Đồng Hồ Rolex Day-Date Siêu Cấp Rep 1:1 Diamond Thép 904L

Là người hâm mộ thì chắc chắn các bạn không còn xa lạ với những mẫu đồng hồ Rolex Day-Date. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đẳng cấp, đây là dòng sản phẩm được giới thượng lưu cực kỳ yêu thích. Cùng Đồng Hồ Chính Hãng tìm hiểu mẫu đồng hồ Rolex Day-Date với thiết kế trẻ trung và vô cùng hiện đại dưới đây nhé.

Đồng hồ Rolex Day-Date với thiết kế trẻ trung hiện đại

Nhắc đến đồng hồ cao cấp, không ai là không biết tới thương hiệu đình đám đã tồn tại hang thế kỷ mang tên Rolex. Mỗi năm Rolex sản xuất ra khoảng 1 triệu chiếc đồng hồ, nhưng với mỗi chiếc đồng hồ đó thương hiệu này lại mất đến một năm để sản xuất.

Chính vì vậy, dù mang ngoại hình hay các chức năng cực kỳ đơn giản, nhưng những chi tiết trong chiếc đồng hồ lại được thử nghiệm và chế tác cực kỳ công phu, sử dụng những cỗ máy in-house cũng như được tạo ra từ những người thợ đồng hồ giỏi nhất. Và một trong những dòng đồng hồ được ưa chuộng nhất của Rolex, chính là Rolex Datejust.

 

Hôm nay, Đồng Hồ Chính Hãng xin được giới thiệu về chiếc đồng hồ fake cao cấp đến từ thương hiệu đình đám Rolex với độ hoàn thiện hoàn hảo từ các nghệ sĩ chế tác bản sao.

Phần dây khóa của Rolex

Rolex Day-Date sở hữu phần dây được làm bằng thép không gỉ 904L. Trên thực tế, có rất nhiều loại thép không gỉ khác nhau. Và hầu hết các loại thép không gỉ hiện nay được các thương hiệu sản xuất đồng hồ cao cấp sử dụng là loại thép mang tên 904L.

Rolex khẳng định loại thép không gỉ 904L có độ chống gỉ và chống mòn tốt hơn, nhưng cũng gây khó khăn hơn trong gia công. Một điều mà ta có thể nhận thấy rõ khi ngắm nhìn chiếc đồng hồ, đó chính là phần dây thép có độ bóng rất đẹp và cực kỳ chắc chắn.

Chất liệu thép 904L được sử dụng trong hầu hết các mẫu Rolex

Với chất liệu thép cao cấp, Rolex 904L đã phải trải qua một quá trình chế tác cực kỳ phức tạp. Bởi dù có độ đẹp cao hơn rất nhiều so với các loại thép khác. Nhưng 904L cũng đồng thời khó sản xuất hơn.

Để có thể chế tác được loại thép cầu kỳ này, Rolex đã phải đầu tư cho những thiết bị máy móc riêng cực kỳ phức tạp và tốn kém.

Dây của Datejust được chế tác vô cùng cầu kỳ và tinh xảo, không hề lỏng lẻo mà ngược lại ôm trọn và vững chắc trên cổ tay chủ nhân của nó. Đây chính là một trong những điểm đặc biệt mà Rolex đem đến cho khách hàng.

>> Tham khảo: Đồng hồ Rolex Cellini 50519 39mm

Mặt số đồng hồ Rolex Day-Date

Điểm đặc biệt và thu hút nhất với những người đam mê đồng hồ chính là phần mặt số. Có thể coi như gương mặt đại diện của mỗi cỗ máy thời gian.

Đối với Rolex Day-Date, phần mặt số đã được thương hiệu thiết kế có thể nói là cực kỳ sang trọng được đính toàn bộ kim cương nhân tạo trên mặt dial khiến cho chiếc đông hồ xuất sắc về độ bắt sáng cũng như là đẳng cấp, tinh xảo bậc nhất ở các vị trí chỉ giờ đươc thiết kế cọc số bằng số La Mã cực bắt mắt tăng thêm phần nổi bật thu hút ánh nhìn. Mặt số của cỗ máy thời gian này có đường kính 40mm, được làm từ thép 904L.

Tại góc 12h giờ là biểu tượng vương miện đặc trưng của thương hiệu cực kỳ tinh xảo. Các kim hiển thị giờ, phút và giây được chế tác tỉ mỉ bằng thép, đem lại một sự tổng hoà cho chiếc đồng hồ.

Mặt số đồng hồ của Rolex còn được ôm trọn bởi một vành Bezel đính kim cương nhân tạo nối đều nhau, tăng thêm vẻ sang trọng và xa xỉ cho mẫu đồng hồ này.

Các chức năng tương tự bản hãng

Chính vì vậy, dù mang trong mình những chức năng vô cùng đơn giản. Nhưng Rolex Day-Date lại đạt đến sự trọn vẹn và hoàn hảo nhất của những tính năng đó. Có thể nói, chiếc đồng hồ này hoàn toàn phù hợp với các quý ông lịch lãm, tinh tế.

Đầu tiên, có thể kể đến chức năng báo giờ, giây và phút, điều quan trọng nhất và cũng không thể thiếu của mọi loại đồng hồ. Ngoài ra, tại góc 3h của đồng hồ xuất hiện một cửa sổ báo ngày. Cho phép người sử dụng theo dõi lịch ngày trong tháng một cách chính xác nhất có thể.

Núm chỉnh giờ ở phía bên phải của viền đồng hồ cung cấp chức năng chỉnh giờ cho chủ nhân của chiếc đồng hồ này.

Hoạt động bền bỉ nhờ bộ máy bên trong của Rolex Day-Date

Cỗ máy luôn được mệnh danh là trái tim của mỗi chiếc đồng hồ. Rolex Day-Date được trang bị một bộ máy thế hệ mới. Caliber 3255 cho một mức độ hiệu năng ưu việt. Bộ chuyển động cơ học tự lên dây này nắm vị trí dẫn đầu trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Gồm 31 chân kính với tần số hoạt động 28.800VPH/H.

Lời kết

Với những quý ông mê cỗ máy thời gian thì đây có lẽ là một siêu phẩm không thể nào bỏ lỡ. Với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhà Rolex đã thành công trong việc chinh phục trái tim của hàng triệu tín đồ đồng hồ. Còn bạn thì sao? Bạn có phải là Fan của nhà Rolex không. Hãy cho chúng tôi biết nhé !!!

>> Xem thêm: Đồng Hồ Rolex Day-Date Siêu Cấp