TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ ROLEX 4 SỐ VÀ CÁCH NHẬN BIẾT ĐƠN GIẢN

Các con số ký hiệu trên những chiếc đồng hồ Rolex luôn là dãy số bí ẩn mà chắc chắn những người chơi đồng hồ đều từng nhìn thấy. Bài viết này chúng tôi tổng hợp được 5 mẫu đồng hồ Rolex 4 số và cách nhận biết khi mua đồng hồ Rolex 4 số để tránh mua phải hàng giả.

TOP 5 mẫu đồng hồ Rolex 4 số

Đồng hồ Rolex 1803 Day-Date President 4 số mặt tia vàng đúc 18k

Đồng hồ Rolex 1803 Day-Date President 4 số mặt tia vàng đúc 18k size 36mm luôn là một trong những mẫu đồng hồ đáng sưu tầm. Chiếc Rolex 1803 này với mức giá cực tốt đáng để lựa chọn.

Giá: Khoảng 260.000.000 VNĐ

Tình trạng: Đời cuối 4 số model 1803 sản xuất trong khoảng thập niên 80, đồng hồ còn rất cứng cáp và đẹp xuất sắc

Vỏ: Vàng đúc 18k, Đáy: Vàng đúc 18k, Niềng: Vàng đúc 18k

Cơ chế máy: Automatic 1556

Dây: Vàng đúc 18k còn dài và khóa bấm vàng đúc 18k

Mặt kính: Mika

Mặt đồng hồ: Mặt tia vàng 18k, có lịch thứ, ngày

Kích thước mặt : 36 mm

Đồng hồ không chịu nước

Đây là mẫu đồng hồ luôn mang đến cho người đeo sự đẳng cấp, phong cách và lịch lãm. Đồng hồ được sản xuất thập niên 60 70 và nó đang là mẫu đồng hồ được rất nhiều cánh mày râu săn tìm và sưu tầm.

Đồng hồ Rolex nữ Oyster Datejust 4 số 6927 vàng đúc 18k 

Đồng hồ Rolex nữ Oyster Datejust 6927 4 số vàng đúc 18k nguyên khối đính kim cương. Sản phẩm tinh tế và sắc nét mẫu đồng hồ Rolex nữ 6927 luôn được biết đến là một dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp dành cho phái nữ.

Giá: Khoảng 140.000.000 VNĐ

Tình trạng : Model Datejust 6927 sản xuất đầu thập niên 80, 100%nguyên bản từ nhà sản xuất Rolex Thụy sĩ

Vỏ :Vàng đúc 18k , Niềng : Vàng đúc 18k sớ và niềng kim cương, Đáy: Vàng đúc 18k

Cơ chế máy: Automatic

Dây: Sớ vàng đúc 18k và khóa bấm vàng đúc 18k

Mặt kính: Shapphire

Mặt đồng hồ: Phên lụa vàng zin chính hãng thương hiệu Rolex

Kích thước mặt : 26 mm

Đồng hồ chịu nước 5ATM

Đồng hồ Rolex nữ Oyster Datejust 4 số 6927 vàng đúc 18k 

Đồng hồ Rolex 1803 Day Date President 4 số mặt phên lụa vàng đúc 18k 

Đồng hồ Rolex 1803 Day Date President 4 số mặt phên lụa vàng đúc 18k đẹp suất sắc. Là một trong những chiếc đồng hồ Rolex cổ đời 4 số nhưng nó vẫn còn rất mới và Zin và là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông lịch lãm.

Giá: Khoảng 250.000.000 VNĐ

Tình trạng: Đời 4 số model 1803 còn rất cứng cáp.

Vỏ: Vàng đúc 18k, Đáy: Vàng đúc 18k,  Niềng: Vàng đúc 18k

Cơ chế máy: Automatic

Dây: Da cao cấp, khóa cài thương hiệu Rolex vàng đúc 18k

Mặt kính: Mika

Mặt đồng hồ: Mặt phên lụa, có lịch thứ, ngày

Kích thước mặt: 36 mm

Đồng hồ chịu nước 5ATM

Đồng hồ Rolex 1803 Day-Date 4 số mặt phên lụa vàng nguyên khối 18k size 36mm chính hãng thụy sĩ. Đồng hồ Nam Rolex 1803 này được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với mặt phên lụa . Đây là mẫu đồng hồ luôn mang đến cho quý ông sự đẳng cấp, phong cách và lịch lãm.

Đồng hồ Rolex Datejust 1601 demi vàng đúc 18k

Đồng hồ Rolex Datejust 1601 demi vàng đúc 18k chính hãng cao cấp được sản xuất tại Thụy Sĩ. Mẫu đồng hồ này khá đẳng cấp với thiết kế kiểu dáng demi Rolex 4 số 1601 luôn được rất nhiều người quan tâm trong những năm qua.

Giá: Khoảng 110.000.000 VNĐ

Tình trạng : Dòng 4 số Model 1601 còn rất cứng và đẹp, tất cả các chi tiết đều zin 100% nguyên bản từ nhà sản xuất Rolex Thụy sĩ

Vỏ :Thép không gỉ , Đáy: Thép không gỉ,  Niềng : Vàng đúc 18k 

Cơ chế máy: Automatic

Dây – Khóa: Thép không gỉ phối vàng đúc 18k còn rất dài, khóa bấm

Mặt kính: Mika

Mặt đồng hồ: Mặt tia vàng có lịch ngày

Kích thước mặt : 36 mm

Đồng hồ không chịu nước

Đồng hồ Rolex Datejust 4 số 1601 vàng đúc 18k mặt đen cực đẹp và đẳng cấp. Là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ mẫu Rolex Datejust 1601 này luôn luôn được nhiều sự tín nhiệm của bao khách hàng.

>> Tham khảo: Đồng hồ Rolex 2 tỷ

Đồng hồ Rolex 4 số 1501 Oyster Day-Date chính hãng

Đồng hồ Rolex 4 số 1501 Oyster Day-Date chính hãng Thụy Sĩ, là một trong những dòng đồng hồ cổ từ những năm thập niên 70. 

Giá: Khoảng 55.000.000 VNĐ

Tình trạng : Dòng 4 số model 1501 Hàng vintage sản xuất từ những năm thập niên 70 còn rất mới, các chi tiết đều zin nguyên bản từ nhà sản xuất Rolex Thụy sĩ.

Vỏ :Thép không gỉ , Đáy: Thép không gỉ, Niềng : Thép không gỉ

Cơ chế máy: Automatic Call.1570

Dây: Thép không gỉ

Mặt kính: Mika

Mặt đồng hồ: Silver, có lịch ngày

Kích thước mặt : 35 mm

Đồng hồ không chịu nước

Các đặc điểm để nhận biết đồng hồ Rolex 4 số chính hãng

Để nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng, bạn có thể chú ý đến một số đặc điểm sau đây:

Chất lượng vật liệu: Rolex chính hãng sử dụng vật liệu cao cấp như thép không gỉ 904L, vàng 18k và bạc 950. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng vật liệu được sử dụng trên chiếc đồng hồ 4 số, bao gồm dây đeo, vỏ, và các chi tiết khác.

Chữ ký và logo: Mỗi chiếc đồng hồ Rolex chính hãng đều có chữ ký chính thức và logo của Rolex rõ ràng và sắc nét. Kiểm tra kỹ các chi tiết này trên mặt số, núm vặn, và các phần khác của đồng hồ.

Độ chính xác: Rolex chính hãng luôn đảm bảo độ chính xác cao và được kiểm tra cẩn thận trước khi xuất xưởng. Kiểm tra chức năng đo thời gian và các tính năng khác để đảm bảo chúng hoạt động chính xác.

Chứng nhận chính hãng: Đồng hồ Rolex chính hãng thường đi kèm với các giấy chứng nhận chính hãng và hướng dẫn sử dụng. Hãy kiểm tra kỹ các giấy tờ này để đảm bảo tính xác thực của sản phẩm.

Đóng gói và hộp đồng hồ: Rolex chính hãng thường được đóng gói trong hộp đồng hồ Rolex đặc biệt và có chất lượng cao. Hãy chú ý đến chất liệu và thiết kế của hộp đồng hồ cũng như các phụ kiện đi kèm để xác nhận tính chính hãng.

Kiểm tra chất lượng: Rolex chính hãng luôn được kiểm tra và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Kiểm tra kỹ các đường nét và chi tiết của đồng hồ để xác định chất lượng và độ hoàn thiện của sản phẩm.

Ngoài ra, để đảm bảo tính chính xác và an tâm khi mua sắm, bạn nên chọn mua từ các cửa hàng uy tín và có chứng nhận của Rolex để tránh mua phải sản phẩm giả mạo.

Cách tránh mua phải đồng hồ Rolex 4 số hàng giả và cách kiểm tra tính chính xác

Để tránh mua phải hàng giả và kiểm tra tính chính xác của đồng hồ Rolex, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Cách tránh mua phải hàng giả:

Mua từ nguồn cung cấp uy tín: Chọn mua đồng hồ Rolex từ các cửa hàng chính hãng, các đại lý ủy quyền hoặc từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy đã được xác minh.
Kiểm tra chứng nhận và giấy tờ: Hãy yêu cầu xem giấy chứng nhận chính hãng và các tài liệu liên quan. Rolex chính hãng thường đi kèm với giấy chứng nhận, hướng dẫn sử dụng và hộp đồng hồ chính hãng.

Kiểm tra chất lượng đóng gói: Rolex chính hãng thường được đóng gói trong hộp đồng hồ chất lượng cao và có các phụ kiện đi kèm chính hãng. Hãy chú ý đến chất lượng của hộp đồng hồ và các phụ kiện đi kèm để xác định tính chính hãng của sản phẩm.

Cách kiểm tra tính chính xác:

Kiểm tra chức năng đo thời gian: Sử dụng các tính năng đo thời gian trên đồng hồ 4 số để kiểm tra tính chính xác. Đảm bảo rằng kim đo thời gian di chuyển một cách mượt mà và chính xác.

Kiểm tra chức năng đồng hồ tự động cuộn dây: Đối với các đồng hồ tự động, hãy kiểm tra xem chúng có hoạt động một cách liên tục khi bạn đeo hoặc di chuyển không.

Kiểm tra chất lượng vật liệu: Đồng hồ chính hãng sử dụng vật liệu cao cấp. Hãy kiểm tra chất lượng vật liệu, bao gồm thép không gỉ, vàng và bạc, để đảm bảo tính chính hãng của sản phẩm.

Kiểm tra độ chính xác của dây đeo và vỏ: Chất lượng của dây đeo và vỏ cũng cần được kiểm tra kỹ, bao gồm chi tiết như logo, chữ ký và các ký hiệu đặc trưng khác.

Nếu bạn không chắc chắn về tính chính hãng hoặc tính chính xác của đồng hồ Rolex 4 số, hãy đến các cửa hàng đồng hồ chính hãng hoặc các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ và kiểm tra chính xác.

>> Xem thêm: đồng hồ Rolex 3 kim