Đồng hồ Rolex Cellini 50519 39mm mặt số trắng cao cấp

Cổ điển và sang trọng, huyền thoại về những chiếc đồng hồ Rolex Cellini đã trở thành chủ đề thảo luận của rất nhiều diễn đàn về đồng hồ trên toàn thế giới. Mang đậm phong cách thanh lịch vĩnh cửu trong thiết kế đồng hồ truyền thống với một dáng vẻ hiện đại, những cỗ máy đếm giờ trong bộ sưu tập Cellini đã đem về cho Rolex muôn vàn lời khen tặng và những lời thán phục, trầm trồ. Có mặt tại Đồng Hồ Replica ngày hôm nay, chiếc đồng hồ Rolex Cellini 50519 sở hữu một diện mạo thanh lịch với tone màu trắng chủ đạo, hòa quyện những tinh hoa nghệ thuật chế tác đồng hồ của Rolex trong quá khứ và hiện đại đã mê hoặc nhiều tín đồ đồng hồ trong và ngoài nước.

1. Giới thiệu đồng hồ Rolex Cellini 50519 39mm mặt số trắng

Trong đại gia đình đồng hồ Rolex, bộ sưu tập Cellini gồm những thiết kế thực sự khó có thể hiểu. Đồng hồ có trong bộ sưu tập không thể mang theo khi lặn như Sea-Dweller hay Submariner, không thể leo núi, trải nghiệm núi lửa như Explorer,… cũng không bấm giờ được như dòng Daytona.

Những phiên bản Rolex Cellini đương thời lại được xem là đại diện cho vẻ đẹp cổ điển truyền thống được sản xuất bởi thương hiệu Rolex. Và sản phẩm tiêu biểu cho vẻ đẹp đó là mẫu đồng hồ Rolex Cellini 50519 mặt số trắng hiện đang rất được săn đón hiện nay.

Đồng hồ Rolex Cellini 50519 Rep 1:1 có thiết kế dây đeo bằng da. Đây là một đổi mới rất tiến bộ của hãng Rolex và phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi trong lĩnh vực thời trang thì đồ da đang lên một tầm cao mới và được ứng dụng rộng rãi.

Thiết kế mặt đồng hồ tròn, bộ kim thanh mảnh rất phù hợp để diện trong mọi sự kiện quan trọng. Cũng chính yếu tố này giúp chiếc Rolex Cellini 50519 này phù hợp với cả nam và nữ giới ( nữ có cổ tay to ). Thiết kế thông số báo ngày của đồng hồ ấn tượng và đẹp mắt.

Hệ thống báo ngày nằm trong mặt đồng hồ nhỏ có kim dịch chuyển theo từng ngày. Bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh thông số hơn so với các thiết kế khác. Rolex Cellini 50519 39mm mặt số trắng là một thiết kế có thể đồng hành với bạn ở tất cả mọi hoàn cảnh từ công việc đến đi chơi.

2. Lý giải sức hấp dẫn của đồng hồ Rolex Cellini 50519 39mm Replica với cánh mày râu

Sự xuất hiện của đồng hồ Rolex Cellini 50519 Replica tại thị trường Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Với hàng chục tiện ích hấp dẫn cùng thiết kế không thể nào chê, siêu phẩm này đã trở thành món phụ kiện hoàn hảo mà bất cứ khách hàng cũng không thể bỏ lỡ.

2.1 Chất liệu chế tác vỏ đồng hồ Rolex Cellini 50519 39mm

Trong quá trình chế tác, nhà sản xuất đã chú trọng đến kích thước của sản phẩm sao cho sát với phiên bản gốc nhất. Chính vì vậy mà mặt số của mẫu đồng hồ này được làm đúng theo tỉ lệ thật 39mm. Sự nhỏ gọn này giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu thay vì nặng nề khi đeo đồng hồ.

Bộ vỏ của đồng hồ Rolex Cellini 50519 là một chi tiết ấn tượng mà mọi người dùng đều yêu thích. Khác với phiên bản gốc được làm từ vàng trắng 18ct, cỗ máy thời gian này được nhà sản xuất lựa chọn chất liệu thép không gỉ 904L nguyên khối để chế tạo bộ vỏ.

Mặc dù là kim loại nhưng thép không gỉ 904L lại không hề bị gỉ sét khi tiếp xúc với mồ hôi trên tay người đeo hay khi gặp nước. Nhờ vậy mà vẻ ngoài của bộ vỏ đồng hồ Rolex Cellini 50519 luôn sáng bóng như gương dù bạn đã sử dụng qua một thời gian dài.

Không những vậy, khi tiếp xúc với những lực tác động từ bên ngoài thì bộ vỏ của cỗ máy cũng không rơi vào tình trạng trầy xước hay móp méo gây mất thẩm mỹ. Có thể nói bộ vỏ thép 904L chính là tấm áo giáp sắt bảo vệ an toàn tuyệt đối cho siêu phẩm đồng hồ Rolex Super Fake này.

>> Tham khảo: Đồng hồ Black Rolex Submariner 114060-97200 40mm

2.2 Thiết kế mặt số sang chảnh, tràn ngập sức hút trên đồng hồ Rolex Cellini 50519 39mm

Nhắc tới những chi tiết đắt giá nhất trên Rolex Cellini 50519 39mm Replica thì không thể bỏ qua thiết kế mặt số. Trên nền mặt số màu trắng tinh khôi là hàng chục tia kẻ hướng vào tâm đồng hồ tạo nên sự khác biệt và mới mẻ cho cỗ máy đếm giờ này.

Đồng thời, toàn bộ những cọc chỉ giờ và các kim đồng hồ trên siêu phẩm này đều có chung tông màu trắng cao cấp, được khắc nổi, mang đến sự sang chảnh khó cưỡng mỗi khi chủ nhân chiêm ngưỡng đồng hồ.

Ngoài ra, trên mặt số còn được nhà sản xuất chế tác một vòng tròn đánh số từ 05 tới 55 giúp bạn có thể quan sát số phút thuận tiện và chính xác nhất. Tuy thiết kế mặt số này không phải độc nhất vô nhị nhưng cũng đã thể hiện được đúng tinh thần và phong cách của Rolex.

Vẻ đẹp của Rolex Cellini 50519 còn được bộc lộ rõ nét thông qua lớp kính Sapphire bao phủ phía trên. Giúp tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm cũng như khả năng chống va đập vượt trội, giúp bề mặt kính luôn sáng bóng, không trầy xước, nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

2.3 Dây đeo đồng hồ Rolex Cellini 50519 bền bỉ, êm ái

Kết hợp với thiết kế mặt số trắng trang nhã chính là dây đeo da đẳng cấp. Việc nhà sản xuất sử dụng chất liệu da cá sấu để chế tác dây đeo cho Rolex Cellini Date 50519 đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ nhiều chuyên gia đồng hồ.

Sự mềm mại của da sẽ tạo ra cảm giác dễ chịu cho cổ tay kể cả khi phải đeo đồng hồ trên tay cả ngày. Bên cạnh đó, các đường vân tự nhiên trên dây da phối hợp với tông màu đen bí ẩn càng giúp cỗ máy tăng thêm sự sang trọng, chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, phần khóa cài của sản phẩm cũng được làm từ thép 904L giúp chống han gỉ dù bạn sử dụng trong môi trường nước nhiều, trên đó được khắc Logo tinh tế hoàn toàn phù hợp với ngoại hình của đồng hồ Rolex Cellini 50519 siêu cấp.

2.4 Đồng hồ Rolex Cellini 50519 tích hợp 4 chế độ thông minh cho người dùng

Ở đồng hồ Rolex Cellini 50519 siêu cấp, nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm bốn tính năng cơ bản, hoàn toàn có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh 3 chức năng chính là xem giờ, phút và giây, cỗ máy thời gian này còn có thêm lịch ngày.

Phần lịch ngày hiển thị thông qua vòng tròn nhỏ nằm trên mặt số. Vòng tròn này được đánh số từ 1 tới 31 và có một kim đồng hồ phụ quay theo từng ngày. Đây là chi tiết rất khác biệt so với hầu hết những dòng đồng hồ Replica khác ngoài thị trường khi thiết kế lịch ngày thông qua ô cửa sổ nhỏ.

Mặc dù có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng nhưng với một chiếc đồng hồ cao cấp như Rolex Cellini 50519, số lượng tính năng này vẫn bị đánh giá là hơi ít ỏi. Bởi ngoài thị trường hiện nay, có rất nhiều cỗ máy có tới 7, 8 chức năng độc đáo khác nhau như chế độ xem giờ, lịch mặt trăng… mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

2.5 Độ chính xác gần như tuyệt đối nhờ bộ máy Caliber 3165

Sử dụng dòng máy Calibre 3165 là một bộ máy cơ tự lên dây hoàn toàn và được phát triển và sản xuất bởi thương hiệu Rolex. Nó có tính năng giảm xóc Parachrom và giảm xóc Paraflex, mang đến khả năng chống va đập tốt hơn và trong điều kiện khắc nghiệt.

Giống như tất cả những chuyển động Rolex Perpetual, dòng máy Calibre 3165 là đồng hồ bấm giờ được chứng nhận của Thụy Sĩ, một chỉ định dành riêng cho đồng hồ có độ chính xác cao đã thành công vượt qua các bài kiểm tra của Viện thử nghiệm Chronometer.

Caliber 3165 sở hữu độ sai số chỉ xấp xỉ -2/+2 giây/ngày, đồng thời có khả năng tích cót, dự trữ năng lượng suốt nhiều giờ đồng hồ. Do đó, chủ nhân có thể thoải mái mang sản phẩm trong các hoạt động dài ngày mà không cần lo lắng sự cố bất ngờ nào.

Hiếm có dòng đồng hồ Replica 1:1 nào lại sở hữu chế độ chống nước ấn tượng bằng Rolex Cellini 50519. Với khả năng chống thấm nước ở độ sâu tối đa 30 mét (3atm), cỗ máy đếm giờ này luôn được bảo vệ một cách tối đa trước các tác động từ bên ngoài.

3. Đồng hồ nam Rolex Cellini 50519 Replica 1:1 có kén trang phục không?

Thành thực mà nói là không! Mặt số đồng hồ màu trắng và vỏ tông màu bạc của đồng hồ Rolex Cellini 50519 Replica 1:1 không kén bất cứ loại trang phục nào. Màu sắc phối hợp luôn dễ tính, trừ những gam màu quá nóng như đỏ, cam, hồng,.. quý khách hàng mới nên cân nhắc kĩ càng.

Kích thước đồng hồ Rolex Cellini 50519 là 39mm rất vừa vặn với đại đa số cổ tay nam giới Việt Nam. Xét về thiết kế, Rolex Cellini 50519 đứng trong hàng ngũ đồng hồ Dresswatch tiêu chuẩn và cạnh tranh trực tiếp với Vacheron Patrimony, Patek Calatrava, Hublot hay Piaget Altiplano.

4. Có nên mua đồng hồ Rolex Cellini 50519 mặt số trắng Replica không?

Tổng quan, chất lượng đồng hồ Rolex Cellini 50519 Rep 1:1 khá đồng đều. Với tính năng tốt, chất lượng được hoàn thiện tỉ mỉ và mức giá sản phẩm cũng không làm bạn thất vọng. Đây thực chất là một món hời so với chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được.

1. Không rỉ sét trong mọi điều kiện sử dụng nhờ chất liệu thép 904L độc quyền được dùng để gia công.

2. Bộ máy nhập khẩu tại Thụy Sỹ cho tính năng sử dụng lâu dài và hoạt động chính xác và nhạy bén.

3. Xem ngày, xem giờ tiện lợi trên mặt số đồng hồ mà không cần dùng thêm thiết bị hỗ trợ khác.

4. Đồng hồ Rolex Cellini 50519 Replica được trang bị tính năng chống nước cao.

5. Kích thước sản phẩm lên đến 39mm đủ để chiếc đồng hồ trông thật nổi bật trong bộ đồ của bạn khi sử dụng.

>> Xem thêm: Đồng hồ chế tác vàng Rolex Gold GMT