TOP 3 mẫu đồng hồ rolex đá 7 màu hot hit nhất hiện nay

Được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ đẳng cấp và xa xỉ nổi tiếng bậc nhất toàn thế giới, những chiếc đồng hồ Rolex đang có mặt trên thị trường hiện nay đều có mức giá đắt đỏ không phải ai cũng có thể sở hữu được. Thương hiệu này mới tung ra thị trường mẫu đồng hồ Rolex đá 7 màu tuyệt đẹp. Sau đây là top 3 mẫu đồng hồ Rolex đính đá 7 màu sang trọng, đẹp nhất hiện nay mời bạn tham khảo.

TOP 3 mẫu đồng hồ Rolex đính đá 7 màu đẳng cấp nhất

Đồng hồ Rolex đính đá 7 màu Daytona Rainbow RL06

Nhắc đến những chiếc đồng hồ Rolex đính đá 7 màu đẹp và đẳng cấp, nhất định không thể nào không nhắc tới  chiếc Rolex Daytona Rainbow RL06. Mẫu đồng hồ này có hai phiên bản đều được làm hoàn toàn bằng vàng. Mẫu thứ nhất được làm bằng vàng vàng 18k còn mẫu thứ 2 được làm bằng vàng trắng cũng 18k. Cả hai mẫu đều được làm với thiết kế đường kính đồng hồ ở mức trung bình là 40mm.

Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow RL06 này nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ nhất chính bởi bộ vành bezel được thiết kế đính 36 viên kim cương nhân tạo thành bảy màu sắc khác nhau. Bao gồm: Đỏ, cam vàng, hồng, xanh lục, lam, chàm. Tất cả đã tạo thành một dải cầu vồng tuyệt đẹp.

Đồng hồ Rolex đá 7 màu Rolex Daytona Rainbow RL06 này sử dụng bộ máy Chronograp cực kỳ mạnh mẽ và chuẩn xác. Cũng như các sản phẩm đồng hồ khác của thương hiệu Rolex, đồng hồ Rolex này cũng có khả năng chịu được áp lực nước sâu đến 100m.

Đồng hồ Rolex đính đá 7 màu Cosmograph Daytona “Rainbow” 116595RBOW

Năm 2018, thương hiệu Rolex ra mắt thị trường chiếc đồng hồ đính đá đá 7 màu tinh tế, sang trọng, màu sắc rực rỡ mang tên đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona “Rainbow” 116595RBOW. Chiếc đồng hồ này sở hữu vàng bezel được nạm bằng 36 viên sapphire dáng baguette với nhiều sắc màu, tạo nên hình ảnh của chiếc cầu vồng quen thuộc. 36 viên sapphire này được nạm trên vành bezel của chiếc đồng hồ sẽ thay thế hoàn toàn cho vòng tachymeter.

Không chỉ dừng lại ở vành bezel 7 màu sắc mà chiếc đồng hồ này còn nổi bật lên với 11 viên đá sapphire, được sử dụng thay thế cho hệ thống cọc số chỉ giờ ở trên mặt số. Ngoài ra, bộ khung đồng hồ còn được làm phần lớn là từ đá quý và kim loại. Về bộ khung, chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona “Rainbow” 116595RBOW này có bộ khung làm bằng chất liệu vàng hồng Everose phối hợp rất ăn ý với bộ 3 mặt số phụ bên trong. Ba mặt số phụ được làm bằng vàng Everose và đã trải qua quá trình rèn luyện nên có cái nhìn rất bắt mắt và sáng lấp lánh hơn.

Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona “Rainbow” 116595RBOW này sử dụng bộ máy 4130 với thời lượng giữ cót lên tới 70 giờ. Đây là một thời lượng rất đáng kể trong giới đồng hồ cơ.

Đồng hồ Rolex đính đá 7 màu Rolex Submariner

Đồng hồ Rolex Submariner cũng là mẫu đồng hồ đính đá 7 màu sang trọng, đẹp xuất sắc có sức hút vạn người mê. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế với đường kính là 41mm, bề mặt dày khoảng 12mm. Vành bezel của chiếc đồng hồ này được nạm bằng những viên sapphire nhiều màu sắc. Tạo nên bộ viền 7 ánh sắc cầu vồng lấp lánh trông vô cùng sang trọng, nổi bật và quyến rũ.

Ngoài ra, đồng hồ Rolex Submariner còn có thiết kế vạch số và kim được phủ dạ quang phát sáng. Bởi vậy mà dù trong điều kiện thiếu sáng thì chiếc đồng hồ này vẫn có thể xem thời gian một cách dễ dàng. Bộ máy Miyota Japan Automatic (Cơ tự động) có thời gian dự trữ cót khoảng 48h cùng khả năng chống nước 3ATM.

Về phần quai, đồng hồ Rolex Submariner này đính đá Swarovski sáng lấp lánh. Cùng với dây cao su bền, dẻo, được sử dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Đồng hồ Rolex Submariner đeo rất chắc tay nó thể hiện lên được đẳng cấp của người sử dụng.

Trên đây là top 3 mẫu đồng hồ Rolex đá 7 màu đẹp và sang trọng có sức hấp dẫn rất lớn trên thị trường hiện nay. Mỗi mẫu đồng hồ của thương hiệu đồng hồ Rolex đều mang những vẻ đẹp độc đáo và cá tính riêng, khai phá được tiêu chuẩn sang trọng, thời thượng cho người sử dụng. Để biết thêm những thông tin khác cũng như để trải nghiệm mẫu đồng hồ Rolex đá 7 màu, các bạn có thể liên hệ tới Đồng hồ Chính Hãng chúng tôi để được hỗ trợ.

>> Tham khảo: đồng hồ Rolex 6 kim