kế với nguồn cảm hứng từ một hãng xe nổi tiếng toàn cầu. Và chiếc đồng hồ GMT không thể thiếu kim chỉ múi giờ thứ hai. Với mẫu đồng hồ Rolex gold gmt, kim GMT có đầu kim hình tam giác và sẽ xoay tròn một mặt đồng hồ.

2.4 Rolex gold gmt hoạt động trơn tru nhờ bộ máy cơ Thụy Sỹ cao cấp

Sản phẩm Rolex gold gmt mặt xanh dây đeo Jubilee 40mm Replica 1:1 được sử dụng cỗ máy Rolex Caliber 3285. Đây là một cỗ máy linh hoạt với các chi tiết nhỏ tinh tế và tỉ mỉ mang tới một trải nghiệm chân thực nhất cho các quý ông.

Thông tin đi kèm: Calibre 3285 là bộ máy tự động được phát triển và sản xuất hoàn toàn bởi thương hiệu Rolex. Đây là một trong những bộ máy phức tạp nhất của hãng. Điểm mới của Rolex Caliber 3285 đó là khả năng chạy chuẩn xác với độ sai số vô cùng thấp.

Giống như mọi bộ máy của Rolex, Caliber 3285 được chứng nhận Chronometer bởi viện nghiên cứu COSC (Swiss Official Chronometer Testing Institute ). Không những vậy Caliber 3285 sẽ được kiểm tra lại lần thứ hai bởi Rolex sau khi đã đóng vỏ.

Cỗ máy giao động với tần số là 28.800vph. Thời gian tích cót và dự trữ năng lượng lên tới nhiều giờ đồng hồ. Thêm vào đó, Caliber 3285 còn được hỗ trợ khả năng chống nước lý tưởng, giúp chủ nhân thoải mái đeo khi đi rửa tay, đi mưa, đi bơi… mà không sợ ảnh hưởng.

Dưới sự tác động của bộ máy Caliber 3285 cao cấp, đồng hồ Rolex gold gmt luôn được đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối và bền bỉ trong một khoảng thời gian rất dài, không hề bị chênh lệch nhiều so với những phiên bản Rolex Auth đắt đỏ.

2.3 Dây khóa đồng hồ Rolex gold gmt

Đặc biệt, khác với những phiên bản đồng hồ Rolex gold gmt đã từng làm mưa làm gió trước đây, thay vì được trang bị với dây Oyster, cố định Rolex gold gmt trên tay các đấng mày râu là dây đeo ba mối nối vô cùng chắc chắn.

Đây cũng là lần đầu tiên Rolex tích hợp dây đeo 3 mắt vào một chiếc Rolex gold gmt với vành Bezel gốm Cerachrom màu đen huyền bí. Như vậy ngoài việc sở hữu một cỗ máy biểu tượng ăn khách, cái mà Rolex GMT-Master mang đến chính là sự trải nghiệm đầu tiên và vô cùng đáng quý.

Với dây đeo 3 mắt, cỗ máy Rolex gold gmt hiện lên là sự tổng hòa của hai yếu tố mạnh mẽ nhưng đầy nhã nhặn. Kết hợp cùng đó là khóa gập truyền thống cũng giúp việc tháo ra hay đeo vào chiếc Rolex Gmt Master vô cùng dễ dàng.

>> Xem thêm: Đồng hồ Black Rolex Submariner 114060-97200 40mm