Đồng hồ rolex 5 tỷ có những mẫu nào?

Đối với các tín đồ đồng hồ, chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Rolex nổi tiếng đình đám phải không nào? Đây là mẫu đồng hồ thương hiệu Rolex xa xỉ dành cho giới thượng lưu và người nổi nổi tiếng. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu các mẫu đồng hồ Rolex 5 tỷ có những mẫu nào và tại sao nó lại đắt đỏ như vậy nhé!

Các mẫu đồng hồ Rolex 5 tỷ nổi bật nhất

Đồng hồ Rolex 5 tỷ - Cosmograph Daytona 116568BR Mặt Số Xanh

Kim cương được sử dụng trên chiếc đồng hồ Cosmograph Daytona 116568BR Mặt Số Xanh này cũng không được cắt theo phương thức Brilliant Cut thường thấy trên dòng đồng hồ Datejust, thay vào đó là kim cương ống Baguette. Kim cương ống có ít mặt cắt hơn, vì vậy cũng yêu cầu số lượng kim cương thô phải có kích thước lớn hơn, hoàn hảo hơn.

Vỏ đồng hồ vẫn được giữ nguyên thiết kế nguyên bản của dòng Cosmograph Daytona với kích thước 40mm. Khả năng chống nước vẫn đạt mức 100m theo đúng các thông số cơ bản của bộ sưu tập. Ở cạnh đồng hồ sẽ có hai nút bấm Chronograph và núm chỉnh giờ quen thuộc.

Bên trong chiếc Daytona 116568BR này vẫn là bộ máy Caliber 4130 quen thuộc của thương hiệu Rolex, đạt tiêu chuẩn chất lượng Superlative Chronometer. Bộ máy này có thời lượng cót lên đến 72 giờ, hoạt động ở tần số 28,800 vph và nó sở hữu 44 chân kính. Giá khoảng 5.900.000.000 VNĐ

Tất nhiên, một chiếc đồng hồ này không thể được xem là “kinh điển” nếu không có lý do. Nó phải là minh chứng cho những kỹ thuật chế tác đồng hồ xuất sắc, biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho một sự thay đổi rất đáng kể trong ngành đồng hồ và được xem như một phần của gắn kết những người sành điệu và giới thượng lưu.


Mẫu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116589

Rolex Cosmograph Daytona 116589 giống như một giấc mộng đối với nhiều người chơi đồng hồ. Chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116589 SACI này có một thiết kế khác biệt, không theo chuẩn mực thể thao thông thường. 

Làm nên sức hấp dẫn của chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116589 SACI này hiện tại là bộ vỏ vàng trắng trong kích thước 40mm có khả năng kháng nước ở mức 100m. Những nút bấm chronograpp và núm vặn xoáy sâu, cả nắp đáy kín vặn chặt đằng sau là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo khả năng kháng nước cho cả chiếc đồng hồ. 

Trên bộ vỏ bằng vàng của chiếc đồng hồ này được sản xuất đúng kỹ thuật từ sản xuất là 48 viên đá sapphire xanh mát lạnh và tinh khiết nhất. Những viên đá được xếp cặp cùng nhau tạo nên một vẻ đẹp hài hòa cho cả chiếc đồng hồ Daytona 116589 SACI. Sự kết hợp giữa đá quý màu xanh và mặt số cũng đã tạo nên một kết quả mang tính thẩm mỹ cao và có tác dụng chuyển trọng tâm chú ý của người nhìn tới mặt số đồng hồ.

 Bộ máy của chiếc này giờ có thêm dây tóc xanh Parachrom và những chi tiết có bằng sáng chế riêng của thương hiệu Rolex, có thể hoạt động trong khoảng 70 giờ đồng hồ. Chiêc đồng hồ này có giá khoảng 5.000.000.000 VNĐ

>> Tham khảo: đồng hồ Rolex 5

Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Eye Of Tiger 116588TBR

Trong năm 2019, thương hiệu Rolex tiếp tục tung ra những chiếc đồng hồ khảm đá quý với số lượng giới hạn, chỉ dành cho những vị khách hàng cực kỳ đặc biệt. Nếu năm 2018, thương hiệu Rolex mang tới các thiết kế Daytona Rainbow trong bộ vỏ vàng Everose thì năm 2019 này, cũng thuộc bộ sưu tập Daytona, thương hiệu Rolex đã trình làng mẫu đồng hồ mang mã hiệu 116588TBR với biệt danh mà giới sưu tầm đặt cho cái tên là Eye of Tiger, đi kèm dây đeo Oysterflex đặc biệt mạnh mẽ và mang tính thể thao.

Điểm hấp dẫn nhất trên chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116588TBR Eye of Tiger chắc chắn là chiếc đồng hồ có sức hấp dẫn riêng biệt, và không thể bị nhầm lẫn ở đâu khác. Có lẽ chiếc đồng hồ này lấy nguồn cảm hứng từ bộ vân sọc của mãnh hổ, những nhà thiết kế đã tạo ra mặt số kết hợp giữa hai màu đen-vàng của chiếc đồng hồ Daytona “Eye of Tiger” hiện tại. Giá khoảng 5.000.000.000 VNĐ

Rolex Day-Date Platinum Ice Blue Baguette 228396TBR-0002 40mm 

Đồng hồ Rolex Day-Date là một biểu tượng hoàn hảo về sự sang trọng và đẳng cấp sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên khắp thế giới.

Rolex Day-Date Platinum Ice Blue Baguette 228396TBR-0002 40mm có bộ vỏ khung được làm bằng chất liệu Platinum siêu đắt đỏ. Điểm nhấn mạnh mẽ nhất của chiếc đồng hồ Rolex Day-Date 40 228396TBR-0002 phải kể đến là mặt số Ice Blue thanh mát và khá là bắt mắt. 10 cọc số kim cương có dạng Baguette vô cùng đắt đỏ, sang trọng và cuốn hút. Hướng cái nhìn của người đối diện vào mặt số của chiếc Ice Blue được chải tia là vành bezel nạm kín kim cương.

Vẫn là bộ kim cây gậy truyền thống cùng logo thương hiệu Rolex và dòng tên bộ sưu tập đứng hiên ngang tại góc 12 giờ. Dĩ nhiên là không thể bỏ qua ô cửa sổ báo thứ và ô cửa sổ báo ngày, điều làm nên tên tuổi của mẫu đồng hồ Day-Date trên thế giới. 

Với chiếc Đồng hồ Rolex Day-Date Platinum Ice Blue Baguette 228396TBR-0002 40mm này, nhà sản xuất đã trang bị bộ máy tự động lên cót 3255, có khả năng trữ cót lên tới 70 giờ đồng hồ để cung cấp năng lượng. Giá khoảng 5.700.000.000 VNĐ

Rolex Daytona 116589TBR "Eye of the Tiger" bằng vàng trắng 18K

Đây là chiếc đồng hồ Rolex Daytona 116589TBR "Eye of the Tiger"  bằng vàng trắng 18K. Nó có dây đeo cao su Oysterflex màu đen với chiếc móc cài gấp bằng vàng trắng và mặt kính sapphire chống trầy xước. Nó bao gồm các nút ấn đồng hồ bấm giờ tròn có khóa bằng vít và núm lên dây có chữ ký Triplock bắt vít và có một vỏ cứng bắt vít ở mặt sau.

Viền phẳng được đính 36 viên kim cương cắt hình thang rất hoàn hảo, với 11 chỉ số giờ kim cương vuông. Vỏ ba thân rắn có đường kính là 40mm, vấu cong và viền đặc biệt được làm bằng vàng trắng đánh bóng. Nó bao gồm các kim dùi cui bằng vàng có mặt nhọn và có chèn dạ quang, kim giây đồng hồ bấm giờ quét ở giữa có đầu mũi tên.

Nó có khả năng dự trữ năng lượng trong vòng 72 giờ khi lên dây hoàn toàn, bộ chuyển động bấm giờ của bánh xe cột Rolex cỡ nòng 4130 tự động lên dây cơ học. Giá khoảng 5.280.000.000 VND

>> Tham khảo: đồng hồ Rolex 3 kim

Đồng hồ Rolex 5 tỷ - biểu tượng của giới thượng lưu

Thương hiệu Rolex không chỉ là biểu tượng của chất lượng, cấp cao mà còn là biểu tượng của thành công và tầng lớp thượng lưu. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng Rolex không chỉ đơn giản là mua sắm mà còn có thể hiện thực hóa thành công và địa vị của người đeo. Điều này đã khiến hãng Rolex trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của những người nổi tiếng, doanh nhân và cả những người nắm trong tay quyền lực trên khắp thế giới.

Mua đồng hồ Rolex vẫn là một quyết định đầu tư không bao giờ lỗ vốn. Tính bền và khát khao rộng khắp toàn cầu đã chắc chắn rằng đây là một chiếc đồng hồ dễ bán lại nhất trên thế giới. Với một thương hiệu có thể cho bạn biết khoảng thời gian chính xác đến từng giây một, thật ngạc nhiên là Rolex lại có một tính cách thương hiệu vượt qua thời gian. 

Cách chăm sóc và bảo quản đồng hồ Rolex 5 tỷ

Có vô số cách bảo quản như cất chiếc đồng hồ Rolex an toàn vào két sắt hay trưng bày chúng khi bạn không sử dụng. Cất chiếc đồng hồ vào két sắt là một cách hay dựa vào giá trị cao và tính dễ dịch chuyển của đồng hồ. Ngoài ra, trưng bày nó cũng là một cách làm thú vị. Nếu sử dụng túi bảo quản đồng hồ Rolex thì tốt nhất nên để trong hộp bảo quản hay két trong nhà để tránh va chạm với những loại đồ vật khác đặt gần đó.

>> Xem thêm: đồng hồ Rolex 4 số