Đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch có giá bao nhiêu?

Một quý ông thời thượng quan tâm đến giá trị đẳng cấp của một cỗ máy thời gian. Họ đang tìm lý do để mua một chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch - một biểu tượng thực sự của ngành công nghiệp chế tạo các dòng đồng hồ. Hãy theo dõi bài viết của Đồng Hồ Chính Hãng và khám phá rất nhiều điều thú vị dành cho bạn. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thương hiệu: OMEGA
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Kiểu máy: Lên cót tay, Cal 1863
Kiểu dáng: Mặt tròn
Kích cỡ: 42mm
Độ dày: 14.1mm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ, Da
Chất liệu kính: Kính Sapphire
Độ chịu nước: 50m
Thời Gian Bảo Hành: 24 tháng

Thiết kế vượt thời gian của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch

Bản cập nhật mới nhất của Omega Speedmaster Moonwatch đã truyền cảm hứng cho những chiếc đồng hồ bấm giờ huyền thoại với thiết kế của riêng chúng. 

Mô tả về Đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch

Speedmaster Moonwatch là một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất thế giới. Nó đã từng là một phần của chuyến hạ cánh trên mặt trăng với một phi hành gia. Đồng hồ bấm giờ này là huyền thoại và là một ví dụ nổi bật về tinh thần tiên phong mạo hiểm của hãng đồng hồ Omega.

Chiếc đồng hồ Omega này có mặt số màu đen. Được nạm pha lê Hesalite, nó được tô điểm bằng ba mặt số phụ nhỏ đại diện cho đồng hồ bấm giờ 30 phút và 12 giờ và kim giây. Vòng bezel màu đen và thang đo tachymeter là độc nhất của vỏ thép không gỉ. Ngoài ra, kích thước 42mm kết hợp với dây đeo bằng thép khá chắc chắn.

 
Trung tâm của chiếc đồng hồ bấm giờ này là Calibre 3861 độc quyền của Omega. Một chuyển động huyền thoại được đưa lên mặt trăng bởi các chuyên gia. Chiếc đồng hồ đình đám này đi kèm với hộp đựng Moonwatch đặc biệt với dây đeo “NATO”, dây đeo dành cho các phi hành gia. Một công cụ thay đổi vành đai. Một cuốn sách tô màu cuộc phiêu lưu của sê-ri Speedmaster. 

>> Tham khảo: Đồng hồ Omega Constellation Globemaster

Thông số kỹ thuật đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch

Phiên bản độc đáo này gần giống với bộ chuyển động Omega Speedmaster Skywalker x33 và bộ chuyển động này được đựng trong một chiếc hộp nỉ sang trọng. Ngoài ra còn có thêm 2 dây đeo NATO, dụng cụ thay dây và kính lúp để chủ nhân có thể quan sát các chi tiết của cỗ máy thời gian này.

Hãng đồng hồ nổi tiếng Omega linh hoạt sản xuất hai phiên bản chỉ khác nhau ở phần vỏ sau của đồng hồ. Phiên bản có nắp lưng trong suốt cung cấp một cái nhìn đầy đủ về chuyển động lên cót bằng tay bên trong. và một phiên bản với mặt sau bằng thép không gỉ được hàn kín có khắc thông báo “Được chứng nhận bởi NASA và Đủ tiêu chuẩn cho các Nhiệm vụ trong Không gian”, được “các phi hành gia trên Mặt Trăng đeo lần đầu tiên”.

 
Phiên bản đặc biệt này của Omega được đánh giá là rất cổ điển. Hoàn hảo cho những người mới bắt đầu chế tạo đồng hồ tốt hoặc cho những người muốn sưu tập đồng hồ Omega.

Tìm hiểu thêm về đồng hồ Omega Speedmaster

Omega Speedmaster là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu Omega nổi tiếng. Nó đã đồng hành cùng nhà thám hiểm trong sáu chuyến du hành tới mặt trăng. Chiếc Speedmaster Moonwatch huyền thoại này thể hiện tinh thần phiêu lưu của thương hiệu. 

Vỏ đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch 310.30.42.50.01.002 có vỏ bằng thép không gỉ. Với đường kính 42mm, đây là kích thước hoàn hảo cho quý ông hiện đại. Không chỉ vậy, nó còn là một chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao với thang đo tachymeter trên gờ và điểm trên cùng là 90. Nó có một vẻ đẹp rất nổi bật và rất độc đáo. Một tinh thể sapphire hình vòm khá chắc chắn bảo vệ mặt trước và mặt sau của Omega Speedmaster 310.30.42.50.01.002. Hơn nữa, vỏ của cỗ máy thời gian cực kỳ chắc chắn và có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.

Mặt số Step-dial của Omega Speedmaster Moonwatch

Kiểu thiết kế này tạo thêm chiều sâu cho mặt số đồng hồ Omega. Kết hợp với kim đồng hồ bấm giờ kiểu cũ với kim mở rộng. Mặt số không chỉ khôi phục hoàn hảo vẻ đẹp lịch sử của một tác phẩm kinh điển nổi tiếng trong quá khứ. Nó cũng làm cho thiết kế tổng thể của Moonwatch mới nổi bật hơn và dễ đọc hơn. 

Khung 105.012 của đồng hồ

Khung máy mang nhãn hiệu 105.012 là phiên bản đã đáp xuống mặt trăng cùng Neil Armstrong vào năm 1969. Bạn có thể tìm thấy mã khung này trên các Phiên bản kỷ niệm có giới hạn rất đặc biệt như Omega Moonshine Gold và Omega Silver Snoopy Award.

Bộ máy độc quyền calibre 3861

Thông qua mặt sau của hộp, có thể dễ dàng nhìn thấy trái tim của chiếc đồng hồ bấm giờ này, Calibre 1866 độc đáo. Để tăng cường sự cân đối của thiết kế và độ chính xác tuyệt đối của thời gian. Nó có thiết kế 26 chân kính rung với tốc độ 21.600 rung động mỗi giờ. Đặc biệt khả năng dự trữ năng lượng của cỗ máy này là 50 giờ.

Calibre 3861 độc quyền là một bộ chuyển động cơ học được chứng nhận bởi METAS Master Chronometer, một minh chứng cho uy tín của bộ chuyển động. Tất cả thông tin về bộ chuyển động được khắc rõ ràng ở mặt sau như sau: Ví dụ: một chuyển động Co-Axial được chứng nhận là Master Chronometer…

Đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch có giá bao nhiêu?

Mẫu Omega Speedmaster Moonwatch có giá Hãng niêm yết là 10.600 USD, tương đương 255.000.000 VNĐ.

Có rất nhiều mẫu Đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch vô cùng sang trọng và quý phái. Hãy nhanh tay liên hệ và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồng Hồ Chính Hãng để không bỏ lỡ những sản phẩm thú vị này nhé.

>> Xem thêm: đồng hồ Omega nữ đính kim loại